tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Joker Xue bị tiêu chảy trước khi hát ở Singapore và khiến khán giả bật cười khi biểu diễn "Dian Kopi" |

Joker Xue bị tiêu chảy trước khi hát ở Singapore và khiến khán giả bật cười khi biểu diễn "Dian Kopi" |

thời gian:2024-05-23 20:17:48 Nhấp chuột:151 次

Joker Xue Zhiqian đã đến thăm Singapore để biểu diễn. Anh ấy không gặp khó khăn gì trong việc lấp đầy ba buổi hòa nhạc, nhưng anh ấy lại bối rối vì vấn đề gọi cà phê.

Vào tối ngày 6 (Thứ Bảy), trong buổi hòa nhạc thứ hai tại Sân vận động trong nhà Singapore, Joker Xue đã chia sẻ với khán giả trải nghiệm đặt cà phê tại địa phương - anh ấy gọi một tách cà phê và được hỏi liệu anh ấy có muốn thêm sữa, sau khi xác nhận đã thêm sữa, đối phương hỏi anh muốn Kopi C (cà phê đen có đường và sữa đặc), sau đó hỏi anh muốn Kopi Siu Dai (cà phê ít đường) hay Gah Dai ( thêm đường), rồi hỏi anh muốn Kopi Po (Cà phê nhẹ với sữa đặc) hay Kopi Gau (cà phê đậm với sữa đặc)... Anh cười nói: “Cuối cùng, nửa tiếng sau, tôi chỉ gọi một tách cà phê đen!"

Xue Zhiqian đề cập đến cách gọi cà phê ở Singapore "Sự phức tạp" được thể hiện một cách cường điệu, kết hợp với giọng điệu hài hước khiến khán giả bật cười.

Một bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Đúng vậy, đây là thủ thuật khiến khán giả thích thú nhất tại buổi hòa nhạc của "nghệ sĩ hài bị âm nhạc trì hoãn" Xue Zhiqian một . Khán giả mua vé vào xem anh không chỉ được nghe anh hát mà còn được nghe những câu nói hài hước của anh. Anh có lẽ cũng là ca sĩ nói nhiều nhất trong các buổi hòa nhạc mà phóng viên này từng xem. Nhưng chẳng ai trách anh cả, vì cái tên nước ngoài “Joker” (người vui tính) mỗi lần chỉ cần mở miệng cười là được.

Truyện cười ẩn giấu suy nghĩ của người Singapore

Joker Xue cũng biết cách "bản địa hóa những câu chuyện cười" và rõ ràng đã làm đủ bài tập về nhà trước đó. Anh hài hước hỏi khán giả xem họ có làm điều gì xấu không, chẳng hạn như hút thuốc ở khu vực cấm hút thuốc, ăn uống trên phương tiện công cộng hay chiếm chỗ ở nơi công cộng - đây đều là những thói quen xấu mà người Singapore mắc phải mỗi ngày. nó, tôi sẽ tự nhiên mỉm cười. Xue Zhiqian sẽ bảo mọi người đừng làm những việc này, kể cả đừng troll người khác trên mạng để kiếm tiền bẩn. Tôi cảm thấy anh ấy có ý định đóng vai trò giáo dục như một trò đùa.

Anh ấy nói ra một loạt tiếng lóng hoặc thán từ của Singapore như người dân địa phương hay làm, chẳng hạn như ho seh bo, stable, wa lau eh, yan tau và rất nhiều âm la la (người Singapore các bạn không thích sử dụng 'la' khi nói? ) hoặc một số cách diễn đạt tiếng Singlish hoặc thông dụng như bạn đang đùa à, mọi người đều rất vui khi nghe điều đó. Hay việc ứng biến vị trí trong lời bài hát với Singapore hay Merlion có thể khơi dậy sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả. Quả thực, tôi chưa bao giờ thấy một ca sĩ nào sẵn sàng phá bỏ các quy tắc và pha thêm màu sắc địa phương vào một buổi hòa nhạc như vậy, bạn phải thừa nhận điều đó.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Khi đến xem buổi hòa nhạc của anh ấy, hãy cẩn thận để không trở thành mục tiêu "chế giễu" của khán giả. Trong bài phát biểu của Xue Zhiqian, anh ấy nhận thấy một cặp khán giả đang bận tìm chỗ ngồi khi họ vào địa điểm muộn 20 phút. Bằng ngón tay của mình, màn hình khổng lồ trên sân khấu ngay lập tức phóng to họ thành các nhân vật chính, lộ ra vẻ mặt bối rối, kinh ngạc. hoặc sự ngượng ngùng trong mắt khán giả. Xue Zhiqian tiếp tục nói đùa: "Mặc đồ đen đến đây dự đám tang?" Khán giả choáng váng khi nghe thấy tiếng hip-hop.

她笑说忙起来的时候不太会照顾自己,不按时吃饭,甚至有时工作结束回家,会特意嘱咐妈妈不要买菜,然后在沙发上从中午睡到傍晚。

ném vòng tròn

27日Hebe与林柏宏现身代言活动时才表示对于重返中国演出“很期待”,还说“能唱想唱的歌我都很珍惜”,没想到隔天(28日)就传出演出取消。“泡泡岛音乐与艺术节”主办单位发布的公告提到:“我们非常遗憾地通知大家,因活动筹备原因,田馥甄将不参加5月2日泡泡岛音乐与艺术节·京津冀站SOSO STAGE的表演。”

有网民晒出刘德华巡回演唱会7月广州站的门票信息,上面清楚地显示了各个位置的门票价格:内场第一排卖到了4万元人民币(约7700新元)一张,到第十排,最好的位置也要1万5000元人民币(约2900新元)。舞台两侧第一排的价格是10500元人民币(约2000新元),到第十排是7600人民币(约1500新元)。从有关的信息无法确定是否概括全场门票,已知的票价全部在1500新元起跳,相当令人咋舌。但据了解,这不是正式的票价,有可能是黄牛票价预告。

去年12月,中国B站(Bilibili)UP主“麦田农夫”发视频称接获粉丝投稿,质疑五月天于上海演唱会假唱,而他经过专业软件鉴定,得出上海站12首歌曲音频中,有近半为假唱,消息爆出随即引发舆论哗然,相关话题接连数日登上微博热搜。

此外,中国河北有一个卖鸡蛋灌饼的男性小贩,因被民众认为撞脸周杰伦而获得“粥饼伦”外号。粥饼伦一跃成为网红,抖音粉丝近175万,但未像一般网红搞直播带货,而是继续每天从早到晚卖灌饼。

Tôi nhớ rằng gần đây anh ấy đang hát ở Trung Quốc và một cô gái đã bị camera ghi lại và phát hiện đang lừa dối cô ấy. Khán giả "không yên" xem buổi hòa nhạc của Joker Xue, đó là một lớp rủi ro được thêm vào, haha!

Giáo dục tích cực dưới những trò đùa nhàm chán

Lần này trong phần tương tác, Xue Zhiqian chắc chắn muốn trêu chọc khán giả. Ví dụ, màn hình lớn chỉ vào anh ấy và chỉ vào một khán giả nam. Anh ấy mỉm cười khen anh ấy “đẹp trai quá”, giây tiếp theo anh ấy nói: “Dưới nách anh ấy không có lông”. Khán giả ngồi ở hàng ghế thứ hai rất vui khi được gọi tên anh, anh buột miệng nói: “Môi trường ở nhà không tốt lắm, thật đáng tiếc khi người kia không ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Mỗi lần Joker Xue nói là đùa, hắn đều sẽ nhấn mạnh đây là nói đùa, đừng để ý, có lẽ hắn sợ dẫm phải mìn. Tuy nhiên, xét từ những cảnh quay nhiệt tình, vui tươi của khán giả, có lẽ nhiều người thực sự mong được Xue Zhiqian nhìn thấy và gọi tên, rồi “chơi đùa” không ác ý và vô hại, để giải trí.

Buổi hòa nhạc được tổ chức dưới hình thức người ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất. Joker Xue đóng vai một kẻ giết người ngoài hành tinh được giao nhiệm vụ tiêu diệt con người trên trái đất. Ngoài việc tận dụng cơ hội để tạo ra các hiệu ứng đặc biệt trên máy tính, Joker Xue cũng đã nhiều lần theo dõi cốt truyện và kêu gọi hãy chăm sóc trái đất thật tốt. Dù anh có vẻ ăn nói cẩu thả hay đơn giản chỉ để phù hợp với cốt truyện nhưng tôi vẫn “nhìn thấy” tham vọng của nam ca sĩ - mong mọi người có thể tinh tế tiếp thu những giá trị anh muốn truyền tải khi chấp nhận những trò đùa nhàm chán trên sân khấu.

Hiệu ứng đặc biệt trên sân khấu của buổi hòa nhạc được tạo ra dưới hình thức người ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất. (Trích từ weibo của nghệ sĩ)

Tôi không phải là fan nhưng làm sao tôi có thể không nghe đến những kiệt tác nổi tiếng nhất của anh ấy "Người ngoài hành tinh", "Xấu xí" và "Diễn viên". Tuy nhiên, không phải chỉ riêng ba ca khúc này đã khiến cả khán giả đồng thanh hát vang? "Chầu", "Vừa phải", "Kỳ lạ", "Thật ra", "Bạn muốn gì ở tôi", "Giống như gió", v.v., v.v., đối với tai tôi, phong cách có vẻ hơi đơn điệu, nhưng khán giả đã say sưa hát theo để đáp lại.

Nếu bạn muốn biết những thông tin khác về buổi hòa nhạc, tôi có thể nói với bạn rằng Joker Xue không hề biết mình đã ăn sai gì ở Singapore. Dù sao thì anh ấy cũng tiết lộ rằng mình đã bị tiêu chảy trước buổi biểu diễn. Anh cũng nồng nhiệt chào đón Guo Meimei, một ca sĩ địa phương đã sang Trung Quốc để phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, anh ấy còn thông báo rằng anh ấy hy vọng sẽ đến một địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc lớn hơn vào lần tới khi đến Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền