tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Chuyến lưu diễn Hồng Kông của Jacky Cheung kết thúc, cảm ơn người hâm mộ: Tôi không cần giải nghệ Lianhe Zaobao |

Chuyến lưu diễn Hồng Kông của Jacky Cheung kết thúc, cảm ơn người hâm mộ: Tôi không cần giải nghệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:26:00 Nhấp chuột:54 次
FAN TÂN

(Tin tức toàn diện) Jacky Cheung đã tổ chức chặng cuối cùng ở Hồng Kông của "Jacky Cheung 60+ Tour Concert" tại Đấu trường La Mã ở Hồng Kông vào ngày 13. Anh ấy nói trên sân khấu: "Đấu trường La Mã là nơi mà tôi có". nhiều kỷ niệm. Buổi biểu diễn đầu tiên vào năm 1987 Từ buổi biểu diễn đầu tiên đến nay, cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ trong thời gian qua và cảm ơn tất cả khán giả đã tham dự Jacky Cheung đã trở thành một người rất may mắn và hạnh phúc. Ca hát là điều tôi yêu thích nhất. "Biểu diễn là điều hạnh phúc nhất đối với tôi."

Cuối chương trình, ca sĩ càng trở nên dũng cảm hơn. mặc bộ đồ da toàn màu đen và biểu diễn hết sức đà "Ooh La La", sau đó bước lên nóc một chiếc ô tô cổ hát "Road Hero", rồi hát "Can't Help It" và 20 vũ công biểu diễn. bằng tất cả sức lực của mình. Sân khấu bùng nổ ngay từ đầu.

星期四正式官宣的名单中,不见网络热搜的名字,参与这次的歌手包括那英、杨丞琳、海来阿木、汪苏泷、中国乐团二手玫瑰、加拿大籍歌手Faouzia和美国R&B爵士女歌手Chante Moore。

自从周杰伦宣布“嘉年华2024”世界巡回演唱会后,连续的海外场次全部售罄,彰显了他在全球音乐界独一无二的影响力。现在,他即将回到新加坡,与歌迷们一同度过难忘的音乐之夜。

FAN TÂN

现场有曾观看伍佰在2005和2010年美东巡演的歌迷到场,更准备了当时的照片给他签名。有的歌迷从纽约开三小时车程,有的一下班就赶往现场,不惜牺牲睡眠时间,为的就是与伍佰一起彻夜摇滚狂欢。

Ở phần encore, Jacky mời khán giả yêu cầu một đoạn điệp khúc, mở đầu các ca khúc "Your Name, My Last Name", "Love You More Every Day", "Still Think You're the Best" và " Blessings” và kết thúc bằng ca khúc “Kiss Goodbye” gửi lời chào tạm biệt khán giả.

Sau buổi biểu diễn, Jacky Cheung xúc động chia sẻ: "Cuối cùng buổi biểu diễn ở Hong Kong lần thứ 24 cũng đã hoàn thành. Lúc đầu, tôi có chút hoài nghi và lo lắng. Dù sao thì tôi cũng đã 60+ rồi. Liệu thể chất và thể chất của tôi có được không?" Còn 24 buổi biểu diễn chuyên sâu hơn với hơn 60 người thì sao? Câu trả lời đã được hé lộ hôm nay. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị, luyện tập đủ, đủ nhiệt tình biểu diễn và đủ yêu thích ca hát , bạn có thể làm được.”

Sau khi Jacky Cheung hát xong "Li Xianglan" và "She Comes to My Concert", anh ấy giải thích rằng một trong những lý do khiến anh ấy hiếm khi đưa micro cho khán giả trong các buổi hòa nhạc trước đó là vì sợ khán giả phát xong không hát. Một lý do là sợ: "Giống như tham gia một cuộc thi ca hát. Khán giả giống như giám khảo của The Voice". Một khi đã hình thành thói quen thì người ta sẽ hiểu lầm. Tôi từ chối giao micro và ra ngoài hát cho khán giả nghe. Thực ra, tôi sẵn lòng! Lần này tôi hy vọng được hát cùng mọi người, miễn là mọi người sẵn lòng hát.” giải thích lý do không trao micro cho khán giả tại concert. (Internet)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền