tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Xiong Meiling nói về Lin Qiuli và rơi nước mắt trong phòng phát sóng trực tiếp 96.3 Hao FM |

Xiong Meiling nói về Lin Qiuli và rơi nước mắt trong phòng phát sóng trực tiếp 96.3 Hao FM |

thời gian:2024-05-23 19:12:51 Nhấp chuột:179 次

Nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan Xiong Meiling đã đến phòng phát sóng trực tiếp 96.3 Hao FM lúc 10:30 ngày 15 tháng 2. Cô trò chuyện với người dẫn chương trình Anna Lin về chồng cô Lin Qiuli, một nhà viết lời nổi tiếng đã qua đời vì bệnh gan hơn một năm trước, cô ấy đã xúc động rơi nước mắt trong giây phút phát sóng trên đài phát thanh. Xiong Meiling trò chuyện trên sóng về người bạn sáng tạo và người bạn đời Lin Qiuli của cô. Những cảm xúc chân thành của cô đã khiến nhiều người nghe cảm động.

Lin Qiuli (phải) và Xiong Meiling là những nhà sáng tạo âm nhạc quan trọng trong nền âm nhạc Đài Loan. Lin Qiuli viết lời và Xiong Meiling cùng nhau sáng tác nhạc. Họ đã tạo ra hơn 300 tác phẩm kinh điển. (Internet)

Xiong Meiling tiết lộ, lần gần đây nhất cô đến Singapore là cách đây 29 năm. Lần này cô trở lại Thành phố Sư tử. Ngoài mong muốn đến đây đón Tết Nguyên đán và tận hưởng không khí. cũng muốn tụ tập với bạn bè cũ. Bà cũng ca ngợi Singapore là thành phố vườn vì có cây xanh và không khí trong lành. Năm ngoái, Xiong Meiling cùng hai con trai Lin Yuguo (con cả) và Lin Yutang đã mang bức chân dung của Lin Qiuli lên sân khấu để nhận "Giải thưởng đóng góp đặc biệt" từ Golden Melody Awards. Lần này tôi có chương trình radio mới, hai con trai cũng đi cùng.

Khi Xiong Meiling đang dọn dẹp một tác phẩm "Autumn Li", cô ấy đã nhìn lên (ảnh trên) và dường như cảm nhận được sự đồng hành của Lin Qiuli. Cô ấy đã không cầm được nước mắt khi nói về người bạn đời quá cố của mình. (Video chụp màn hình)

Ban đầu dự định phát hành album thứ ba, nhưng tiếc là Xiong Meiling đã không thể thực hiện được tâm nguyện này khi Lin Qiuli vẫn còn sống. Tuy nhiên, cô đã phát hành thành công album Phúc Kiến "Have a Safe Journey" cách đây không lâu. Sau đó, nhà soạn nhạc trẻ đã thay thế tác phẩm nổi tiếng "Crying Sand" của vợ chồng cô bằng lời bài hát Phúc Kiến và hoàn thành ca khúc chủ đề album "Autumn Leave". Theo yêu cầu của khán giả, Xiong Meiling đã hát một đoạn acapella ngắn, không khí ấm áp và cảm động.

Xì dáchHát bài "Love Will Come Again" của Fan Yiwen vào tai Lin Qiuli đang bị bệnh nặng

Lin Qiuli và Xiong Meiling đã cùng nhau sáng tác hơn 300 bài hát kinh điển trong 40 năm qua. Xiong Meiling cười nói: "Đôi khi tôi nghe thấy một bài hát khi đang đi trên phố và nghĩ rằng nó khá hay. Cảm giác rất quen thuộc. Sau này tôi mới biết đó là bài hát do tôi viết, haha". Meiling thừa nhận mỗi khi đọc lời bài hát “Cát gió thổi qua bao kỷ niệm, ai cũng biết anh đang nghĩ đến em”, lòng cô vẫn chua chát vì lời bài hát khiến cô nhớ đến nửa kia thân yêu của mình. Sau đó, mỗi lần hát "Qiu Li" ở Phúc Kiến, cô ấy đều nhìn lên bầu trời và cảm thấy Lin Qiuli đang ở bên cạnh mình.

Xiong Meiling (phải) trò chuyện về cuộc sống với người dẫn chương trình Anna Lin trong phòng phát thanh trực tiếp. (do Anna Lin cung cấp)

Xiong Meiling cũng đề cập rằng ca khúc "Love Comes Again" do hai người viết cho nữ ca sĩ Fan Yiwen cũng là sự miêu tả tình yêu sâu sắc của vợ chồng. Cô nói: “Thật ra bài hát này quá tình cảm và nặng nề. Thầy Qiu Li đã quên mình trong hai, ba năm gần đây khi thầy lâm bệnh nặng, nhưng bài hát này đã ở trong tâm trí tôi và tôi sẽ hát cho thầy nghe khi chăm sóc. của anh ấy, nhưng anh ấy không. Bạn có thể ngân nga theo tôi, điều đó cho thấy bài hát này rất quan trọng đối với anh ấy."

Anh ấy và "Sesame Longan" đã đi cùng một "Death Taxi"

Trong cuộc phỏng vấn trên đài phát thanh , Xiong Meiling cũng kể về việc trở thành ca sĩ hồi đó. Bài hát kinh điển "Say You Love Me Every Time" do nhóm Sesame Longan của trường sáng tác. Vào ngày 28 tháng 1 năm 1989, Sesame Longan và nữ ca sĩ Wang Mojun bắt taxi đến địa điểm để quảng bá album của họ. Kết quả là Wang Mojun tử vong tại chỗ, "Sesame" Chen Ailing bị thương nhẹ. "Longyan" Lin Yuru bị thương nặng và qua đời hai tuần sau đó ở tuổi 25. Sesame Longan cũng bị buộc phải giải tán.

Khi đó, Sesame Longan đã nổi tiếng với "Say You Love Me Every Time", nhưng không may gặp phải một vụ tai nạn ô tô chết người khiến "Sesame" Chen Ailing (trái) bị thương nhẹ, còn "Longyan" Lin Yuru đã qua đời. (Internet)

Xiong Meiling tiết lộ trên sóng rằng cô và Sesame Longan lần lượt đi cùng một chiếc taxi tử thần, khiến mọi người phải thở dài trước sự trêu đùa của số phận. Xiong Meiling nói: "Tôi bắt chiếc taxi đến địa điểm tổ chức, sau đó lái xe trở lại sân bay Cao Hùng để đón ba người họ. Sau đó tôi nghe tin về vụ tai nạn xe hơi..."

对此,卢广仲星期一(29日)出席代言活动,被问及心情是否受到影响时,卢广仲四两拨千斤回应:“有了年纪追求的不是好心情,是内心的宁静。”

她笑说忙起来的时候不太会照顾自己,不按时吃饭,甚至有时工作结束回家,会特意嘱咐妈妈不要买菜,然后在沙发上从中午睡到傍晚。

27日Hebe与林柏宏现身代言活动时才表示对于重返中国演出“很期待”,还说“能唱想唱的歌我都很珍惜”,没想到隔天(28日)就传出演出取消。“泡泡岛音乐与艺术节”主办单位发布的公告提到:“我们非常遗憾地通知大家,因活动筹备原因,田馥甄将不参加5月2日泡泡岛音乐与艺术节·京津冀站SOSO STAGE的表演。”

有网民晒出刘德华巡回演唱会7月广州站的门票信息,上面清楚地显示了各个位置的门票价格:内场第一排卖到了4万元人民币(约7700新元)一张,到第十排,最好的位置也要1万5000元人民币(约2900新元)。舞台两侧第一排的价格是10500元人民币(约2000新元),到第十排是7600人民币(约1500新元)。从有关的信息无法确定是否概括全场门票,已知的票价全部在1500新元起跳,相当令人咋舌。但据了解,这不是正式的票价,有可能是黄牛票价预告。

Triển lãm kỷ niệm sẽ tiết lộ bức thư tình có chữ ký của Lin Qiuli

Sau khi Lin Qiuli qua đời, Xiong Meiling và hai con trai của bà đã sắp xếp đồ đạc của ông, bao gồm hồ sơ, bản thảo và ảnh. Họ cảm thấy trong đó có rất nhiều thông tin quý giá nên họ hy vọng có thể làm được. tổ chức "Triển lãm đặc biệt tưởng niệm câu chuyện âm nhạc" cho Lin Qiuli.

Xiong Meiling (giữa) đã tham dự Lễ trao giải Giai điệu vàng cùng con trai cả Lin Yuguo (phải) và Lin Yutang vào năm 2023 và nhận được "Giải thưởng đóng góp đặc biệt" cho Lin Qiuli. (Internet)

Triển lãm dự kiến ​​được tổ chức tại Khu văn hóa và sáng tạo Songyan ở Đài Bắc vào đầu tháng 10 năm nay. Triển lãm cũng sẽ bao gồm những bức thư tình đầu tiên của Lin Qiuli gửi cho Xiong Meiling. Tháng Mười.

Lin Huguo (người đàn ông mặc đồ xám), con trai cả của Xiong Meiling (trái), cùng mẹ đến phòng phát sóng trực tiếp 96.3 Hao FM. (Video chụp màn hình)

Ông viết bài hát "Sẵn sàng" cách đây 29 năm cho đứa con trai lớn của mình lúc đó mới 3 hoặc 4 tuổi, Lin Qiuli thường đi công tác ở Singapore, Malaysia và Trung Quốc. và chỉ quay lại Đài Loan hai tuần một lần để gặp con trai. Xiong Meiling gánh trên vai công việc và gia đình dù vất vả nhưng cô không hề hối tiếc. Cô tiết lộ, dù hai con trai đang du học và có công việc tốt nhưng cảm thấy bố mẹ cần mình ở bên nên cả hai quyết định trở về Đài Loan để cùng bố mẹ và cùng mẹ chăm sóc người bố ốm nặng. Điều này khiến Xiong Meiling rất vui mừng và cảm thấy cuộc đời không hề hối tiếc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền