tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Hát cùng Xu Meijing Li Yuchun: Một ngày tràn ngập hạnh phúc |

Hát cùng Xu Meijing Li Yuchun: Một ngày tràn ngập hạnh phúc |

thời gian:2024-05-23 20:06:47 Nhấp chuột:62 次

(Tin tức toàn diện) Mùa thứ năm của chương trình "I Want to Sing with You" của Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam Trung Quốc đã trở lại với nhiều sự mong đợi vào thứ Sáu tuần trước (26 tháng 1). Tập đầu tiên đã mời Xu Meijing và Li Yuchun hát "Sunshine" trên chương trình. cùng sân khấu “Luôn Sau Cơn Bão” cùng chung tay với dàn hợp xướng hát một ca khúc mang hình ảnh đẹp đẽ của khán giả.

Xu Meijing và Li Yuchun ngưỡng mộ âm nhạc của nhau nhưng chưa bao giờ gặp nhau. Lần hợp tác đầu tiên của họ là "I Want to Sing with You".

据英国BBC报导,《可爱的父亲》是朝鲜近50年来制作的政治宣传歌曲之一。节奏明快、旋律朗朗上口,管弦乐编曲丰富与西方流行歌相去不远,又带有苏联时代色彩,被Z世代形容与瑞典经典乐团ABBA有几分相似。

不料在演出前几天,Hebe名字却消失于名单上,主办方也发文表示因活动筹备原因,Hebe将无法参与天津音乐节活动,Hebe随后也发文表示遗憾无法与粉丝见面,“但心还是热的,歌还是在唱着,我们后会有期”。

Leo cầu thang

以许美静的争议为例,2月份在许美静歌迷群中传开的表演详情,曾注明活动将以聊天和唱歌的形式进行。但在演出后,有现场观众不满许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟。另外也有评论指,许美静南京表演的体育馆可容纳8000人,导致很多观众以演唱会的标准看待这场表演。

Cả hai có chút ngại ngùng khi lần đầu gặp nhau, nhưng khi nói về ấn tượng của mình về nhau cũng như cơ hội hợp tác lần này, họ nhanh chóng bắt chuyện. Li Yuchun nói rằng cô ấy thích nghe các bài hát của những người đi trước từ khi còn là sinh viên, và Xu Meijing đã bị thu hút bởi tài năng của cô ấy khi lần đầu tiên nghe những bài hát gốc của Li Yuchun.

Trong một đoạn clip hậu trường, khi cả hai gặp nhau ở hậu trường, Li Yuchun ngay lập tức trở thành fan của Xu Meijing, Xu Meijing thậm chí còn chuẩn bị một món quà gặp mặt cho Li Yuchun.

Leo cầu thang

Vào ngày chương trình được phát sóng, Li Yuchun đã bày tỏ cảm xúc của mình trên weibo, đề cập rằng ngày ghi hình chương trình "là một ngày tràn ngập hạnh phúc". Cô cũng kể rằng khi sống một mình trong khuôn viên trường cấp hai, cô sẽ tiết kiệm tiền để mua băng ở cửa hàng video. Trong số đó, "Regret" và "We Are All Night People" là hai album mà cô thường xuyên nghe đi nghe lại. lại sau khi đèn trong ký túc xá đã tắt.

"Sau nhiều năm, lần đầu tiên tôi nhìn thấy người trên bìa cuốn băng ở Trường Sa. Cô ấy nói chuyện và hát nhẹ nhàng ngay trước mắt tôi. Khi giọng cô ấy vang lên trong phòng thu, tôi có cảm giác như vậy như thời gian đã dừng lại, như một giấc mơ."

Li ​​​​Yuchun viết rằng anh ấy chưa bao giờ có đủ can đảm để bước tới và ôm Xu Meijing, "như thể anh ấy sợ làm phiền 'vẻ đẹp và sự yên bình' '. Nụ cười trong mắt cô ấy khiến mọi cảm xúc gợn lên trong giai điệu cổ điển đó."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền