tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Người Wutiao ngày càng gầy đi khi họ trở nên nổi tiếng và mong muốn được ghé thăm khu chợ Lianhe Zaobao |

Người Wutiao ngày càng gầy đi khi họ trở nên nổi tiếng và mong muốn được ghé thăm khu chợ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:01:47 Nhấp chuột:113 次
Đại Chiến Đỏ Đen

Ban nhạc dân gian Trung Quốc Wutiaoren hiện bao gồm "bốn" người, đó là ca sĩ chính và người chơi đàn accordion Renke, ca sĩ chính kiêm tay guitar Mao Tao, tay bass Yu Dian và tay trống Miao Changjiang.

Nishina và Mao Tao, hai trong số năm người, sẽ biểu diễn "Ideals of the World" tại Lễ hội Huayi Singapore vào ngày 17 tháng 2 (Thứ Bảy). Hai người gần đây đã nhận lời biểu diễn "Lianhe Zaobao" Trong một cuộc phỏng vấn qua email. , anh ấy tiết lộ rằng anh ấy “muốn đến thăm chợ tươi sống Singapore.”

Hỏi họ ấn tượng gì về Singapore? PeopleSoft buột miệng: "Thân cá bốn mặt! Biểu tượng phun nước của Singapore!" Phải mất vài giây phóng viên mới nhận ra rằng lẽ ra mình đang nói đến Merlion "mặt sư tử và thân cá".

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

Đại Chiến Đỏ Đen

在电影《艋舺》《女朋友·男朋友》、电视剧《华灯初上》有亮眼表现的男星凤小岳首度跨足歌坛,入围金曲新人,将与郑平、邹序、王ADEN、徐暐翔等歌手一同竞争该奖项。

16岁入行的邓紫棋在圈中一直吃得开,尤其转往大陆发展后,2015年未满24岁已登上北京工人体育场开唱首创纪录,同年入选“福布斯中国名人榜”,被揭年度收入接近6480万人民币(约1211万新元),紧接的三年有传再吸金不少于1.85亿人民币(3461万新元),名副其实会“生金蛋”!她于去年底开始再次启动大陆巡回演唱会,顿时引起高度关注。

PeopleSoft sau đó nói thêm: "Tôi không biết nhiều về Singapore. Tôi đã xem một số bộ phim, tìm hiểu về một số sự kiện lịch sử và cũng xem phim tài liệu về Lý Quang Diệu. Tôi cũng biết Huang Yida, một ca sĩ người Singapore . Anh ấy nói rằng mỗi lần anh ấy quay lại Singapore đều có những thay đổi mới nên tôi cũng muốn ghé thăm.”

Về điểm du lịch mà họ mong chờ nhất ở Singapore, cả hai đều đưa ra câu trả lời giống nhau. : chợ ẩm ướt. Maotao giải thích rằng anh đặc biệt thích đi chợ ẩm thực mỗi khi đi du lịch nước ngoài. PeopleSoft đặc biệt thích đến thăm các khu chợ ẩm thực Trung Quốc, vì vậy anh muốn thấy sự khác biệt giữa các khu chợ ẩm thực ở hai nơi.

Cả hai cũng thường xuyên nhắc đến cơm gà Hải Nam trong các cuộc phỏng vấn và có vẻ rất yêu thích món ngon này.

Phong cách làm việc là "làm bất cứ điều gì bạn muốn"

"Làm bất cứ điều gì bạn muốn" là phong cách làm việc nhất quán của người Wutiao. Khi tham gia chương trình tạp kỹ âm nhạc "Summer of the Band" năm 2020, họ đã tạm thời thay đổi tiết mục trước khi lên sân khấu, nhiếp ảnh gia và kỹ thuật viên ánh sáng không theo kịp sự thay đổi đột ngột nên màn trình diễn không được như ý. hoàn hảo và họ đã bị loại. Tuy nhiên, thái độ phóng khoáng của cả hai trong chương trình cùng với cách nói chuyện vô nghĩa của Nishina đã khiến họ trở nên nổi tiếng. Sau đó, họ bước vào vòng hồi sinh và lại bị loại. Sau khi trải qua “ba vào ba ra”, cuối cùng họ đã giành được vị trí thứ ba.

Mao Tao thừa nhận anh không quan tâm đến điều này: "Lúc đó chúng tôi có tâm lý vui vẻ. Bị loại cũng không sao, chúng tôi chỉ cần quay lại và tiếp tục lập kỷ lục. " Sau đó, anh ấy than thở: "Tôi không ngờ rằng chúng tôi sẽ thành công. Điều này nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi trở nên rất bận rộn và ngày càng gầy đi."

Vì họ quá bình thường nên họ có nên cân nhắc không. cho phép khán giả biểu diễn tại lễ hội Huayi theo yêu cầu bài hát ngẫu hứng? Nishina mạnh dạn trả lời: "Không vấn đề gì!" Anh cũng tiết lộ rằng "Azhen Falls in Love with Aqiang" do ban nhạc phát hành năm 2016 là một trong những bài hát phải hát cho buổi biểu diễn này. "Bài hát này có hai phiên bản. ai có thể hát bằng tiếng Anh "

Chúng tôi cùng nhau viết bài hát và không thèm tranh cãi.

Hầu hết các bài hát của Gojo Ren đều do Nishina và Mao Tao cùng viết. Tôi hỏi họ có bất đồng gì không. vậy thì phải làm sao? Nishina cười nói: "Giải quyết thế nào? Chuyện này liên quan đến bí mật kinh doanh nên chúng ta không thể nói đến." Anh tiếp tục giải thích: "Quy trình sản xuất âm nhạc rất phức tạp, vấn đề này cũng rất phiền toái. bạn hiểu không? Trước đây, có thể tôi đã tranh cãi nhưng tôi không quan tâm nữa và tôi quá lười để tranh luận.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền