tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Jacky Cheung đã gặp tai nạn trước khi bắt đầu ca hát. Người hâm mộ chồng chất lên nhau và làm gãy lan can. Lianhe Zaobao |

Jacky Cheung đã gặp tai nạn trước khi bắt đầu ca hát. Người hâm mộ chồng chất lên nhau và làm gãy lan can. Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:34:33 Nhấp chuột:164 次

(Tin tức toàn diện) Ca sĩ Jacky Cheung đã tổ chức buổi diễn cuối cùng của "60+ Tour Concert Hong Kong" tại Hong Kong Coliseum vào ngày 13. Tuy nhiên, một tai nạn đã xảy ra trước khi anh bắt đầu hát. Chính nam ca sĩ nhìn thoáng qua thì có một cú xô đẩy rồi lan can bị gãy, xảy ra tình huống "người chồng lên nhau", cảnh tượng thật gay cấn.

Sau buổi hòa nhạc, Jacky Cheung vào hậu trường vẫy tay chào tạm biệt người hâm mộ. (Internet)

Trước khi bắt đầu buổi hòa nhạc, Jacky Cheung đã tổ chức lễ cúng ở hậu trường để cầu mong buổi hòa nhạc diễn ra suôn sẻ. Anh xuất hiện trong trang phục đen và chào hỏi thân mật người hâm mộ. Không ngờ sau khi bày tỏ lòng kính trọng, anh ta lại đi về phía những người hâm mộ đã đợi bên ngoài đã lâu, khiến người hâm mộ bắt đầu náo loạn, những người phía sau điên cuồng lao về phía trước để đến gần Jacky Cheung. có thể trao tận tay những món quà trên tay cho ca sĩ.

Chơi lô tô Sau buổi hòa nhạc, nhiều người hâm mộ đã tập trung ở cửa sau của địa điểm với hy vọng được gặp ca sĩ. (Internet)

Người hâm mộ phấn khích đến mức làm gãy lan can. Những người ở hàng đầu tiên ngay lập tức bị các cổ động viên phía sau đẩy xuống đất, những người phía sau cũng ngã xuống. Cảnh tượng lập tức trở thành "người". Tình huống chồng lên nhau". Jacky Cheung nhìn thấy cảnh này, anh ấy bị sốc tại chỗ. Các nhân viên ở bên lập tức bước tới và đỡ người bị thương lên. May mắn thay, không có thương tích nghiêm trọng nào xảy ra. Jacky Cheung cũng lo lắng. liên tục hỏi xem các fan có ổn không, điều đó khá chu đáo và ấm áp.

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

Chơi lô tô

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền