tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Biên đạo múa người Singapore thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ Sau khi khóc, Han Jiaying càng nản lòng và can đảm hơn Lianhe Zaobao |

Biên đạo múa người Singapore thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ Sau khi khóc, Han Jiaying càng nản lòng và can đảm hơn Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 20:10:26 Nhấp chuột:126 次

Năm 2021, anh tham gia chương trình thi đấu hip-hop Trung Quốc "This!" Jojo Hung, biên đạo người Singapore của It's Street Dance 4, đã thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ vào năm 2023 và chính thức phát hành đĩa đơn tiếng Anh đầu tay Fire (Light It Up) vào ngày 7/12. Từ việc sáng tác bài hát, vũ đạo cho đến quay MV, gần như tôi đã tự mình thực hiện toàn bộ quá trình. Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với "Lianhe Zaobao", Han Jiaying thừa nhận rằng cô đã gặp nhiều trở ngại trên đường đi và từng bị trầm cảm và nghi ngờ bản thân. May mắn thay, người chồng biên đạo múa người Thái He Yaojun đã giúp đỡ cô rất nhiều.

歌曲《路》在新加坡华夏文化促进会节目总监曹颖的协助下,由谭志华作曲、梁伯君编曲、南宁广播电视台王勇作词,美国歌手唐伯虎Annie演唱,并在今年2月于南宁春晚《春天的旋律2024》演出。

近日,田馥甄获邀以压轴嘉宾身份,于5月2日在天津《泡泡岛音乐与艺术节》上演出,消息公布即引发热议。不少大陆粉丝因有机会和偶像重聚,都感到雀跃万分,但亦有许多反对的声音出现。

星期二(4月23日)修哥公布澳门演唱会详情,大会特别以修哥年轻时和现在样貌,绘了一幅插画,并由陈淑芬和何丽全送给修哥。

Bầu Cua

Cô nói: "Tôi đã mấy lần suýt bỏ cuộc, nhưng thực tế, chỉ cần tôi khóc xong, tôi lại có thể đứng dậy và tiếp tục chiến đấu."

Trở thành ca sĩ là giấc mơ thời thơ ấu

Han Jiaying đã hơn mười tuổi. Với kinh nghiệm nhảy nhiều năm, anh bắt đầu học nhảy hip-hop từ năm 14 tuổi. Anh từng tham gia chương trình tạp kỹ "Miss Korea" của đài tvN Hàn Quốc và đại diện cho Singapore trong "Changwon KPop Festival 2019" " và đoạt giải Xuất sắc. Cô nói với các phóng viên rằng ước mơ thời thơ ấu của cô là trở thành ca sĩ. Trước đây, cô hát cover các bài hát khác. Cô tự mình thu âm và nhờ bạn bè chỉnh sửa, thậm chí còn biên đạo lại các bài hát cover.

Bài hát "Fire (Light It Up)" đã được ấp ủ trong hai năm. Han Jiaying đã nhiều lần gác lại bài hát cho đến khi cô nối lại ước mơ còn dang dở của mình vào đầu năm 2023 và cũng tham gia sáng tác.

"Tiêu đề bài hát tượng trưng cho niềm đam mê ca hát của tôi và khơi dậy ngọn lửa ca hát. Mọi thứ đều bắt đầu từ một tia lửa nhỏ. Sau khi làm việc chăm chỉ, tia lửa bùng lên có thể giống như một ngọn lửa, phát ra ánh sáng rực rỡ."

Ngoài ca hát, Han Jiaying còn tham gia sáng tác bài hát "Fire (Light It Up)". (Người được phỏng vấn cung cấp)

Han Jiaying nói rằng bài hát đã được trau chuốt và thu âm lại, Và việc thu âm hoàn tất vào tháng 8, sau đó mới đưa vào công việc Quay MV. Về chi phí thu âm và quay MV, cô thẳng thắn nói rằng ban đầu cô cũng không dám tính toán, nhưng chắc chắn là thấp hơn so với việc thu âm. , sản xuất và quay MV ở Singapore nên cô ấy đã tự bỏ hầu hết chi phí. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn đến đội ngũ sản xuất và quay MV cũng như những người bạn đã cung cấp cho chúng tôi "mức giá hữu nghị"

Bầu Cua

"Nhóm của chúng tôi tuy nhỏ và ngân sách có hạn nhưng mọi người trong nhóm đều phát huy tối đa tiềm năng của mình. Chúng tôi không muốn bị ràng buộc bởi ngân sách, vì vậy chúng tôi đã học được rất nhiều điều trong quá trình này và phát hiện ra rằng khi cho phép bản thân vượt qua một số hạn chế, chúng tôi có thể giải phóng khả năng sáng tạo không giới hạn. "

Điệu nhảy trong MV do Han Jiaying và chồng cô biên đạo. Hầu hết các vũ công đều đến từ Thái Lan. Ba trong số họ là những người bạn vũ công người Singapore mà cô ấy đã đặc biệt mời Feitai quay MV.

"Tôi đã sắp xếp cho họ các chuyến bay và chỗ ở tới Thái Lan. Chỉ vì họ là bạn bè nên tôi cảm thấy họ nên được trả lương cao hơn, nhưng ngân sách của tôi có hạn... Sản phẩm cuối cùng thực sự là sự tín nhiệm của mọi người. "

"Fire (Light It Up)" hiện đã có trên Spotify và Apple Music. Bạn cũng có thể xem MV trên kênh YouTube và IG của Han Jiaying.

Đào tạo thực tập sinh tại Công ty Hankook

Thái Lan Giải trí Tập đoàn GMM và công ty giải trí nổi tiếng Hàn Quốc YG đã cùng nhau thành lập công ty YGMM vào năm 2021. Hai bên đã hợp tác tìm kiếm và bồi dưỡng nghệ sĩ thế hệ mới, đồng thời quảng bá nghệ sĩ Thái Lan ra sân khấu quốc tế. Trong một năm rưỡi qua, Han Jiaying và chồng cô từng là huấn luyện viên vũ đạo tại YGMM. Dạy và biên đạo vũ đạo cho các học viên

Các thực tập sinh của YGMM đều đến từ Thái Lan. Cô cảm thấy họ thật may mắn khi được đào tạo, “Bởi vì YGMM có sự hậu thuẫn và nguồn lực mạnh mẽ. , nhóm thực tập sinh này có kinh nghiệm trước đây của tôi. Không có nền tảng, tôi và chồng thường sử dụng nó để truyền cảm hứng cho họ. "

Về cách giao tiếp với các học viên, cô cho biết: "Tôi có thể nói tiếng Thái đơn giản nhưng không trôi chảy chút nào, haha. Các lớp học thường được tổ chức bằng tiếng Anh và nhân viên sẽ hỗ trợ dịch thuật, nhưng nhìn chung mọi người đều có thể hiểu được. "

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền