tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Energy ra mắt tác phẩm mới "Chia ly và đoàn tụ" sau 20 năm |

Energy ra mắt tác phẩm mới "Chia ly và đoàn tụ" sau 20 năm |

thời gian:2024-05-23 18:47:01 Nhấp chuột:115 次

(Tin tức Đài Bắc) Nhóm nhạc nam Energy cuối cùng đã phát hành một tác phẩm khác sau 20 năm. Họ bày tỏ cảm xúc của mình với đĩa đơn mới "Breaking Together" và một lần nữa tuyên bố quyết tâm trở lại làng nhạc.

Energy gồm có năm thành viên: Niu Niu, Adi, Shuwei, Kunda và Toro. Họ trở nên nổi tiếng ngay khi ra mắt vào năm 2002. Họ từng được mệnh danh là "nhóm nhạc nam nhảy bá đạo nhất", nhưng vào năm 2003 Chia tay do vấn đề hợp đồng. Họ đã đưa ra thông báo bất ngờ vào ngày đầu năm mới 2024 rằng họ sẽ tham gia Believe Music và sẽ trở lại làng nhạc với tư cách là 5 thành viên ban đầu. Họ sẽ sớm tung ra những tác phẩm mới mà người hâm mộ đang rất mong chờ.

trận bóng đá

Energy lần đầu tiên đăng một video lên tài khoản xã hội mới mở của mình và video này đã nhận được hơn một triệu lượt xem trong vòng một tuần. Mới đây, các thành viên của nhóm đã đăng tải những bức ảnh cũ về cuộc sống, album ảnh và những bộ sưu tập hình ảnh riêng tư quý giá khác để khơi dậy ký ức của người hâm mộ.

trận bóng đá

"Breaking Up" do ca sĩ kiêm nhạc sĩ Xiao Bingzhi viết cho Energy và lời bài hát được viết bởi nhà viết lời nổi tiếng Ge Dawei. Nó mô tả câu chuyện về sự chia ly và đoàn tụ trong các mối quan hệ, đồng thời cũng kết hợp những cảm xúc của Năng lượng. sự chia ly và đoàn tụ của các thành viên trong đó. Ca sĩ chính Adi cho biết: “Trong cuộc sống có quá nhiều điều hối tiếc, cũng có rất nhiều nếu, nhưng thực tế thường không có nếu. Chúng ta rất may mắn khi có thêm một cơ hội nữa. Mọi điều chúng ta muốn cùng nhau hoàn thành, chúng ta sẽ không để lại bất kỳ điều gì”. rất tiếc lần này chúng ta sẽ cùng nhau tìm ra câu trả lời.”

Trưởng nhóm Milk cho biết: “Việc tổ chức lại nhóm thực sự không dễ dàng, đặc biệt là khi chúng tôi phải quay lại tất cả những gì chúng tôi đã làm với tư cách là một nhóm.” Anh ấy cũng tiết lộ rằng năm người họ có liên quan đến nhau. Dù hy sinh nhưng họ sẵn sàng hiểu nhau: "Chúng tôi vẫn gặp phải nhiều vấn đề về nhân sự và khác, nhưng tôi tin rằng chỉ cần nhất quán mục tiêu. dù vấn đề có khó khăn đến đâu thì cũng có thể giải quyết và vượt qua được."

Ella为新专辑拍摄封面照时,特别搬来国际知名雕塑家施力仁,重达300公斤的大型装置艺术作品“金钢犀牛”。她穿着细跟高跟鞋爬上去,坦言很紧张,没有安全感,还得出动三个人在旁协助和保护,她说:“我不就是拍一张照吗?怎么会这么难!没有想过封面照片事情搞这么大!”

创立“Super Senior”的背后,有个很具激励性的理由,宇涵星期六(3月30日)受访告诉《新明日报》:“就是想鼓励资深艺人去尝试入网,另辟演艺天地。”

日前宣布将在4月登台演出音乐剧《胭脂扣》的萧敬腾,目前正在紧锣密鼓地排练。30日当天,音乐剧团队也抽空为他举办庆生活动,让他相当感动。他发文直呼“第一次在音乐厅的舞台上过生日”,并感谢团队用心帮他庆生。贴文也引来王子(邱胜翊)、Bii毕书尽、涂晨洋等艺人为他送上祝福。

五月天选在“成军日”这天,第九度站上高雄世运主场馆开唱,引领五万人“回到那一天”。歌手在台上感性重提往事,让台下的五迷不禁感动飙泪。

他还举“黑心商人提供黑心食品”为例:“当然你要吃也是你家的事,但通常你知道是黑心食品,你不会说其实不难吃就继续吃,音乐也是,灵魂的毒不输食物的毒。”

原来王祖蓝已经跟Sony Music Entertainment China签约,成为胡鸿钧、关心妍的师弟。

Toro xúc động nói: "Trong những năm qua, tôi đã chứng kiến ​​cuộc sống của nhau phát triển từ xa đến tôi và bạn. và cuối cùng trở lại với chúng ta một lần nữa. Đối với tôi, Energy là một tình bạn có thể nâng đỡ quan tài của nhau. " Shu Wei cũng nói rằng sự kết hợp không phải để tôi phát hiện ra tầm ảnh hưởng của mình sau khi nhìn thấy những tin nhắn nhiệt tình từ những người hâm mộ Energy. Kunda tràn đầy kỳ vọng vào tương lai, "Tôi nghĩ cuộc hội ngộ thật tuyệt vời và tôi cũng mong được va chạm với nhau sau cuộc hội ngộ và cùng nhau tạo ra những tia lửa mới!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền