tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Cha con hợp tác kéo dài 38 năm, Tao Zhe hát cover "Good Boy" để tưởng nhớ Tao Dawei Lianhe Zaobao |

Cha con hợp tác kéo dài 38 năm, Tao Zhe hát cover "Good Boy" để tưởng nhớ Tao Dawei Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:35:42 Nhấp chuột:173 次

(Tin toàn diện) Bom tấn Năm Rồng "Kid" của Đài Loan đã tung ra đoạn clip nổi bật dài 60 giây của ca khúc chủ đề phim "Kid" cùng tên vào thứ Ba (30/1) Nhà sản xuất Zhu Yanping đã mời vua bài hát vàng Tao. Zhe để tạo ra nó. Việc chuyển thể lại đã được Do đó, ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên do cha anh Tao Dawei hát cho bộ phim kinh điển "Good Boy" giống như một sự hợp tác âm nhạc giữa hai cha con kéo dài 38 năm và là có ý nghĩa độc đáo. Zhu Yanping tiết lộ khi đề xuất ý tưởng này, Tao Zhe đã ngay lập tức đồng ý hợp tác mà không nói một lời: “Anh ấy rất muốn hát. Anh ấy nói rằng cha anh ấy đã mất đã 10 năm và anh ấy muốn có chút liên hệ nào đó với ông ấy. nhớ bố của anh ấy. Chúng ta hãy cùng nhau làm điều đó." Một điều cần nhớ Tao Dawei. "

Tao Zhe rất mong được đưa con trai đi xem "The Kid", "Tôi muốn nói với con trai tôi: Đây là một bộ phim do người bạn thân nhất của ông nội, ông nội Zhu sản xuất và bài hát chủ đề được chuyển thể từ bài hát "Bài hát và MV hoàn chỉnh của "Boy" sẽ có mặt trên tất cả các nền tảng lớn vào ngày 2 tháng 2.

据报道,出席该场演出的观众主要提出三点不满:许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟;她只唱了约五首冷门的歌曲,《城里的月光》《遗憾》等经典名曲只唱了几句就交给乐队演唱或台下大合唱;现场选出的歌迷疑似事先安插。

香港媒体问叶振棠过去最高纪录开了多少场演唱会,他提到于1980年代与叶丽仪在新加坡开唱,两星期内连开32场,除了日夜场外,也试过一天唱3场。

《折》空降成为史上播放量最高的专辑,排行第二和第三名的其实也都是泰勒丝的专辑,分别是“Midnights”以及“1989 (Taylor’s Version)”,只有泰勒丝才能超越泰勒丝。

Tiến Lên

她在台上公开感谢李偲菘为她作好曲,引起讨论。不料,演唱会舞台设计也同样引起关注,特别是其中她穿着薄纱洋装,在山坡花海背景下的一幕,引人留言:“很美...但……好像有点怪怪的。”网红“半调子文青”分享梁咏琪在花海中演唱的画面,附上文字“当设计师想把舞台加一点台湾味,但太多……”随后殡葬达人“冬瓜行旅(小冬瓜)”也分享该图直言:“对我来说,这后劲实在是太强了……”

此外,黄暄婷也把“摸一摸王沙叔叔的胡子”这一句歌词,改成“摸一摸(黄)俊雄哥哥的牙齿”。梁文福认为这是巧妙的改编,王沙与黄俊雄都是各自时代的代表性人物,黄俊雄标志性的露牙微笑与王沙当年的两撇小胡子相呼应。

李偲菘随后在社媒发布他现场拍摄梁咏琪感谢他的视频,表达感动之情。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền