tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Năm người và năm ban nhạc đình đám "Mr. Moose" nói về việc chống lại căng thẳng |

Năm người và năm ban nhạc đình đám "Mr. Moose" nói về việc chống lại căng thẳng |

thời gian:2024-05-23 19:07:10 Nhấp chuột:67 次
đua ốc nhanh

Ban nhạc Đài Loan Mr. Mi ra mắt vào năm 2012. Năm sau đó, họ giành được Giải Giai điệu vàng cho Ban nhạc xuất sắc nhất với album "Circus Movement". Lúc đó, họ mới bắt đầu và tham gia giải thưởng với chủ ý. kết quả là họ đã trở thành người đứng trước TV.

Mr. Mi gần đây đã đến Singapore để làm khách mời khai mạc buổi hòa nhạc Mayday và cũng đã nhận lời phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao. Nói về trải nghiệm đoạt giải lúc đó, ca sĩ chính Sheng Hao cho biết: “Thật ra năm người chúng tôi lúc đó không hề có chút tưởng tượng nào về việc đoạt giải. Chúng tôi đã đến Lễ trao giải Giai điệu vàng (Lễ trao giải) để gặp những người đó. chúng tôi đã xem trên TV khi còn nhỏ, với tâm trạng như đang tham gia một buổi hòa nhạc, sau đó anh ấy trở thành người nổi tiếng trên TV một cách khó hiểu."

Giành được giải thưởng ngay khi ra mắt, dù có gặp phải áp lực hay không, Sheng Hao đã trả lời: "Áp lực nhất định là có, nhưng một khi áp lực tới, tự nhiên sẽ chia ra. Năm người, dàn đều ra. Tôi nghĩ ưu điểm của năm người là có thể cùng nhau chia sẻ mọi thứ, đương nhiên còn có chi phí, haha."

许常德觉得许美静不是个贪钱的人,从没看到她为了名利积极过什么,他说这些年90年代的经典歌手,在市场回忆杀大流行下,只要她点头愿意到任何综艺节目唱一首歌,收入都会比这次的演唱会收入更多。他觉得许美静一定有告知她的现况,不知道这家商演公司是用怎样的话术说服她的,不然她一定会拒绝,从代表发言的策划人回应内容,就可看出出了什么样的状况。

事实上,不少中国大陆知名饶舌歌手都曾自认是周董的粉丝,而周董首次录制说唱综艺节目,据说连休息室都成为艺人的打卡圣地,想进去还得输入密码,可见周董在饶舌界的地位。

陶喆的全新世界巡回演唱会“Soul Power II”,3月起从首站武汉开跑,上周末巡演移师佛山,迎来金曲歌后A-Lin当嘉宾。两人合唱《找自己》《挚友》,A-Lin还当场拿出笔索取签名,要陶喆直接在身上的衣服签名。

刘德华将此次巡演主题命名为“今天…is the Day”,同步曝光的演唱会海报上,他以阳光帅气的造型登场,反映了他珍视当下的人生态度,而一直透过作品鼓励更多人的刘德华也希望通过巡演让大家明白要珍惜每一个当下、每一个“今天”。

đua ốc nhanh

Ngay cả khi đối mặt với áp lực từ bên ngoài, họ cũng có thể chia sẻ gánh nặng như nhau. Anh ấy cũng không bị ảnh hưởng gì: "Tôi nghĩ áp lực chúng ta đặt lên nhau còn lớn hơn áp lực từ thế giới bên ngoài, vì chỉ cần vậy thôi. khi công việc vượt qua trình độ của chúng tôi, chúng tôi không quan tâm người ngoài nghĩ gì. Và chúng tôi có năm người, nên chúng tôi có làn da dày hơn, vì có năm người Không biết xấu hổ, haha."

Tình bạn vẫn không thay đổi sau khi ban nhạc được thành lập. trong 12 năm

Mr. Mi sẽ phát hành album mới "It's All Caused by Romance" vào năm 2023, đồng thời bắt đầu chuyến lưu diễn cùng tên tại Đài Loan. Chủ đề của album là "Lãng mạn". Sheng Hao giải thích: "Khi thực hiện album, chúng tôi đã suy nghĩ về những gì chúng tôi muốn chia sẻ lần này, và sau đó chúng tôi cảm thấy rằng mình có thể bắt đầu từ chính mình. Từ điều này, chúng tôi đã nghĩ." rằng chúng tôi đã bên nhau 12 năm và thật nhanh chóng để làm được điều này. Trong 20 năm qua, người ta thường miêu tả âm nhạc là “lãng mạn”. đã thay đổi rất lãng mạn. Các đối tác có thể không thể ở bên nhau lâu như vậy mà không thường xuyên cãi vã, vì vậy khái niệm này là thứ chúng tôi sử dụng. 1} Năm người họ đã chơi nhạc từ khi còn là sinh viên và tình bạn của họ vẫn tốt đẹp như ngày nào, dù bận rộn đến đâu, họ vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tổ chức sinh nhật cho nhau và ăn tối cùng nhau hàng năm. Họ chia sẻ rằng đã có sinh nhật của tay guitar Xiao B (Yu Baxi), nhưng cậu bé sinh nhật đã ngủ quên và đến muộn. Những người khác bắt đầu trước, khi Tiểu B đến thì chỉ còn lại đồ thừa cho cậu. Mọi người vừa cười vừa kể những câu chuyện thú vị trong quá khứ. Sheng Hao cười nói: "Đây là cuộc sống hàng ngày của năm người chúng tôi. Mọi thứ đều rất tự nhiên. Dù có chuyện nực cười nào xảy ra, chúng tôi đều thấy vui vẻ."

Năm người họ đã như vậy rồi. chơi nhạc từ khi còn là sinh viên và tình bạn của họ vẫn tốt đẹp như ngày nào, dù bận rộn đến đâu chúng tôi cũng sẽ luôn dành thời gian để chúc mừng sinh nhật nhau. (Âm nhạc được cung cấp)

Năm người rất thích cuộc phỏng vấn. Mặc dù Sheng Hao đã trả lời hầu hết các câu hỏi nhưng bốn người còn lại đều gật đầu đồng ý khi nghe câu trả lời của anh ấy. Thịnh Hạo giải thích: “Chúng ta đã phỏng vấn rất nhiều, mọi người đều sẽ nói chỉ có Thịnh Hạo mới lên tiếng. Nhưng cho dù hỏi riêng lẻ thì câu trả lời của năm người đều giống nhau. Chúng tôi cảm thấy hiểu ngầm như vậy là rất hiếm. "

Ông Mi đến Singapore để tham dự Lễ hội âm nhạc "Kelang" vào tháng 6 năm 2023. Ngay sau đầu năm 2024, ông lại đến Thành phố Sư tử với tư cách khách mời khai mạc Mayday. Khi được hỏi liệu ông có muốn tổ chức buổi hòa nhạc của riêng mình tại Singapore, Sheng Hao trả lời ngay: "Tất nhiên rồi! Tôi đã 'sốc' trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Singapore khi tôi đến đây lần trước!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền