tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Li Ronghao độc quyền tại Singapore "Gửi mặt trời và mắt hai mí" |

Li Ronghao độc quyền tại Singapore "Gửi mặt trời và mắt hai mí" |

thời gian:2024-05-23 19:37:18 Nhấp chuột:71 次

Khi Lý Dung Hạo bắt đầu hát, khán giả sẽ hét lên điều gì?

Nếu bạn trả lời là "Li Ronghao" thì đó là sai. Ít nhất đó không phải là những gì tôi nghe được tại Sân vận động trong nhà Singapore vào đêm ngày 3 tháng 2 (Thứ Bảy). Vâng, khán giả thỉnh thoảng lại hét lên "Rainie Yang". Lý Dung Hạo tự nhiên nghe được, liền đáp: "Đôi khi ta sẽ bị gọi tên người nhà. Ta cảm thấy nếu không gọi bọn họ trước mặt một lần thì sẽ vô ích." sự hài hước lạnh lùng, rải rác xuyên suốt "Across the World World Tour" giữa 25 bài hát của anh.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Ví dụ: sau khi anh ấy hát "Quit Smoking", khi anh ấy đề cập rằng anh ấy đã hát bài hát này tại một buổi hòa nhạc ở Trung Quốc , khán giả trong khán giả Lễ cầu hôn bắt đầu. Về việc bài hát này được dùng làm nhạc nền cho lời cầu hôn, anh ấy nói với giọng điệu buồn cười: "Người đó hiểu lời nói hơn tôi..." rồi nói rằng bỏ hút thuốc đồng nghĩa với có sức khỏe tốt, và có lẽ anh ấy muốn "có một cơ thể khỏe mạnh". con sớm."

香港天文台在晚间9半发出黄色暴雨警告信号,五月天淋着大雨继续演出,最终在10点宣布演唱会因天气中断。演出中断后,五月天10点半在主唱阿信和相信音乐的社媒直播。五月天在后台靠着怪兽一把吉他伴奏,陪歌迷唱歌与聊天将近37分钟。

对此,卢广仲星期一(29日)出席代言活动,被问及心情是否受到影响时,卢广仲四两拨千斤回应:“有了年纪追求的不是好心情,是内心的宁静。”

她笑说忙起来的时候不太会照顾自己,不按时吃饭,甚至有时工作结束回家,会特意嘱咐妈妈不要买菜,然后在沙发上从中午睡到傍晚。

Sicbo Trăm Người

27日Hebe与林柏宏现身代言活动时才表示对于重返中国演出“很期待”,还说“能唱想唱的歌我都很珍惜”,没想到隔天(28日)就传出演出取消。“泡泡岛音乐与艺术节”主办单位发布的公告提到:“我们非常遗憾地通知大家,因活动筹备原因,田馥甄将不参加5月2日泡泡岛音乐与艺术节·京津冀站SOSO STAGE的表演。”

有网民晒出刘德华巡回演唱会7月广州站的门票信息,上面清楚地显示了各个位置的门票价格:内场第一排卖到了4万元人民币(约7700新元)一张,到第十排,最好的位置也要1万5000元人民币(约2900新元)。舞台两侧第一排的价格是10500元人民币(约2000新元),到第十排是7600人民币(约1500新元)。从有关的信息无法确定是否概括全场门票,已知的票价全部在1500新元起跳,相当令人咋舌。但据了解,这不是正式的票价,有可能是黄牛票价预告。

Các ca sĩ thuộc thế hệ này muốn nắm bắt được biểu cảm của khán giả thông qua màn hình khổng lồ khi họ bắt đầu hát. Khi một vài chàng trai thấy mình bị lọt vào ống kính, họ quay lại và hôn bạn gái như một con chuồn chuồn khiến cả khán giả vui mừng. Li Ronghao đọc đoạn tóm tắt: "Người Singapore tương đối nhút nhát." Hóa ra ở một số chỗ, khán giả di chuyển dữ dội trước mặt anh, "họ gần như khiến (người kia) ngạt thở khi hôn anh ấy!"

Đôi khi! , những trò đùa của anh là vô tình. Ví dụ, sau khi hát một bài hát, anh ấy nói rằng thời tiết ở Singapore rất đẹp và "quá nóng" khi anh ấy hát ở Malaysia. Rồi sau khi hát một bài khác, anh ấy đổi giai điệu, đổ mồ hôi đầm đìa: “Tôi rút lại những gì tôi đã nói về Singapore ngầu”.

Cũng có những lúc vở hài kịch của Li Ronghao làm tôi ngạc nhiên. Chẳng hạn, anh cảm thấy sự kết nối của các bài hát lần này chưa đủ hoàn hảo nên đã bù đắp cho khán giả - anh thực hiện "làm hai mí" vốn thường không dễ thành công vì mắt một mí. Tôi chỉ không ngờ nhạc sĩ này lại dùng những trò đùa “bình dân” như vậy để hòa nhập với khán giả. Ngoài "mắt hai mí", anh còn làm theo phong tục địa phương và hát cover ca khúc "I'm Not Sad" của Stefanie Sun.

Mượn sân khấu để nghiện làm đạo diễn và diễn viên

Trong buổi hòa nhạc, một tập phim ngắn được phát sóng xen kẽ giữa các bài hát do Li Ronghao đạo diễn và diễn xuất. Chỉ sau khi xem tại rạp. Cuối cùng anh ấy có hiểu rằng nội dung của nó là "hiện thực của cuộc sống." Bình thường và đơn giản, không có cách nào chinh phục được thế giới." Anh lạnh lùng chế giễu tên buổi hòa nhạc. Tuy nhiên, toàn bộ cốt truyện không hài hước cũng không cảm động. Nếu chủ đề không bị phá vỡ ở phần cuối, khán giả có thể bối rối. Tôi chỉ có thể hiểu rằng Li Ronghao thực sự muốn dùng sân khấu ca hát để thỏa mãn cơn nghiện làm đạo diễn và diễn viên.

Khi Li Ronghao hát, hình ảnh máy bay xuất hiện trên nền sân khấu và độ tương phản đầy ba chiều. (do Live Nation cung cấp)

Thiết kế sân khấu của Li ​​Ronghao đơn giản và đầy trống trải. Hình ảnh có thể được chiếu lên ba bức tường xung quanh và trên đỉnh. Đôi khi là một biển mây cuộn, đôi khi là máy bay và xe lửa đang di chuyển, đôi khi là một con voi đang phi nước đại được hình thành bởi một quả bóng lăn, đôi khi là một vách đá. trình bày hình ảnh luôn thay đổi với hiệu ứng bài hát. Màn hình khổng lồ ở hai bên sân khấu đã tối đa hóa hình ảnh của Li Ronghao, giúp khán giả có thể nhìn rõ những giọt mồ hôi trên trán cũng như đôi mắt to nhưng vẫn nhỏ “đặc trưng” của anh.

Li Ronghao vừa hát vừa đứng trước hình ảnh con voi được tạo thành từ một quả cầu có hiệu ứng hình ảnh ấn tượng. (do Live Nation cung cấp)

Từ "Người mẫu" sớm nhất đến "Umeko-chan" mới nhất, cũng như "Vua hài", "Lý Bạch", "Across the World", "Selfie", " Ears" và "Young and Young" ở giữa "For", "Don't Give in" và "Sparrow", Li Ronghao biểu diễn từng cái một và khán giả nhiệt tình hát theo. Âm nhạc do Li Ronghao tạo ra rất hay, nhưng lời bài hát có thể không phải do anh ấy viết hết, chỉ là bất kể ai viết lời và kết hợp chúng với âm nhạc của anh ấy, dù phóng khoáng và táo bạo, hay mơ hồ và sâu sắc, đều có thể. luôn được khéo léo lồng ghép thành một phong cách riêng.

Điều ngạc nhiên lớn nhất là bản cover ca khúc rap "Kilin" của anh ấy, được thực hiện chỉ trong một lần và rất bùng nổ.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Li Ronghao đã trở thành bom tấn không lâu sau khi ra mắt. Anh đã giành được Giải Giai điệu vàng Đài Loan cho Diễn viên mới xuất sắc nhất năm 2014, đúng mười năm trước. Nghe buổi hòa nhạc lần này, tôi thấy ca từ không vừa ý nhất là bài hát mới nhất của anh ấy “Umeko Sauce”, nhận được nhiều ý kiến ​​​​trái chiều, thô tục đến mức không thể so sánh được với những kiệt tác trước đó của anh ấy. Tôi chỉ có thể hy vọng rằng lần sau chúng ta gặp nhau, Li Ronghao với giai điệu trầm tư và ngôn từ sáng tạo vẫn sẽ ở đó trên sân khấu.

Sicbo Trăm Người

Bài đăng được chia sẻ bởi 李RONghao (@lironghao85)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền