tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Mua vé tham quan trực tuyến "JJ Lin trở thành Lin Zixiang" |

Mua vé tham quan trực tuyến "JJ Lin trở thành Lin Zixiang" |

thời gian:2024-05-23 18:40:49 Nhấp chuột:150 次

(Tin tức toàn diện) Ngày nay, ca sĩ bán vé thông qua các nền tảng trực tuyến và các trang web khác nhau có các cấp độ khác nhau để vượt qua, chẳng hạn như trả lời chính xác câu hỏi, nhập mã xác minh, v.v. Tuy nhiên, nó nhanh hơn Đôi khi có những sai sót nhỏ, nhưng Gần đây xảy ra tình trạng ở Trung Quốc đại lục có người ban đầu muốn mua vé cho JJ Lin, nhưng chiếc vé đó thực ra lại là Lin Zixiang, khiến người hâm mộ khá tức giận.

PokDengPokDeng

Theo báo cáo “Cover News” của Trung Quốc Đại lục, buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của JJ Lin tại Thành Đô đã được mở bán vào thứ Sáu tuần trước (12 tháng 1). Sau khi nhiều cư dân mạng mua vé thành công, họ phát hiện ra rằng chi tiết mua vé cho thấy điều đó. là buổi hòa nhạc của Lin Zixiang, và ngày diễn ra buổi hòa nhạc của Lin Zixiang là vào ngày hôm sau (ngày 13), nhưng nền tảng bán vé từ chối hoàn lại tiền vé, họ đã phàn nàn trên weibo về việc vé bị trả lại. tức giận hét lên: "Sau này có cần ghi hình lên màn hình để mua vé không?"

Khẳng định rằng người hâm mộ đã nhấp nhầm vào nền tảng vé và từ chối hoàn trả vé của họ

Cư dân mạng nhận thấy rằng trên giao diện ứng dụng, khối tuyên bố có thể truy cập trang bán vé chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của JJ Lin chỉ bằng một cú nhấp chuột. dòng chữ “Lin Zixiang Chengdu” được viết trên đó. Họ rất tức giận. Mặc dù về cơ bản đó là một cái bẫy nhưng tôi nghĩ mình sẽ không bao giờ phạm sai lầm. Phương tiện truyền thông đại lục đã gọi điện cho Damai để hỏi về nền tảng bán vé, bên kia nói: "Sau khi xác minh, hệ thống không trả lại vé." Cư dân mạng: Đây không phải là lần đầu tiên

Nhiều cư dân mạng tức giận có thể được nhìn thấy dưới những tin tức liên quan, "Điều này không giống như việc nhảy vào. Không quan trọng đó là ca sĩ nào, Damai bất cẩn và thiếu tôn trọng người hâm mộ và ca sĩ." “Đây không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra với Damai. Chuyện xảy ra ở Nam Kinh năm ngoái. Đây là hành vi vi phạm quyền lợi của JJ Lin, các ca sĩ khác và người hâm mộ. Khi nào nó sẽ đóng cửa?”

即使多方提出证明,五月天的演唱实力当时仍遭到质疑,甚至受到大陆官方关注。

这个超炫的“E16蹲”舞步,原来是团长牛奶为坚持Energy的挑战精神,而提高舞蹈难度,在歌曲最后设计了“榨干大腿肌肉”的蹲跳舞步,而且一蹲就16次!

林美秀2023年与好友彭佳慧通话时,再度提及自己的音乐梦。彭佳慧鼓励她追梦,并在挂电话后的10分钟内就送上自己创作的demo。林美秀笑说:“没想到闺密的私房话不但促成一首歌,还让我有了想发唱片的冲动!”这首歌后来成了主打歌《来春》的雏形。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền