tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Eric Nam từ bỏ ý định mua nhà để làm việc: Chỉ sống trên máy bay hoặc ở khách sạn Lianhe Zaobao |

Eric Nam từ bỏ ý định mua nhà để làm việc: Chỉ sống trên máy bay hoặc ở khách sạn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:55:03 Nhấp chuột:99 次

Ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Eric Nam đã phải vật lộn với vấn đề mua nhà trong một thời gian dài. Nhìn lại cuộc sống luôn bay nhảy khắp nơi, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh đã quyết định sống bằng máy bay và khách sạn.

Băn khoăn liệu mua nhà có mang lại hạnh phúc hay không

Eric Nam gần đây đã nhận lời phỏng vấn trực tuyến với Lianhe Zaobao để quảng bá cho buổi hòa nhạc "House on a Hill" vào ngày 18 tháng 2. Buổi hòa nhạc cùng tên với album mới nhất "House on a Hill". Eric Nam giải thích rằng khi thực hiện album này, anh muốn khám phá cách tìm kiếm hạnh phúc và sự hài lòng, đồng thời cố gắng tìm ra điều gì khiến mọi người hạnh phúc. Anh ấy nói: "Lúc đó, tôi đang đi du lịch vòng quanh thế giới và tôi luôn suy nghĩ về những gì nên dùng làm chuẩn mực (để đo lường hạnh phúc). Ví dụ, bây giờ tôi rất thành công, nhưng tôi sẽ luôn nghĩ về, tôi có hạnh phúc không?"

香港媒体问叶振棠过去最高纪录开了多少场演唱会,他提到于1980年代与叶丽仪在新加坡开唱,两星期内连开32场,除了日夜场外,也试过一天唱3场。

《折》空降成为史上播放量最高的专辑,排行第二和第三名的其实也都是泰勒丝的专辑,分别是“Midnights”以及“1989 (Taylor’s Version)”,只有泰勒丝才能超越泰勒丝。

她在台上公开感谢李偲菘为她作好曲,引起讨论。不料,演唱会舞台设计也同样引起关注,特别是其中她穿着薄纱洋装,在山坡花海背景下的一幕,引人留言:“很美...但……好像有点怪怪的。”网红“半调子文青”分享梁咏琪在花海中演唱的画面,附上文字“当设计师想把舞台加一点台湾味,但太多……”随后殡葬达人“冬瓜行旅(小冬瓜)”也分享该图直言:“对我来说,这后劲实在是太强了……”

Liêng

此外,黄暄婷也把“摸一摸王沙叔叔的胡子”这一句歌词,改成“摸一摸(黄)俊雄哥哥的牙齿”。梁文福认为这是巧妙的改编,王沙与黄俊雄都是各自时代的代表性人物,黄俊雄标志性的露牙微笑与王沙当年的两撇小胡子相呼应。

李偲菘随后在社媒发布他现场拍摄梁咏琪感谢他的视频,表达感动之情。

Vì vậy, Ngài nghĩ rằng có thể việc sở hữu ngôi nhà riêng của mình sẽ là một điều hạnh phúc vì nhiều người đo lường hạnh phúc bằng điều này. Kết quả là anh ấy nảy ra ý định mua nhà, nhưng anh ấy bắt đầu loay hoay - "Ngay cả khi tôi mua nhà, liệu tôi có thực sự hạnh phúc không? Liệu tôi có cảm thấy hài lòng không?" album về ý nghĩa của sự tồn tại, tình yêu và hạnh phúc, v.v.

Anh ấy đã mua nhà phải không? Anh cười nói: “Không, tôi không có một nơi nào có thể gọi là ‘nhà’. Nói thật, tôi đã cân nhắc vấn đề này một cách nghiêm túc, nhưng tôi luôn chạy lung tung và hiếm khi ở một chỗ nên tôi nghĩ mua. một ngôi nhà là một sự lãng phí tiền bạc. Tôi đã đi du lịch suốt 9 tháng vào năm ngoái. Tôi cũng sẽ bay vòng quanh trong nửa đầu năm nay nên tôi nghĩ mình sẽ tiếp tục sống như thế này. nhà, chỉ sống trên máy bay và khách sạn thôi.”

Vì công việc nên Eric Nam ít khi ở một nơi nên anh ấy cảm thấy việc mua nhà là lãng phí. tiền bạc. (Trích từ nghệ sĩ IG)

Khi được hỏi Eric Nam, ngôi nhà lý tưởng của anh ấy trông như thế nào, anh ấy mô tả: “Tôi muốn có một ngôi nhà có nhiều cửa sổ lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên và một khu vườn, sân sau hoặc hồ bơi. nơi tôi có thể dành thời gian ở ngoài trời. Vì vậy, ngôi nhà lý tưởng của tôi là sự kết hợp giữa trong nhà và ngoài trời." Khi được hỏi anh thích ngôi nhà gần núi hay ngôi nhà bên bờ biển, anh do dự vài giây và nói: "Tôi thích cả hai. có thể làm được cả hai. Bạn có cần tất cả những thứ đó không? "

Xem phim "Bổ sung năng lượng"

Eric Nam, người vừa đến tham gia Giải thưởng Time100 Impact vào năm 2023, là một khách thường xuyên đến Singapore. Anh ấy nghĩ vậy rằng người hâm mộ ở Singapore quen thuộc với anh ấy nhất, "Tôi nghĩ rằng tôi đã gặp người hâm mộ Singapore nhiều hơn các quốc gia khác và tôi có thể cảm thấy rằng người hâm mộ Singapore đã rất nhiệt tình trong buổi hòa nhạc vừa qua. Với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn, tôi rất biết ơn sự ủng hộ của họ đối với anh ấy." năng lượng, đó là chìa khóa cho màn trình diễn tốt nhất của tôi."

Liêng

Hóa ra anh ấy tràn đầy năng lượng trên sân khấu, nhưng anh ấy sẽ rất im lặng trước khi lên sân khấu và anh ấy cũng sẽ ghi chép, viết lách “Tôi muốn ghi nhớ điều này”, “Đừng quên phần này”, v.v. Anh ấy nói: “Tôi đã không để ý đến điều đó cho đến khi anh trai tôi, Eddie nhắc đến, bởi vì anh ấy và các thành viên khác trong ban nhạc thường hành động như những vận động viên và hét lên 'đi thôi!' với sự phấn khích tột độ trước khi lên sân khấu. Nhưng tôi rất im lặng và nghĩ đến điều đó. bản thân tôi. 'Xin đừng la hét nữa'. Tôi thực sự là người rất hướng nội."

Eric Nam làm cách nào để bổ sung năng lượng khi anh ấy dành quá nhiều năng lượng trên sân khấu? Anh chia sẻ: “Tôi thường đến rạp. Ví dụ như khi tôi đi lưu diễn ở Mỹ lần này, trên xe buýt có một chiếc TV. Chúng tôi sẽ xem những bộ phim kinh dị đáng sợ và điên rồ nhất để giải nén. Tôi thì không. biết tại sao không, haha."

Trung tâm ẩm thực Singapore được yêu thích

Mỗi lần trở lại, Eric Nam không chỉ thích ăn cua sốt ớt mà còn thích đến các trung tâm ẩm thực nấu chín, điều này khiến các phóng viên phải ngạc nhiên. Anh ấy nói: "Tôi thích những nơi như trung tâm ẩm thực hoặc khu ẩm thực để tôi có thể thử mỗi món một chút. Ví dụ: khi tôi muốn laksa và nasi lemak, tôi có thể ăn cả hai."

Buổi hòa nhạc World Tour “House on a Hill” tại Singapore của Eric Nam sẽ được tổ chức tại Nhà hát MediaCorp vào lúc 8 giờ tối ngày 18 tháng 2 (Chủ Nhật).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền