tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Wei Ruxuan, nữ hoàng ca khúc vàng: Thích thực phẩm tươi sống được chứng nhận Lianhe Zaobao |

Wei Ruxuan, nữ hoàng ca khúc vàng: Thích thực phẩm tươi sống được chứng nhận Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:45:21 Nhấp chuột:120 次

Ca sĩ Đài Loan "Baby" Wei Ruxuan sẽ biểu diễn "Little Nice: Day" tại Phòng hòa nhạc Esplanade vào ngày 18 tháng 2 (Chủ nhật). Sau khi trở lại Singapore sau 5 năm, cô nói trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với "Lianhe Zaobao": "Tôi muốn biết liệu tất cả người hâm mộ của tôi có ổn không. Tôi đã lâu không gặp họ. Lần trước tôi có thai, và bây giờ tôi không có em bé trong bụng." , bạn có thể hoạt động tích cực hơn trên sân khấu!"

Sau 5 năm vắng bóng với người hâm mộ Lion City, ngoài ra còn có Louis (con trai của Wei Ruxuan) chuyển hướng Mới 5 tuổi, Ngụy Vô Tiện còn được trao danh hiệu Nữ hoàng ca khúc tại Lễ trao giải Giai điệu vàng lần thứ 31 năm 2020. Có sự thay đổi nào trong cuộc sống và công việc của bạn kể từ khi trở thành Diva không? Ngụy Vô Tiện thẳng thắn nói rằng sau nhiều năm ra mắt, cô coi Giải Giai điệu vàng là mục tiêu vô cùng quan trọng trong cuộc sống và là lời khẳng định: “Tôi không cảm thấy tự hào chỉ vì mình có được nó, tôi chỉ cảm thấy mình được mọi người công nhận. Cũng giống như khi bạn đi siêu thị, một số thứ đã được chứng nhận, ví dụ như thịt lợn đã được dán tem, rau củ đã được chứng nhận, và bạn rất muốn cầm chiếc hộp đó lên. Cảm giác của tôi bây giờ là mình đã được chứng nhận. và tôi hy vọng rằng điều này có thể khiến mọi người chú ý đến tôi nhiều hơn. Mắt, nghe nhiều bài hát của tôi hơn."

Bài Cào Tôi lo lắng về việc con trai tôi rời nhà đi làm không quá ba ngày.

Wei Ruxuan sẽ tham gia. chương trình ca nhạc "The Sound of Life·Treasure Island Season" trên Mango TV và Hunan Satellite TV vào năm 2023. Do công việc nên các mối quan hệ giống như "hình thang". Thông qua công việc của mình, cô đã quen biết với các nhạc sĩ và nhân viên từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời có thể thử thách nhiều thể loại bài hát khác nhau, điều này khiến Wei Ruxuan rất đáng khen ngợi. Nhưng tính đến công việc thì việc phải hy sinh thời gian bên con là điều không thể tránh khỏi “Tôi nhớ có lần về nhà, tôi nhìn thấy một nốt ruồi trên người con trai mình và nghĩ ‘Cái này mọc từ khi nào vậy? Tôi không biết. nó và tôi không liên quan đến To? '"

Wei Ruxuan kết hôn với nam diễn viên Long Chenhan vào năm 2018 và tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 4 năm của họ vào năm 2022. Wei Ruxuan tiết lộ rằng có một thời gian, cô đã cố gắng đưa con trai đi cùng khi đi làm, nhưng vì là "người lo lắng", cô nhận thấy mình không thể tập trung vào công việc và con trai cô cảm thấy buồn chán khi ở trong nền. Vì tất cả đồ chơi đều ở nhà nên tôi cảm thấy cháu thật đáng thương. Sẽ tốt hơn nếu cháu ở nhà sẽ hạnh phúc hơn."

Bạn có lưu ý gì đặc biệt cho việc này khi mang đi. công việc? Ngụy Vô Tiện trả lời: “Tôi và quản lý có đồng thuận. Vì bọn trẻ, chúng tôi gần như chỉ có ba ngày (đi công tác), bay đi biểu diễn rồi bay về. Nếu không có con, có lẽ tôi sẽ muốn đi. ở lại mỗi thành phố lâu hơn, nhưng bây giờ là tìm sự cân bằng "

事实上,不少中国大陆知名饶舌歌手都曾自认是周董的粉丝,而周董首次录制说唱综艺节目,据说连休息室都成为艺人的打卡圣地,想进去还得输入密码,可见周董在饶舌界的地位。

陶喆的全新世界巡回演唱会“Soul Power II”,3月起从首站武汉开跑,上周末巡演移师佛山,迎来金曲歌后A-Lin当嘉宾。两人合唱《找自己》《挚友》,A-Lin还当场拿出笔索取签名,要陶喆直接在身上的衣服签名。

刘德华将此次巡演主题命名为“今天…is the Day”,同步曝光的演唱会海报上,他以阳光帅气的造型登场,反映了他珍视当下的人生态度,而一直透过作品鼓励更多人的刘德华也希望通过巡演让大家明白要珍惜每一个当下、每一个“今天”。

据报道,出席该场演出的观众主要提出三点不满:许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟;她只唱了约五首冷门的歌曲,《城里的月光》《遗憾》等经典名曲只唱了几句就交给乐队演唱或台下大合唱;现场选出的歌迷疑似事先安插。

香港媒体问叶振棠过去最高纪录开了多少场演唱会,他提到于1980年代与叶丽仪在新加坡开唱,两星期内连开32场,除了日夜场外,也试过一天唱3场。

Bài Cào

《折》空降成为史上播放量最高的专辑,排行第二和第三名的其实也都是泰勒丝的专辑,分别是“Midnights”以及“1989 (Taylor’s Version)”,只有泰勒丝才能超越泰勒丝。

Thay vì bật thông báo trên điện thoại, tôi muốn "trượt".

Ngoài "baby", Wei Ruxuan còn được đặt biệt danh " Internet Living Person" được cư dân mạng đánh giá, có nghĩa là cô ấy rất tích cực trên Internet, thậm chí thỉnh thoảng còn "xuất hiện" để trực tiếp trả lời các cuộc thảo luận của người hâm mộ. Khi bạn đang lang thang giữa các bình luận, bạn không coi trọng những bình luận xấu sao? Ngụy Vô Tiện thừa nhận ngay từ đầu cô đã không làm chủ được "Heart of Steel": "Tôi nhớ có người nói tôi hát lạ nên tôi hỏi anh ấy đó là bài hát gì, người kia ậm ừ 'Ồ ồ ồ ồ ồ ồ." , ồ, ồ' và đó là "You. Đoạn điệp khúc của" You "cũng có nghĩa là anh ấy đã nghe bài hát đó. Tôi nghĩ mình không thể thay đổi nó vì đây là bài hát có số lượt truy cập cao nhất trong số các sáng tác của tôi. Trong trường hợp này, tôi chỉ nghĩ, thái độ "Được rồi, cảm ơn."

Phóng viên thắc mắc làm sao Wei Ruxuan, người có nhiều công việc, vẫn có thời gian theo dõi các bình luận và meme phổ biến trên điện thoại di động của cô ấy ? Cô chia sẻ: "Thực ra tất cả thông báo trên điện thoại của tôi đều đã tắt. Điều thú vị là vì không có thông báo nên tôi sẽ tiếp tục nhấn xem ai sẽ để lại tin nhắn cho mình. Wei Ruxuan nói thêm: "Tôi nghĩ là vuốt lên". điện thoại cũng vậy. Một phần công việc của tôi là chia sẻ một phần những gì tôi nhìn thấy với mọi người khi làm việc ở đài phát thanh vào buổi tối. Mong muốn chia sẻ đó đã trở thành thói quen.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền