tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Tan Jing và Adu Sunnan sẽ thể hiện kỹ năng trên cùng một sân khấu vào tuần tới |

Tan Jing và Adu Sunnan sẽ thể hiện kỹ năng trên cùng một sân khấu vào tuần tới |

thời gian:2024-05-23 18:46:22 Nhấp chuột:84 次

Ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc Tan Jing sẽ hát tại một địa điểm mới vào ngày 13 tháng Giêng âm lịch (22/2). Cô sẽ mời những vị khách mạnh nhất đến ủng hộ mình - Sun Nan, người từng là anh trai hàng đầu trong cuộc thi. Nền âm nhạc Trung Quốc trong nhiều năm và đã trở nên nổi tiếng ngay khi anh ra mắt, Jiang Adu, người gốc vùng nói tiếng Trung, Chen Lipao, một nghệ sĩ biểu diễn âm nhạc dân gian nổi tiếng đã đưa suona lên hàng đầu, Chen Yimiao, Thế hệ Z. nghệ sĩ biểu diễn đàn nhị, người "nói chuyện" ở nước ngoài với đàn nhị và ca sĩ kiêm nhạc sĩ toàn năng Alai với tư cách là ca sĩ chính của ban nhạc rock quốc gia Trung Quốc "Silk Band". Họ sẽ cùng Tan Jing thể hiện kỹ năng của mình trên cùng một sân khấu để cùng nhau chào đón Lễ hội đèn lồng.

Chen Lipao, nghệ sĩ biểu diễn suona của Dàn nhạc Truyền thống Quốc gia Trung Quốc, đã cam kết khám phá những cách mới để quảng bá suona trong những năm gần đây. Anh ấy và Tan Jing sẽ sử dụng ca hát để "đối thoại" với suona một cách hoàn hảo. tích hợp âm nhạc dân gian và nhạc pop, đồng thời mang lại hiệu ứng sân khấu biểu diễn tuyệt đẹp.

Alai, một cậu bé người Kazakhstan sinh vào những năm 1990 và Chen Yimiao, sinh vào những năm 2000, sẽ thổi một luồng sinh khí mới vào nền âm nhạc dân tộc. Alai từng là người dàn dựng và đối tác âm nhạc của "I Am a Singer" và thành lập ban nhạc rock quốc gia đầu tiên của Trung Quốc. "Công chúa nhỏ Erhu Trung Quốc" Chen Yimiao được mời phát biểu tại Hoa Kỳ và được gọi là "một trong những nghệ sĩ và nhạc sĩ tiêu biểu nhất của Thế hệ Z".

Tan Jing, người theo học chuyên ngành thanh nhạc dân tộc, đã giành huy chương vàng trong Vòng chung kết Giải thưởng Ca sĩ Trẻ Truyền hình CCTV năm 2000. Cô đã tạo ra "Phương pháp Hát Tan Jing" xuyên biên giới của riêng mình, tích hợp bel canto, dân tộc và ca hát nổi tiếng Cô đã tiếp tục. Năm 2012, Gala ca hát Lễ hội mùa xuân diễn ra trên sân khấu của Đại hội thể thao châu Á, Thế vận hội Olympic và World Expo.

Năm 2016, cô xuất hiện trong chương trình "Đoán ca sĩ đeo mặt nạ". Ẩn sau vẻ ngoài thay đổi và vẻ ngoài thời trang, cô đã sáng tác nhạc dân gian, nhạc điện tử, nhạc rock, Yue opera, opera, coloratura, Trung Quốc, Quảng Đông và Bài hát song ngữ của Ấn Độ đã chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách chủ đề của weibo trong ba tháng và được mệnh danh là điểm nhấn lớn nhất của "mông cổ" mùa này và là "diva ẩn giấu nhất trong làng âm nhạc Trung Quốc". Năm 2017, Tan Jing tham gia chương trình tạp kỹ mang tính cạnh tranh "Singer 2017", nhưng tiếc là cô đã rút lui giữa chừng. Nếu kiên trì tham gia cuộc thi đến cuối cùng thì có lẽ không rõ Lin Yilian có giành được quán quân hay không.

"Lianhe Zaobao" và đài phát thanh 96.3 Hao FM là phương tiện quảng bá được chỉ định cho buổi hòa nhạc.

Ngày hòa nhạc "Jie·MORE" của Tan Jing: lúc 8 giờ tối ngày 22 tháng 2 (Thứ Năm) Địa điểm: Phòng khiêu vũ Sands Grand, Tầng 5, Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sands Vé: $298, $248, $198, $148 , $98 ( không bao gồm phí hành chính) để mua vé: Truy cập trang web SISTIC hoặc gọi 63485555 để được giải đáp thắc mắc.

她之后也在自己的Instagram(IG)限时动态转发网民所拍到的跌倒画面,自嘲“我很有事”,并说“我没有趴在原地大笑真的是……佩服自己”。她也阿Q地安慰自己:“强压内心糗爆的强人就是我。”

杨丞琳选唱《带我走》结果在飙高音的时候失准,排名竟是倒数第二。她赛后在Instagram(IG)感叹“被紧张打败了”,并期许自己在下一集节目能“享受舞台而不是克服紧张的自己”。

Radwimps在2016年以演唱及制作《你》主题曲一炮而红,出道15年首次登上同年的《NHK红白歌唱大赛》的舞台。他们2001年出道,由四名成员组成,但目前以三人形式活动:主唱野田洋次郎(Yojiro Noda)、吉他手桑原彰(Akira Kuwahara)和贝斯手武田祐介(Yusuke Takeda)。第四名成员山口智史(Satoshi Yamaguchi)2015年起因病无限期停止参与组合活动。

丁当在社群晒出在纽约时代广场前挑战Energy“16蹲”舞步,只见她看起来相当轻盈,还能在起立蹲下时,摆出不同姿势,虽然在最后一蹲结束起身时,有点脚步踉跄站不稳,但还是相当厉害,她也自豪“来自纽约的E16蹲挑战!姐的腿力很不错吧”,还标记Energy官方帐号,邀约演唱会来一起蹲啊。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền