tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Ayunga Laixin tham dự buổi lễ hoành tráng, Kit Chan không bao giờ quên tình bạn làm chủ nhà Lianhe Zaobao |

Ayunga Laixin tham dự buổi lễ hoành tráng, Kit Chan không bao giờ quên tình bạn làm chủ nhà Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:22:03 Nhấp chuột:168 次

"Lễ hội IP toàn cầu của Trung Quốc" quy tụ nhiều ngôi sao đã được ghi hình tại Marina Bay Sands vào ngày 27 tháng 1 và sẽ được phát sóng trực tuyến trên Tencent Video vào tối thứ Hai (5 tháng 2). Buổi lễ hoành tráng quy tụ hơn chục nghệ sĩ Trung Quốc bao gồm Wang Hedi, Lin Gengxin, Lin Yi, Zhang Yuqi và Song Yi, nữ hoàng âm nhạc Kit Chan là nghệ sĩ Singapore duy nhất được mời tham dự. Ngoài việc hát "Enchanted" trong buổi khai mạc. buổi lễ, cô ấy đi cùng với 20 vũ công ", đồng thời đóng vai trò là người giới thiệu và là người chiến thắng danh dự của "Diễn viên IP tiềm năng của năm" (Lin Yi), "Diễn viên IP quyến rũ của năm" (Wang Churan) và "New Nhà văn của năm" (Huwei's Pen) đã được công bố tại buổi lễ. Trong cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", Kitty Chan cho biết: "Tôi có cảm giác được làm người dẫn chương trình. Tôi đặc biệt vinh dự và hạnh phúc".

"Lễ hội sở hữu trí tuệ Trung Quốc toàn cầu" này có chủ đề "Đêm phiêu lưu phương Đông" ". Nó được tổ chức lần đầu tiên ở Singapore ở nước ngoài. Bó hoa mà mỗi người chiến thắng danh dự nhận được trên sân khấu cũng rất ý nghĩa. Đó là quốc hoa của Singapore - Zhuojin Wandalan.

Kit Chan nói với Morning Post rằng cô rất phấn khích khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Nhóm Văn học Trung Quốc cho buổi lễ hoành tráng: “Tôi đã tham gia nhiều vở nhạc kịch độc đáo, bao gồm Tử Cấm Thành: Chân dung Hoàng hậu. , "The LKY Musical", phải nói rằng mọi vở nhạc kịch tôi tham gia như "Snow Wolf Lake", "Matteo Ricci" và "Lion Boy" biểu diễn gần đây tại Quảng Châu đều là IP gốc nên tôi cũng cảm thấy rằng việc tham gia buổi lễ này đặc biệt phù hợp "Ngoài ra, cô ấy rất trân trọng và yêu quý mọi IP và tin rằng nội dung gốc là quan trọng và IP cần được khuyến khích và bảo vệ.

Kitty Chen ngày hôm đó đã thay hai bộ trang phục, một là chiếc váy màu hồng bồng bềnh khi cô ấy bước đi trên Đại lộ Ngôi sao và bộ còn lại là chiếc váy lụa màu bạc khi cô ấy biểu diễn trên sân khấu.

“Tôi khá thích mặc màu hồng vì tôi có cá tính mạnh mẽ. Mặc màu hồng không khiến tôi trông quá ngọt ngào hay béo ngậy, hơn nữa, nó rất thoải mái và thể hiện phong cách đi bộ. Cảm giác như có gió."

4 Lá Giành Chủ Bull Bull4 Lá Giành Chủ Bull Bull

Một chiếc váy lụa màu bạc khác được nhà thiết kế người Singapore Frederick Lee thiết kế đặc biệt cho cô. "Chiếc váy rất thanh lịch và thoáng mát, đồng thời mang lại cảm giác độc đoán. Chiếc váy. có một chiếc áo choàng dài và tôi đã hát bài hát "Enchanted". Không khí rất sôi động. Tôi nghĩ chiếc váy này rất phù hợp."

Không khí của cảnh quay là khi Kitty Chan hát "Enchanted" trên sân khấu. sân khấu. (Nhóm Văn học Trung Quốc)

Ngoài Kitty Chen, ba khách mời khác biểu diễn tại buổi lễ bao gồm hoàng tử bel canto Ayunga, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hu Yanbin và giọng nữ cao nhạc dân gian Trung Quốc Gong Linna. Trong số đó, cô đã hợp tác với hai người, "Một người là Ayunga. Chúng tôi đã cùng nhau ghi hình mùa thứ hai của chương trình tạp kỹ âm nhạc "Mùa xuân thanh niên thành phố dược phẩm" tại Thượng Hải vào năm ngoái và chúng tôi đã trở thành những người bạn rất tốt sau đó. Người còn lại Đó là Hu Yanbin. Tôi gặp anh ấy khi tham gia "I Am a Singer Season 3" vào năm 2015. "

Tôi rất hợp với Gong Linna.

Còn Gong Linna, đây là lần đầu tiên Kit Chan gặp cô ấy. , nhưng cô ấy nói rằng họ đã thành công ngay trong phòng khách. Khi chúng tôi trò chuyện, "Gong Linna rất thú vị nên tôi đã kết bạn với người bạn này. Tình yêu của cô ấy dành cho âm nhạc đã đạt đến một tầm cao mới. Những gì cô ấy đang làm là hy vọng lưu giữ được chút âm nhạc. bao gồm cả các dân tộc thiểu số. Cô ấy sẽ đến nhiều nơi khác nhau ở Trung Quốc để sưu tầm âm nhạc và học hỏi từ đó. Tôi đặc biệt quan tâm đến âm nhạc và ngôn ngữ của những nơi khác nhau nên chúng tôi đã trò chuyện rất lâu. "

以许美静的争议为例,2月份在许美静歌迷群中传开的表演详情,曾注明活动将以聊天和唱歌的形式进行。但在演出后,有现场观众不满许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟。另外也有评论指,许美静南京表演的体育馆可容纳8000人,导致很多观众以演唱会的标准看待这场表演。

本周“告示牌”热门单曲榜上,除了前14名都是泰勒丝以外, 在Top100名单中泰勒丝就占了32个席次。除了专辑中的31首歌曲全数上榜外,还有因为“The Eras Tour”巡演再度翻红的2019年作品“Cruel Summer”,让她成为史上单周上榜歌曲数目最多的歌手。

12人当中,按照人气区分,姜涛、卢瀚霆(AL,Anson Lo)、吕爵安(Edan)、陈卓贤(Ian)、柳应廷(Jer)、江𤒹生(AK,Anson Kong)大概属于在港较受欢迎的阵营。原本以为这六位会获得较多演出的机会。

对于起火原因,相信音乐回应台湾“壹苹新闻网”:“因恶劣天气影响,导致舞台设施出现状况,正在积极了解及处理中。事件无人受伤,没有影响其他舞台设施运作。”

据现场观众透露,这场演出门票要价1300元人民币(约245新元),结果不但得忍受3小时的暴雨,现场音响设备不佳,加上艺人表演时间太短,整场看下来像是被诈骗一样,全场最后终于忍不住,一起怒喊要求主办退票。“昆山演唱会全场喊退票”词条也登上微博热搜榜。

Chen Kit Yi và Gong Linna (ảnh bên trái) rất hợp nhau, cô ấy và Hu Yanbin (ảnh bên phải) đã tham gia "I Am a Singer" vào năm 2015. "Three Seasons". (Nhóm Văn học Trung Quốc)

Mặc dù nhiều nghệ sĩ Trung Quốc không ở lại Thành phố Sư tử lâu và nhiều người trong số họ đã rời đi ngay sau buổi lễ hoành tráng, Kit Chan vẫn tìm được cơ hội để đến với Ayunga và đưa anh ấy đi đến Raffles Thưởng thức đồ uống tại khách sạn.

"Thật ra chúng tôi đều đang tập luyện và không có nhiều thời gian. Ban đầu tôi muốn đưa anh ấy đi ăn nhưng không có cách nào. Tuy nhiên, sau buổi tập, tôi đưa anh ấy đến khách sạn Raffles để uống nước và trò chuyện. Tôi thực sự muốn cho anh ấy xem Singapore, nơi tôi yêu thích, tất nhiên có rất nhiều địa điểm tốt ở Singapore, nhưng khách sạn Raffles là nơi gần địa điểm nhất và vẫn mở cửa vào ban đêm. ”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền