tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > "Red and White" cùng nhau ra mắt và Energy xem trước lễ khai mạc Đấu trường Lianhe Zaobao |

"Red and White" cùng nhau ra mắt và Energy xem trước lễ khai mạc Đấu trường Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:33:19 Nhấp chuột:121 次

(Tin tức Đài Bắc) Chương trình đặc biệt đêm giao thừa quy mô lớn của Đài Loan "Giải thưởng nghệ thuật đỏ trắng siêu sao 2024" sẽ được phát sóng trên kênh chính của đài truyền hình Đài Loan vào lúc 7 giờ tối ngày 9 tháng 2, đêm giao thừa. "Nhóm nhạc nam nguy hiểm nhất" Energy sẽ trở lại làng nhạc một cách mạnh mẽ vào năm 2024. Buổi biểu diễn quy mô lớn đầu tiên trong sự trở lại của họ sẽ dành riêng cho "Red and White". Toro cũng đã tận dụng cơ hội và công bố trên sân khấu. : "Điểm dừng chân đầu tiên của chuyến lưu diễn châu Á vào tháng 7 sẽ là Little Arena. !" khiến người hâm mộ reo hò.

Trên sân khấu "Red and White", năm thành viên Niu Niu, Shuwei, Kunda, Adi và Toro lần đầu tiên xuất hiện ở giữa sân khấu. mang đến chiếc búa cổ điển Bài hát Let Go. Các thành viên ban nhạc xuất hiện đẹp trai trong bộ đồng phục màu đen, sau đó bước lên sân khấu mở rộng để hát "Invulnerable", khung cảnh ngay lập tức chìm vào ký ức.

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

Ngầu Hầm xem bài

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

Ngầu Hầm xem bài

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

Energy trở lại sân khấu âm nhạc sau 20 năm, đồng thời phát hành đĩa đơn trữ tình mới "Break and Join". Các thành viên cạnh nhau hét lên: "We are Energy!" thông báo rằng "nhóm nhảy sát thủ nhất" " của năm đã trở lại. Zhang Shuwei xúc động nói: "Mọi người đều cho rằng chúng ta không thể quay lại, nhưng chúng ta đã làm được. Chúng ta cũng cần mọi người tin tưởng vào bản thân mình. Năm Rồng nhất định sẽ diễn ra suôn sẻ!" , không phải tuổi trung niên, không có sự gián đoạn nào trên đài. Người hâm mộ tại Opportunity Arena đã rất cảm động và cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường, kể cả một số người ở xa như Singapore.” TORO (từ trái sang) Kunda, Adi, Shuwei và Milk một lần nữa đứng trên sân khấu, điều đó đã khơi dậy những kỷ niệm trong lòng người hâm mộ. (Internet)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền