tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Stefanie Sun lần đầu lên tiếng sau khi chị gái chia tay? "Yêu lâu theo cách khác" |

Stefanie Sun lần đầu lên tiếng sau khi chị gái chia tay? "Yêu lâu theo cách khác" |

thời gian:2024-05-23 19:31:34 Nhấp chuột:182 次

Vào ngày 5, Stefanie Sun được chị gái Sun Yanmei thông báo rằng cô đã cắt đứt mối quan hệ. Nguyên nhân bị nghi ngờ có liên quan đến sự thiên vị của bố mẹ cô. Về việc này, Stefanie Sun và bố mẹ cô vẫn giữ im lặng và không phản hồi. . Vào ngày 12, weibo chính thức của "Stefanie Sun Bar" đã lặng lẽ tiết lộ rằng Stefanie Sun sẽ phát hành ca khúc mới "Look" cho bộ phim truyền hình. Bản sao viết: "Vẻ đẹp của tuổi trẻ không chỉ ở tuổi tác mà còn là luôn có tình yêu và sự nhiệt huyết. nhiệt tình với thế giới... Chúng tôi không có điều đó. Trên thực tế, anh ấy thỏa hiệp và trở thành một người lớn thô lỗ." Đánh giá từ sự rạn nứt giữa hai chị em, có vẻ như nó có thể được hiểu là một biểu hiện gián tiếp của tình cảm.

林美秀2023年与好友彭佳慧通话时,再度提及自己的音乐梦。彭佳慧鼓励她追梦,并在挂电话后的10分钟内就送上自己创作的demo。林美秀笑说:“没想到闺密的私房话不但促成一首歌,还让我有了想发唱片的冲动!”这首歌后来成了主打歌《来春》的雏形。

星期四正式官宣的名单中,不见网络热搜的名字,参与这次的歌手包括那英、杨丞琳、海来阿木、汪苏泷、中国乐团二手玫瑰、加拿大籍歌手Faouzia和美国R&B爵士女歌手Chante Moore。

自从周杰伦宣布“嘉年华2024”世界巡回演唱会后,连续的海外场次全部售罄,彰显了他在全球音乐界独一无二的影响力。现在,他即将回到新加坡,与歌迷们一同度过难忘的音乐之夜。

现场有曾观看伍佰在2005和2010年美东巡演的歌迷到场,更准备了当时的照片给他签名。有的歌迷从纽约开三小时车程,有的一下班就赶往现场,不惜牺牲睡眠时间,为的就是与伍佰一起彻夜摇滚狂欢。

张姓歌迷还透露,她向售票方反映后,对方竟称是她不小心,并建议如果有图片或影片证据,应向客服反应,让她直说“难道50多人都是失误吗?”,这起事件引起了公众对在线票务平台服务质量,和消费者保护问题的关注。

Một số người cũng cho rằng câu cuối cùng của bản sao "Những người thực sự yêu bạn, họ sẽ không bao giờ rời xa. Họ chỉ yêu theo cách khác trong thời gian dài" có thể là câu trả lời khiêm tốn của Stefanie Sun dành cho cô ấy em gái.

Weibo chính thức của Stefanie Sun Bar đã chia sẻ thông tin rằng Stefanie Sun sẽ phát hành đĩa đơn mới "Look", đây cũng là bài hát chủ đề của bộ phim truyền hình "Long Time Love" với sự tham gia của Dương Tử và Phạm Thành Thành.

Chọi Gà

Đoạn duy nhất có nội dung: "Vẻ đẹp của tuổi thanh xuân không phải là nhớ anh khi còn là một cậu bé, mà là về em khi em gặp anh khi còn là một chàng trai. Những điều em để lại luôn xứng đáng với tình yêu và tình yêu dành cho thế hệ sau." thế giới. Những câu chuyện đam mê đã trở thành một loại niềm tin. Chúng soi sáng nhiều đoạn đời cô đơn, bối rối. Chúng ta đã không thỏa hiệp với thực tại và trở thành một người trưởng thành cứng nhắc Cho đến một ngày, bạn nhận ra mình không còn hứng thú với điều này. lòng tốt mà thế giới ban tặng sẽ luôn quay trở lại trong trái tim chúng ta dù có mất bao lâu đi nữa

"Thật may mắn khi tuổi trẻ của chúng ta đã từng chồng chéo trong một khoảng thời gian và không gian, cát lún đã tan đi và vàng. và đá có thể được tìm thấy. Có lẽ thời gian dùng cách tàn nhẫn như vậy để cho chúng ta biết rằng những người thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ rời xa. Chỉ cần yêu theo cách khác trong một thời gian dài. "

Chọi Gà

Khi tin tức được lan truyền, người hâm mộ đã nhiệt tình bày tỏ sự mong đợi và nóng lòng muốn nghe bài hát. Người ta diễn giải các từ và câu theo nhiều cách khác nhau. Một câu khác lại nói: "Vẻ đẹp của tuổi trẻ là không nhớ đến tôi khi tôi còn là một thiếu niên, nhưng để nhớ tôi khi tôi còn là một thiếu niên, chính bạn là người tôi đã gặp khi còn là một cậu bé", điều này cũng được một số người giải thích là "cảm ơn vì đã đồng hành cùng chị gái tôi."

Các phóng viên của "Lianhe Zaobao" cũng đã vào weibo, Facebook, Instagram và các mạng xã hội khác của Stefanie Sun, nhưng nhận thấy mọi thứ đều im lặng và không có thông tin nào về bài hát mới được truyền tải

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền