tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > GX khai mạc concert Mayday Singapore và cho biết tới đây để "quảng cáo" |

GX khai mạc concert Mayday Singapore và cho biết tới đây để "quảng cáo" |

thời gian:2024-05-23 19:57:30 Nhấp chuột:52 次

GX Xiao Bingzhi và Gugu Lu Siwei là khách mời mở màn cho buổi hòa nhạc "Noah's Ark 10th Anniversary Evolution Reissue" của Mayday tại Singapore vào ngày 13 và 14 tháng 1. GX nói với "Lianhe Zaobao" với vẻ mặt thoải mái vào tối ngày 12: "Không cần phải hâm nóng bầu không khí chút nào! Thôi nào, ngay khi bước ra, mọi người sẽ phát điên ngay cả khi không có âm nhạc ."

Họ nói lần này Mục đích thực sự của việc đứng trên sân khấu hòa nhạc Mayday là để "quảng cáo" cho bản thân và quảng bá âm nhạc của GX. Xiao Bingzhi và Gu Gu ban đầu là thành viên của MP Magic Power. Sau nhiều năm hoạt động solo, họ thành lập nhóm giới hạn GX vào cuối năm 2023. Gugu cho biết: "Hai chúng tôi có tính cách khá khác nhau. Khi kết hợp với nhau, tôi nghĩ chúng tôi sẽ tạo ra những tia lửa mới. Hơn nữa, những bài hát chúng tôi cùng phát hành và sự đan xen giọng hát của (chúng tôi) đều rất mới mẻ trên thị trường."

Hạnh phúc giàu có niềm vui

GX vừa phát hành đĩa đơn mới "Recognize Love" tiếp nối "Baby Girl" vào cuối năm 2023. Hai người đã cùng nhau viết lời và nhạc cho cả hai bài hát. Họ cũng thông báo rằng các tác phẩm mới đang được thực hiện. Xiao Bingzhi cho biết GX sẽ trình bày các ca khúc hợp xướng và solo tại buổi hòa nhạc Mayday Singapore để chinh phục khán giả Singapore thông qua âm nhạc.

Xiao Bingzhi không ngừng sáng tạo trên giường.

Vào Mayday, Ashin thường ca ngợi Xiao Bingzhi là "cỗ máy tạo ra bài hát tỷ đô". Anh ấy đã chứng minh một cách mạnh mẽ rằng Xiao Bingzhi thực sự yêu thích việc viết bài hát. Hầu như mỗi lần hỏi Tiêu Băng Chi đang làm gì, anh ấy đều nói về việc viết nhạc. Xiao Bingzhi nói đùa rằng anh ấy không có nhiều sở thích và nói đùa rằng chiếc giường của anh ấy là nguồn cảm hứng thay thế để viết bài hát.

随着“Cell”的成功,Slot Machine分别在2013、2015和2018年在MTV Europe Music Awards提名“最佳东南亚艺人”,2014年更在泰国最大的室内演唱会场地举行10周年演唱会。在泰国取得成功后,他们开始放眼国外,2015年在台湾与五月天同台,首次参演国外音乐节,并在同年开启英国巡演。近年来,他们也曾被邀请到香港、日本、韩国等重大音乐节亮相。

目前,陈卓琳已从北京录制回新,另两位将于下半年前往。此外,5月1、2、3日还将有一些已经通过了第一轮试音会并直通录制的孩子将前往北京录制。

杰尼斯事务所因已故创办人强尼喜多川的性加害问题,在2023年10月以61年历史告终,改名为“SMILE-UP.”处理赔偿事宜,另外成立新公司“STARTO ENTERTAINMENT”负责艺人经纪。岚的成员二宫和也则宣布独立,自己打理个人工作,但是仍然隶属于“岚”这个团体,会继续团体活动。STARTO官方网站4月10日开张,团体“岚”以及大野智、樱井翔、相叶雅纪、松本润都名列所属艺人中。

Gugu và Xiao Bingzhi ban đầu là thành viên của Magic Power và thành lập nhóm giới hạn GX vào cuối năm 2023. (Ảnh của Xie Zhiyang)

Xiao Bingzhi, người ban đầu đang ngồi, trượt xuống và nửa nằm trên ghế sofa để thể hiện trạng thái viết bài hát. Anh ấy nói: "Bởi vì tôi luôn viết bài hát khi nằm trên giường nên tôi khá thích thú. hãy tận hưởng trạng thái (thư giãn) này. Tôi chỉ cần sử dụng trí óc của mình và cơ thể tôi rất thoải mái.”

Hóa ra nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận của Xiao Bingzhi đều đến từ chiếc giường của anh ấy! Phóng viên hỏi Tiêu Băng Chi đệm là nhãn hiệu gì, anh cười nói: "Tôi không thể tiết lộ nhãn hiệu. Có thể nói, chiếc giường là nguồn cảm hứng của tôi. Địa vị làm việc của tôi khiến nhiều người phải ghen tị." 2}

Đĩa đơn mới của GX " Giai điệu của "Confess Love" là "bài hát ma thuật" của Xiao Bingzhi khi anh ấy đang nằm trên giường. Anh tâm sự: "Bình thường tôi ngủ rất ngon nhưng tối hôm đó đột nhiên tôi hơi mất ngủ. Đột nhiên giai điệu đó vang lên khi tôi đang nằm nên tôi nhanh chóng thu âm. Phải mất một buổi chiều tôi mới hoàn thành ca khúc".

Tôi mong đợi nó hàng năm. Singapore bắt đầu hát

Lời bài hát của "Recognize Love" đã khiến Xiao Bingzhi và Gu Gugu phải suy nghĩ trong nhiều ngày để hoàn thành.

Xiao Bingzhi (trái) ghen tị với bức tường giày ở nhà Gugu Gu (phải). (Ảnh của Xie Zhiyang)

Gugu nói: "Tôi đã làm (lời bài hát) trong một thời gian dài. Tôi đã loại bỏ (một số ý tưởng) và lật ngược (đề xuất) của mình. Tôi sẽ viết một số câu chuyện của riêng mình, nhưng vấn đề là không để khán giả nghe thấy. Làm thế nào để chúng ta nhận ra tình yêu? Quan trọng là họ có cảm động hay đồng cảm với bài hát sau khi nghe nó hay không."

Anh ấy đã nói như vậy khi đến nhà Tiêu Băng Chi. Nhờ lời bài hát mà anh phát hiện ra rằng nhà của Tiêu Băng Chi rất sạch sẽ. "Nó thực sự sạch sẽ. Nó giống như một ngôi nhà mẫu. Nó sạch đến mức khi tôi uống một cốc nước, tôi cầm cốc lên và tự hỏi liệu mình có nên lau bàn bằng ống tay áo của mình hay không."

Xiao Bingzhi nói thêm : "Tôi thích rằng ở nhà tôi không có thứ đó. Nhiều đồ lắm. Tôi cũng có lần đến nhà Gugu để thu âm demo. Anh ấy có tường giày mà tôi thực sự ghen tị. Có rất nhiều đôi giày rất ngầu."

Có một câu nói trong "Nhận ra tình yêu". Lời bài hát có nội dung: "Em là tương lai mà anh mong muốn nhất". Yêu cầu GX mô tả tương lai mà họ mong muốn nhất và hy vọng rằng họ sẽ đón nhận tương lai với những suy nghĩ tốt đẹp. Anh ấy cũng cho biết: “Thật tuyệt vời khi được tổ chức một buổi hòa nhạc ở Singapore vào cuối năm ngoái. Chúng tôi đã ước được tổ chức một buổi hòa nhạc hàng năm, vì ở Đài Loan vào cuối năm rất lạnh nên chúng tôi có thể đến đây để trốn lạnh."

Hạnh phúc giàu có niềm vui

Xiao Bingzhi lại nằm nửa chừng trên ghế sofa, anh ấy mô tả về tương lai mà anh ấy tưởng tượng: "Tương lai mà tôi mong muốn nhất là tôi thậm chí không phải biểu diễn, và Tôi chỉ cần nằm ở nhà và viết bài hát mỗi ngày. Viết bài hát là đủ cho cuộc sống của tôi."

Gu Gugu nghe lời và mỉm cười nói: "Nếu bạn lười ra ngoài thì bạn viết. bài hát đó và tôi sẽ hát cho bạn nghe. Bạn sẽ nhận được tiền bản quyền và tôi sẽ cố gắng hết sức để hát cho đến khi mọi người nghe thấy sáng tác của bạn!"

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền