tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Bốn lần thắng 100 đĩa đơn, JJ Lin hy vọng "Dragon Stay" |

Bốn lần thắng 100 đĩa đơn, JJ Lin hy vọng "Dragon Stay" |

thời gian:2024-05-23 18:37:34 Nhấp chuột:129 次

(Tin tức Đài Bắc) Danh sách "100 đĩa đơn hàng đầu của năm 2023 của Hit Fm" được công bố vào ngày 26 tháng 1. "Lonely Entertainment" trong album "Regain_Happiness" của JJ Lin đã chiếm vị trí dẫn đầu, không chỉ lập kỷ lục bốn top 100 đĩa đơn Kỷ lục số một của đĩa đơn và ba bài hát nữa lọt vào danh sách. Ba bài hát này là: đĩa đơn tiếng Anh "In The Joy", hợp tác với người đoạt giải Grammy và rapper người Mỹ Anderson Paak, xếp thứ ba. " trong album "Regain_Happiness" xếp thứ 6, và "If I Still Have One Thing to Do" xếp thứ 18. Cá nhân tôi có 3 ca khúc lọt vào top 10, phá vỡ tất cả 100 đĩa đơn hàng đầu trước đó. Kỷ lục cao nhất kể từ bài hát.

Các đĩa đơn quán quân trước đây của JJ Lin bao gồm "Practice Love" năm 2013, "Songs Not Write for No One" năm 2016 và "The Great Little" năm 2017. Anh chia sẻ với truyền thông Đài Loan rằng anh rất vui khi nhận được món quà tuyệt vời như vậy trước Tết Nguyên đán. Anh cũng chúc mọi người một năm mới vui vẻ và mong âm nhạc của mình sẽ tiếp tục “ở lại” với khán giả.

Anh cũng mong rằng trong năm mới, anh có thể điều chỉnh cơ thể và tinh thần tốt nhất để hoàn thành lịch trình đã sắp xếp cho năm 2024, đặc biệt là khắc phục được tình trạng jet lag và điều chỉnh bản thân thật tốt trong lĩnh vực âm nhạc; anh ấy muốn tiếp tục Để hoàn thiện bản thân, cho dù đó là chế độ sáng tạo hay chế độ riêng của ca sĩ, bạn có thể thử nhiều cách và hợp tác với những người và điều bất ngờ hơn, sáng tạo, đưa ra những diện mạo mới và chia sẻ những chất dinh dưỡng và năng lượng tốt với khán giả thông qua âm nhạc.

Cuộc bình chọn Top 100 Đĩa đơn của Năm sẽ được tổ chức trong hai tuần bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm 2024. Tổng số phiếu bầu là gần 7 triệu. 100 bài hát hay nhất sẽ được chọn ra từ 340 bài hát, trong đó có tổng cộng có 63 bài hát tiếng Trung và 15 bài hát tiếng Tây, 22 đĩa đơn tiếng Nhật và châu Á khác lọt vào bảng xếp hạng.

Diễn viên Trung Quốc Zhang Zhehan phát hành album "Deep Blue" vào năm 2023 và nhận được nhiều lời khen ngợi. Các bài hát "The Road" và "The Day the Glacier Disappeared" ngay lập tức được đưa vào danh sách và "The Road" đã được đưa vào danh sách. bình chọn số 2. Elva Hsiao đã phát hành ca khúc trữ tình "Love Is Not Wrong" với lời bài hát do chính cô sáng tác từ nhiều năm trước và xếp thứ 5. "Sweetness Leader" Cyndi Wang phát hành "Bite Back" sau 5 năm thử thách thể loại mới và xếp thứ 8.

黄美婷感叹小孩子灵敏的直觉,并透露本来计划明年再怀第二胎,没想到提前迎来惊喜。“其实算是个‘意外’,但也还好啦。接下来就把注意力集中在家庭,可能音乐方面的计划会延迟些。”

她之后也在自己的Instagram(IG)限时动态转发网民所拍到的跌倒画面,自嘲“我很有事”,并说“我没有趴在原地大笑真的是……佩服自己”。她也阿Q地安慰自己:“强压内心糗爆的强人就是我。”

đua ốc sên

杨丞琳选唱《带我走》结果在飙高音的时候失准,排名竟是倒数第二。她赛后在Instagram(IG)感叹“被紧张打败了”,并期许自己在下一集节目能“享受舞台而不是克服紧张的自己”。

Radwimps在2016年以演唱及制作《你》主题曲一炮而红,出道15年首次登上同年的《NHK红白歌唱大赛》的舞台。他们2001年出道,由四名成员组成,但目前以三人形式活动:主唱野田洋次郎(Yojiro Noda)、吉他手桑原彰(Akira Kuwahara)和贝斯手武田祐介(Yusuke Takeda)。第四名成员山口智史(Satoshi Yamaguchi)2015年起因病无限期停止参与组合活动。

Bộ phim bom tấn "Barbie" có tính thời sự cao và nhạc nền của bộ phim cũng cho thấy sức ảnh hưởng của nó. Tổng cộng có ba bài hát đã được chọn, trong đó bài hát "What Was I Made For?" do Billie Eilish hát đã giành chiến thắng. giải thưởng ở vị trí thứ 7.

Ngoài ra, theo danh sách ca sĩ nổi tiếng trong buổi hòa nhạc năm 2023 do Luwang công bố gần đây, 10 ca sĩ được yêu thích nhất bao gồm Châu Kiệt Luân, Mayday, Joker Xue, JJ Lin, Zhang Jie, Hua Chenyu, Deng Ziqi và Zhang Xinzhe , v.v. Vào năm 2023, Về số lượng buổi hòa nhạc được tổ chức ở Trung Quốc đại lục, Joker Xue và Mayday lần lượt xếp thứ nhất và thứ hai với 75 và 68 buổi hòa nhạc, trong khi JJ Lin và Zhang Xinzhe đồng hạng ở vị trí thứ ba với 35 buổi hòa nhạc.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền