tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Phát hành lại album sau 17 năm, bài báo đoạt giải Giai điệu vàng |

Phát hành lại album sau 17 năm, bài báo đoạt giải Giai điệu vàng |

thời gian:2024-05-23 18:54:03 Nhấp chuột:184 次

Sau 17 năm, bài viết được xuất bản trở lại với hy vọng đoạt giải Giai điệu vàng.

Bài báo gần đây đã tổ chức buổi chia sẻ về album mới "To Youth" tại Đài Loan và mời vua bài hát vàng Xiao Huangqi tạo làn sóng đầu tiên cho ca khúc chủ đề "Live Well". Trở lại sân khấu âm nhạc, trong lòng tôi tràn ngập cảm xúc nhưng tôi cũng cho biết mình rất may mắn khi được giao lưu với khán giả, người hâm mộ một lần nữa qua các ca khúc.

Trong một bài báo viết ở Đài Bắc, trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại ở nước ngoài gần đây với Shin Min Daily News, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy thực sự không mong đợi có cơ hội như vậy để phát hành album mới hoặc thậm chí quay trở lại làng nhạc .

Buổi biểu diễn "Bao Dao Wei Lao" của Malaysia đã thu hút sự chú ý

Bài báo nói rằng ông đã làm việc trong ngành này được 40 năm và đã tổ chức một buổi hòa nhạc của dàn nhạc ở Malaysia vào năm ngoái. Sau đó, giới truyền thông và báo chí đã đưa tin. đã thu hút sự chú ý của mọi người trong và ngoài ngành. Khi đến nơi, tôi cảm thấy tình hình của anh ấy không có gì thay đổi nên hỏi anh ấy liệu Văn Chương có muốn phát hành một bộ phim khác hay không.

Bài báo nói rằng ý tưởng ban đầu là phát hành một album hay nhất cùng với một hoặc hai bài hát mới, nhưng một nhạc sĩ người Malaysia mà tôi gặp vào tháng 11 năm ngoái đã đăng ký và lọt vào danh sách rút gọn cho cuộc thi "Hiếu thảo" Cuộc thi sáng tạo giải thưởng" do Zhongtian Channel tổ chức nên nhạc sĩ đã hỏi anh có thể hát ca khúc của mình trong cuộc thi này hay không: "Rất khó để nhận lời nên tôi đã đồng ý. Cuộc thi được tổ chức ở Trung Quốc và nhiều nhạc sĩ của cả hai đều đồng ý. hai bên eo biển Đài Loan và ba địa điểm đã tụ tập vào đêm đó Mọi người đã xem màn trình diễn của tôi. Tôi nghĩ nó khá hay. Công ty thu âm đã tiếp cận tôi để phát hành một album nói với tôi rằng giọng hát của tôi không thay đổi và đề nghị tôi phát hành một album hoàn toàn mới. album "

Không có khoảng cách thế hệ khi làm việc với thế hệ nhạc sĩ trẻ.

Bài viết mới. Album có tên "To Youth" và ca khúc chủ đề đầu tiên "Live Well". Ngoài Xiao Huangqi, nó cũng hợp tác với các nhạc sĩ đến từ Trung Quốc và Hồng Kông như Cui Shixuan, Liang Fan, Zhang Jia Cheng và Lin Congyin. Năm nhà sản xuất lớn đã cùng nhau tạo ra nó, tổng cộng có bảy bài hát về tuổi trẻ với những dấu ấn khác nhau. Anh luôn cống hiến 100% cho công việc và rất coi trọng kết quả khi trở lại sân khấu.

Hãy hỏi anh ấy xem có khoảng cách thế hệ hay không hoặc có tia lửa nào nảy sinh khi làm việc với thế hệ nhạc sĩ trẻ không?

Bài báo trả lời ngắn gọn và ngắn gọn: "Không có khoảng cách thế hệ nào cả. Tôi cảm thấy rất vui khi được hợp tác với họ."

Năm nay đánh dấu kỷ niệm 40 năm ngày ra đời của bài viết Nhìn lại sự nghiệp âm nhạc của anh, bài báo cho biết đã hơn 10 năm vào ngày mẹ cũ qua đời, anh biết tin dữ ở Bắc Kinh và khóc suốt đường về Hong Kong để tham dự. tang lễ.

"Khi nghe tin dữ về mẹ, tôi muốn chạy ngay về nhà để gặp mẹ. Trên đường đi tôi vội vã lao ra đường để chặn một chiếc taxi."

1}Điều khiến bài viết tiếc nuối nhất là mẹ tôi. Vào ngày chia tay, tình cờ có một buổi biểu diễn kinh doanh mà ông không thể bỏ lỡ khi đó, người tổ chức đã truyền đạt một cách chân thành, mong rằng ông có thể tham dự bất chấp mọi khó khăn. Văn Chương nhớ lại những lời mẹ anh đã nói trước khi qua đời, anh lập tức bay đi hoàn thành công việc vào ngày hôm sau tang lễ.

Mặc dù mẹ tôi đã qua đời nhiều năm trước nhưng bài báo nói rằng đồ đạc và đồ đạc trong phòng của bà vẫn còn nguyên trạng như hiện tại “Tôi vẫn không dám chạm vào vì sợ gợi lại những kỷ niệm buồn”.

16岁入行的邓紫棋在圈中一直吃得开,尤其转往大陆发展后,2015年未满24岁已登上北京工人体育场开唱首创纪录,同年入选“福布斯中国名人榜”,被揭年度收入接近6480万人民币(约1211万新元),紧接的三年有传再吸金不少于1.85亿人民币(3461万新元),名副其实会“生金蛋”!她于去年底开始再次启动大陆巡回演唱会,顿时引起高度关注。

bài baccarat

李克勤对妻子百依百顺,无论买房还是投资,都对她言听计从,而他对妻子情有独钟是有原因的。这位“天王嫂”不但美貌过人,更掌握家中财政大权,可谓是理财好手。

Bài viết năm nay là số 5. ​​Yue đã 64 tuổi, ông có thể tiết lộ tuổi của mình được không?

bài baccarat

Anh ấy trả lời rằng anh ấy không bận tâm, điều quan trọng là phải sống vui vẻ và khỏe mạnh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền