tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Li Ronghao nuốt muỗi trong buổi biểu diễn và tự cười mình khi một chàng trai trung niên nhất quyết không cởi quần áo Lianhe Zaobao |

Li Ronghao nuốt muỗi trong buổi biểu diễn và tự cười mình khi một chàng trai trung niên nhất quyết không cởi quần áo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:32:30 Nhấp chuột:116 次

Buổi hòa nhạc vòng quanh thế giới "Across the World" của Li Ronghao bắt đầu từ Nam Kinh vào ngày 25 tháng 3, đi qua Trịnh Châu, Trùng Khánh, Ma Cao, Malaysia và những nơi khác, và cuối cùng sẽ hạ cánh tại Singapore vào ngày 3 tháng 2.

27日Hebe与林柏宏现身代言活动时才表示对于重返中国演出“很期待”,还说“能唱想唱的歌我都很珍惜”,没想到隔天(28日)就传出演出取消。“泡泡岛音乐与艺术节”主办单位发布的公告提到:“我们非常遗憾地通知大家,因活动筹备原因,田馥甄将不参加5月2日泡泡岛音乐与艺术节·京津冀站SOSO STAGE的表演。”

有网民晒出刘德华巡回演唱会7月广州站的门票信息,上面清楚地显示了各个位置的门票价格:内场第一排卖到了4万元人民币(约7700新元)一张,到第十排,最好的位置也要1万5000元人民币(约2900新元)。舞台两侧第一排的价格是10500元人民币(约2000新元),到第十排是7600人民币(约1500新元)。从有关的信息无法确定是否概括全场门票,已知的票价全部在1500新元起跳,相当令人咋舌。但据了解,这不是正式的票价,有可能是黄牛票价预告。

去年12月,中国B站(Bilibili)UP主“麦田农夫”发视频称接获粉丝投稿,质疑五月天于上海演唱会假唱,而他经过专业软件鉴定,得出上海站12首歌曲音频中,有近半为假唱,消息爆出随即引发舆论哗然,相关话题接连数日登上微博热搜。

此外,中国河北有一个卖鸡蛋灌饼的男性小贩,因被民众认为撞脸周杰伦而获得“粥饼伦”外号。粥饼伦一跃成为网红,抖音粉丝近175万,但未像一般网红搞直播带货,而是继续每天从早到晚卖灌饼。

Li Ronghao, người thường được người hâm mộ mô tả là "rất hài hước", biểu diễn "ổn định" trong mỗi buổi hòa nhạc và đóng góp rất nhiều trò đùa.

Vào ngày 2 tháng 9 năm 2023, trong chuyến lưu diễn ở Quý Dương, anh ấy đột nhiên dừng lại khi đang trò chuyện với người hâm mộ và ngượng ngùng nói: "Khi tôi vừa nói chuyện với các bạn, một con muỗi đã bay qua. Nó ở trong cơ thể tôi Sau đó anh ấy chỉ vào cổ họng mình và nói: “Không sao đâu, muỗi đã ở đây rồi (cổ họng), khán giả đừng lo lắng.”

Sau khi cảnh này bị phanh phui, cư dân mạng không khỏi thở dài: "Tại sao những chuyện kỳ ​​quặc và buồn cười như vậy lại luôn xảy ra với Lý Dung Hạo!" "Khả năng bị muỗi vào miệng là rất nhỏ!" cũng đang nói chuyện." Ngoài ra. Một số cư dân mạng còn nói đùa về đôi mắt nhỏ của anh: "Có thể lúc đầu muỗi muốn bay vào mắt nhưng thấy khó quá nên lại bay vào miệng."

Sau khi giải quyết xong vấn đề. "khủng hoảng muỗi", Li Ronghao cho biết vào ngày 28 tháng 1 Buổi hòa nhạc ở Kuala Lumpur một lần nữa giải quyết được cuộc khủng hoảng "cất cánh". Nam ca sĩ dường như được người hâm mộ yêu cầu cởi quần áo mỗi khi bắt đầu hát, và Li Ronghao cũng không ngoại lệ.

Trước yêu cầu của người hâm mộ ở Kuala Lumpur, Li Ronghao hoảng sợ giải thích: "Hãy nghĩ mà xem, các nhóm nhạc nam cởi bỏ quần áo cũng được, nhưng bây giờ tôi hát những bản tình ca. Nếu tôi không' Không mặc áo sơ mi, tôi sẽ cảm thấy khó chịu về thể chất."

Cát Tê

Anh ấy cũng tự cười nhạo mình: "Ở mỗi điểm dừng, nhiều khán giả yêu cầu tôi cởi quần áo, nhưng thực tế là tôi đã khuyên họ một cách chân thành. sau khi cởi bỏ quần áo, tôi trông giống như những chàng trai trung niên thông thường của bạn." Tôi có cơ bắp, cơ bắp thịt của tôi khá to!"

Cát Tê

Buổi hòa nhạc “Across the World” ở Singapore sẽ được tổ chức tại Sân vận động trong nhà Các bài hát phải hát bao gồm “Umeko Sauce”, “Young Young Promises” và “No Regrets” cùng các bài hát nổi tiếng khác. Ngoài các bài hát của chính mình, Li Ronghao còn đặc biệt hát "Fairy Tale" của ca sĩ Malaysia Guan Liang cho người hâm mộ tại buổi hòa nhạc của anh ấy ở Kuala Lumpur. Anh ấy cũng cho biết đây là bài hát yêu thích của anh ấy, khiến người hâm mộ ngạc nhiên và cảm động.

Tôi tự hỏi liệu có những bài hát “giới hạn” của Singapore tại buổi hòa nhạc ở Singapore không?

Buổi hòa nhạc lưu diễn vòng quanh thế giới "Across the World" của Li Ronghao

Ngày: ngày 3 tháng 2 năm 2024 (Thứ Bảy) Thời gian: 8 giờ tối Địa điểm: Sân vận động trong nhà Singapore Vé: $358, $328, $298, $268, $238, $198 , $158 vé trang web mua hàng: ticketmaster.sg, www.livenation.sg

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền