tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Ed Sheeran hát Trung Quốc tại Singapore, JJ Lin gây bất ngờ trên sân khấu |

Ed Sheeran hát Trung Quốc tại Singapore, JJ Lin gây bất ngờ trên sân khấu |

thời gian:2024-05-23 19:20:14 Nhấp chuột:91 次

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Anh Ed Sheeran (còn được gọi là Ed Sheeran) đã mang đến một bất ngờ lớn cho người hâm mộ ở Thành phố Sư tử vào đêm trước sinh nhật của anh ấy. Anh ấy đã mời ca sĩ người Singapore JJ Lin đến giúp đỡ. Cả hai đã hát bài "Not" của JJ Lin. for" trên cùng một sân khấu. Ai đã viết bài hát này?

Sheeran đã tổ chức world tour "+ - = ` x" tại Sân vận động Quốc gia vào ngày 16 tháng 2. Hơn 60.000 người hâm mộ đã đổ về Sân vận động Quốc gia chỉ để xem sức hút trực tiếp của ca sĩ nổi tiếng này. Mở đầu buổi hòa nhạc, chàng trai mừng sinh nhật lần thứ 33 vào ngày 17 nói: “Sinh nhật của tôi diễn ra vào lúc nửa đêm và tôi nghĩ có lẽ không có cách nào khác tốt hơn là tổ chức sinh nhật cùng các bạn. Đây là những gì tôi đã làm trong Châu Á đông nhất và có nhiều người nhất, phá vỡ kỷ lục về số người tham dự một buổi hòa nhạc tại địa điểm này. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã đến tối nay."

Người hâm mộ đã tự phát hát chúc mừng sinh nhật nhiều lần trong giờ nghỉ giữa các bài hát. để bày tỏ lời chúc phúc tới ca sĩ yêu thích của bạn. Cô gái sinh nhật đã gây bất ngờ cho người hâm mộ trong chương trình sinh nhật đặc biệt này: "Tối nay tôi muốn làm một điều gì đó đặc biệt, vì đây là buổi biểu diễn lớn nhất tôi từng thực hiện ở châu Á, và nhân dịp sinh nhật của tôi, tôi muốn mời một vị khách đặc biệt - JJ Lin "Phần mở đầu của "Song for No One" bắt đầu, JJ Lin bắt đầu hát, và Sheeran đi cùng anh ấy, và bầu không khí ngay lập tức sôi sục.

Boom Hồng BaoJJ Lin đích thân đạo diễn ca khúc tiếng Trung

Điều đáng ngạc nhiên nhất là sau khi JJ Lin hát đoạn điệp khúc, Sheeran bắt đầu bắt nhịp đoạn điệp khúc. Cách phát âm chuẩn tiếng Trung của anh ấy đã khiến khán giả ngạc nhiên và khiến họ cảm thấy chân thành. Đầy. JJ Lin cũng đổi lời bài hát cuối cùng thành: "Chúc mừng sinh nhật bạn, chúc mừng sinh nhật bạn, chúc mừng sinh nhật Ed Sheeran, Singapore yêu bạn". video được đăng tải lên mạng xã hội, tiết lộ rằng kế hoạch ban đầu là để anh ấy biểu diễn và JJ Lin hát: "Vì toàn bộ bài hát đều bằng tiếng Trung nên tôi không muốn làm rối tung nó lên và tôi cũng không muốn có vẻ như Thiếu tôn trọng bài hát bằng cách mắc lỗi." Mười phút trước khi lên sân khấu, JJ Lin đã đích thân hướng dẫn anh viết lời bài hát ở hậu trường. Sheeran nói: "Đây là lần đầu tiên tôi nói và hát bằng tiếng Trung, nhưng chắc chắn sẽ không phải là lần đầu tiên tôi nói và hát bằng tiếng Trung." lần trước."

"Giữa những vị vua của ngành công nghiệp âm nhạc" "Dream Linkage" đã khiến nhiều người hâm mộ chia sẻ niềm vui của họ trên mạng xã hội sau buổi hòa nhạc, cho biết họ "kiếm được rất nhiều tiền". "JJ Lin là khách mời trong buổi hòa nhạc của Boss Huang" thậm chí còn xuất hiện trên danh sách tìm kiếm nóng của Weibo. Boss Huang là biệt danh được người hâm mộ Trung Quốc đặt cho Sheeran.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Sân khấu chính hình tròn kiểm tra sức mạnh thể chất Có màn hình LED hình vòng cung phía trên sân khấu chính hình tròn và bốn góc của sân khấu chính Địa điểm tổ chức Có một màn hình nhỏ được thiết kế theo hình chiếc gảy đàn guitar. (Ảnh của Mark Surridge)

Trước khi xảy ra dịch bệnh, có thể nói Ed Sheeran là khách thường xuyên đến Thành phố Sư tử. Kể từ năm 2015, anh ấy sẽ đến biểu diễn tại một địa điểm mới gần như hai năm một lần. Lần gần đây nhất anh đến thăm là vào năm 2019, cũng tại Sân vận động Quốc gia. Ngoài dàn đồng ca đầy đủ các ca khúc nổi tiếng, điểm nhấn lớn nhất của chuyến lưu diễn lần này chính là thiết kế hình tròn của sân khấu bốn mặt. Để thu hút khán giả từ mọi góc độ, trong buổi biểu diễn kéo dài hai tiếng rưỡi, nữ ca sĩ đã chơi và hát trong trạng thái xuất sắc trên sân khấu xoay, đồng thời cũng chạy lon ton để tăng thêm không khí. ấn tượng bởi sức mạnh thể chất của anh ấy.

Một điểm thu hút khác của buổi hòa nhạc là kỹ năng ghi-ta tuyệt vời của Sheeran. Anh ấy chơi nhanh và vỗ mỗi lần. Trong suốt buổi hòa nhạc, tôi không thể đếm được anh ấy đã thay bao nhiêu cây đàn. Sân khấu chính của buổi hòa nhạc là sân khấu hình tròn. Ngoài màn hình hiển thị LED phía trên sân khấu hình tròn còn có các màn hình hình chữ nhật ở 4 góc của địa điểm. Màn hình nhỏ được thiết kế theo hình chiếc gảy đàn guitar. Sự khéo léo này không chỉ phù hợp với ý định chơi nhạc ban đầu của anh mà còn trông thật lãng mạn trong không gian hoành tráng.

Cuối buổi hòa nhạc, anh ấy thú nhận với người hâm mộ: "Đây là buổi biểu diễn yêu thích nhất của tôi trong cả năm". Anh ấy cũng đề cập rằng ngay từ khi xuống máy bay đến thành phố, anh ấy đã cảm thấy như thế nào. anh ấy đã ở giống như nhà riêng của bạn. Ngoài buổi biểu diễn vào ngày 16, anh còn tổ chức một buổi hòa nhạc nhỏ tại Nhà hát Thủ đô vào sinh nhật lần thứ 33 của mình để giao lưu gần gũi hơn với người hâm mộ. Vé đã được bán hết ngay sau khi mở bán vào tháng trước, một lần nữa chứng tỏ mức độ nổi tiếng phi thường của anh. Sau khi biểu diễn ở Singapore, anh sẽ lưu diễn đến Kuala Lumpur, Jakarta, Manila, Mumbai và những nơi khác.

这场演唱会不但打破史上最高人次单场演唱会纪录,还成为史上最大型的免费演唱会,更超越麦当娜于1987年在巴黎开唱创下的13万观众纪录。

陈奕迅接着取消之后的热歌劲舞桥段,改成歌迷点歌环节。他也相当宠粉,一口气献唱七首,包括《十面埋伏》《浮夸》《沙龙》等鲜少公开献唱的歌曲,让台下粉丝听得如痴如醉。

五名成员看到歌迷热情力挺,特别选唱招牌抒情歌《某年某月某一天》,并感性表示:“我们知道你们的支持一直都在。”

小春2023年12月发布首张个人专辑《大丈夫》,其中的同名曲不仅展示自己敢做敢当的一面,同时写出心中对父亲 “外刚内柔”的印象。他觉得自己的性格和父亲很像,话不多,有苦也会吞到肚子里,无论什么事都会说“没问题”。在小春心里,父亲就是“大丈夫”,也是家里一棵不倒的大树。

据英国BBC报导,《可爱的父亲》是朝鲜近50年来制作的政治宣传歌曲之一。节奏明快、旋律朗朗上口,管弦乐编曲丰富与西方流行歌相去不远,又带有苏联时代色彩,被Z世代形容与瑞典经典乐团ABBA有几分相似。

不料在演出前几天,Hebe名字却消失于名单上,主办方也发文表示因活动筹备原因,Hebe将无法参与天津音乐节活动,Hebe随后也发文表示遗憾无法与粉丝见面,“但心还是热的,歌还是在唱着,我们后会有期”。

Bài đăng được chia sẻ bởi Ed Sheeran (@teddysphotos)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền