tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > 96.3 Hao FM 6 tuổi đã “bắt” thành công thính giả hải ngoại |

96.3 Hao FM 6 tuổi đã “bắt” thành công thính giả hải ngoại |

thời gian:2024-05-23 19:13:28 Nhấp chuột:99 次

Ngày 8 tháng 1 là ngày kỷ niệm 6 năm thành lập đài phát thanh 96.3 Hao FM (Hao FM). Với chủ đề "Nắm bắt thời cơ", tất cả các DJ Đài Loan đã tụ tập cùng hơn 130 thính giả tại khách sạn Grand Mercure ở Singapore. vào ngày này tại quán cà phê (Grand Mecure Singapore Roxy), hãy dành sinh nhật lần thứ 6 của bạn với tiếng cười, ăn uống, trò chuyện và ca hát!

许常德觉得许美静不是个贪钱的人,从没看到她为了名利积极过什么,他说这些年90年代的经典歌手,在市场回忆杀大流行下,只要她点头愿意到任何综艺节目唱一首歌,收入都会比这次的演唱会收入更多。他觉得许美静一定有告知她的现况,不知道这家商演公司是用怎样的话术说服她的,不然她一定会拒绝,从代表发言的策划人回应内容,就可看出出了什么样的状况。

事实上,不少中国大陆知名饶舌歌手都曾自认是周董的粉丝,而周董首次录制说唱综艺节目,据说连休息室都成为艺人的打卡圣地,想进去还得输入密码,可见周董在饶舌界的地位。

陶喆的全新世界巡回演唱会“Soul Power II”,3月起从首站武汉开跑,上周末巡演移师佛山,迎来金曲歌后A-Lin当嘉宾。两人合唱《找自己》《挚友》,A-Lin还当场拿出笔索取签名,要陶喆直接在身上的衣服签名。

刘德华将此次巡演主题命名为“今天…is the Day”,同步曝光的演唱会海报上,他以阳光帅气的造型登场,反映了他珍视当下的人生态度,而一直透过作品鼓励更多人的刘德华也希望通过巡演让大家明白要珍惜每一个当下、每一个“今天”。

Giám đốc đài Hong Jingyun đã được Lianhe Zaobao phỏng vấn khi được hỏi về tâm trạng của Hao FM lúc 6 tuổi, cô nói: "Thật khó tin. Dịch bệnh bùng phát hai năm sau khi đài mở cửa vào năm 2018. Mọi chuyện đã thay đổi. ra rằng Kế hoạch đã bị gián đoạn, nhưng tôi rất cảm động vì chúng tôi đã có thể tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo và có thể là người bạn đồng hành của người nghe trong những ngày “khó khăn nhất” của mọi người, để người nghe có thể nhận được sự hỗ trợ và an ủi trong lúc hỗn loạn , và có động lực cũng như dũng khí để tiến về phía trước khiến tôi cảm thấy công việc của mình có giá trị và ý nghĩa."

Hong Jingyun thẳng thắn nói rằng cái được lớn nhất trong 6 năm ở gia đình Good FM chính là khán giả và hợp tác. Sự ghi nhận và tin cậy của các đối tác.

Khi 96.3 Hao FM kỷ niệm 3 năm thành lập vào năm 2021, đang trong thời kỳ dịch bệnh nên lễ sinh nhật chỉ có thể tổ chức trực tuyến. (Ảnh chụp)

Sáu năm là một khoảng thời gian dài và có quá nhiều điều khó quên. Điều khiến Hong Jingyun ấn tượng nhất là khi đài ra mắt, các nhạc sĩ địa phương Chen Jiaming và Ye Liangjun đã viết ca khúc Đài Loan "Thời hiện đại". " cho Good FM. ; Kết quả của "Bảng xếp hạng Good Song Fever" đã được công bố tại Raffles City. Khán giả đổ xô đến hiện trường để gặp gỡ các DJ và dẫn dắt người qua đường đến xem; đồng thời cũng kỷ niệm hai năm thành lập và lần hợp tác thứ ba với Royal Caribbean Cruises, thu hút hơn 800 người đi du lịch biển Tuy nhiên, do dịch bệnh nên hủy bỏ v.v.

rồng hổ Giám đốc đài Hong Jingyun kể về chặng đường 6 năm của 96.3 Hao FM và có rất nhiều cảm xúc. (Ảnh chụp)

Về triển vọng trong tương lai, Hong Jingyun hy vọng sẽ tiếp tục là đối tác tốt trong cuộc sống của người nghe, giúp người nghe có thể thưởng thức những bài hát hay và cũng hy vọng sẽ xây dựng trên nền tảng vững chắc của Tập đoàn Truyền thông Mới Trung Quốc Newspaper Media Co., Ltd., cung cấp cho người nghe tin tức và thông tin cuộc sống khác nhau, đồng thời sản xuất nhiều chương trình phát thanh và podcast chất lượng cao hơn.

Ứng dụng Internet và điện thoại di động phá vỡ giới hạn về mặt địa lý của người nghe

Wang Deming, người được mệnh danh là "Người anh em FM tốt", thừa nhận rằng đài phát thanh 6 năm tuổi này vẫn còn rất trẻ và mọi thứ vẫn còn trong giai đoạn phát triển giai đoạn phát triển, khám phá và học hỏi. Anh cho rằng 6 năm qua không hề dễ dàng vì một nửa thời gian là thời kỳ dịch bệnh, điều này thực sự khó khăn đối với một đài mới.

Wang Deming hy vọng rằng sẽ có nhiều người và doanh nghiệp hơn có thể nghe và xem đài phát thanh 96.3 Hao FM. (Ảnh chụp)

Đối với Wang Deming, điều đáng mừng nhất là nhiều đồng nghiệp và thính giả cho biết khi đi ô tô riêng hoặc taxi, họ thường nghe thấy tài xế phát FM hay. Ngày nay, Internet và các ứng dụng di động (ứng dụng) rất tiện lợi và phá vỡ các giới hạn về địa lý, cho phép Hao FM thu hút được nhiều thính giả ở nước ngoài ở Bắc Mỹ, Canada và New Zealand.

"Một số đồng nghiệp đã đến Đài Nam hoặc Đài Trung ở Đài Loan và nghe thấy có người đang nghe Hao FM! Đó là một điều rất đáng mừng và ít nhất nó chứng tỏ rằng nỗ lực của mỗi người chúng ta trong sáu năm qua là xứng đáng không phải vô ích", Wang Deming nói.

Buổi hòa nhạc "Tôi thực sự muốn hát New Yao cùng bạn" do 96.3 Hao FM tổ chức vào giữa năm 2022 được tổ chức tại quảng trường trung tâm của Yum Tower, thu hút rất nhiều khán giả. (Ảnh chụp)

Wang Deming cho biết nhóm Good FM đã thiết lập mối quan hệ tốt với thính giả trong nhiều năm qua. Nhiều thính giả sẽ đi hàng ngàn dặm để tham dự các hoạt động ngoài trời của đài phát thanh, thậm chí còn làm bánh và món ngon để gửi. đến đài phát thanh, sưởi ấm trái tim của nhóm Good FM và trái tim.

Kể từ khi thành lập, Good FM đã tập trung vào việc tuyển chọn và phát sóng những bài hát sôi động nhất từ ​​những năm 1980 và 1990. Đối với khán giả ngày nay, khẩu hiệu này đã ăn sâu vào lòng mỗi người.

Wang Deming nói: "Về mặt số liệu thương mại, tôi hy vọng Haofeng FM không chỉ là một đài phát thanh nhỏ. Số lượt nghe càng lớn thì càng tốt, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào đài của chúng tôi hơn đài phát thanh, điều này có thể làm cho toàn bộ đài phát thanh trở nên phổ biến hơn." Đài phát thanh có nhiều cơ hội hơn và nhiều không gian hơn để đạt được những mục tiêu lớn hơn."

rồng hổ Anna Lin đã học cách từ bỏ tính cầu toàn nhờ các chương trình phát sóng trực tiếp.

"Tôi không làm vậy. 'Tôi không nghĩ là nhanh, vì trong thời kỳ đại dịch virus corona, cuộc sống của mọi người đã thay đổi; chớp mắt đã sáu năm trôi qua rồi.”

Là DJ cao cấp nhất Đài Loan. , Anna Lin đã làm việc trong ngành phát thanh truyền hình được 32 năm. Nian đã sử dụng kỹ thuật quay phim “dựng phim” để mô tả: “Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp tôi ở vị trí tương tự trong sáu năm. Thời thế đã khác. , nhận thức của tôi về thời gian đã khác và cảm xúc của tôi cũng khác một cách tự nhiên . Một số hình ảnh thì mờ, một số thì nhấp nháy, tôi nhận ra đó là sáu năm trước."

Anna Lin là DJ cao cấp nhất ở Đài Loan và đã làm việc trong ngành phát thanh truyền hình được 32 năm. (Ảnh chụp)

Bạn đã đạt được những đột phá và thành tựu gì trong sáu năm qua? Anna Lin nhớ lại trải nghiệm trước đây của mình và tiết lộ rằng mặc dù đã thử phát sóng trực tiếp tại UFM100.3 nhưng cô ấy không có hứng thú. "Nhưng sau khi bắt đầu thực hiện các chương trình trên Hao FM, tôi cảm thấy phát sóng trực tiếp trực tuyến là xu hướng trong tương lai và đó là một kênh mới có thể giúp nhiều người biết đến chúng tôi hơn nên tôi bắt đầu thực hiện rất tích cực."

Lin Anna vừa mới nhớ lại Những thách thức gặp phải khi bắt đầu phát sóng trực tiếp: "Có một số điều cần khắc phục, chẳng hạn như trước máy quay. Mặc dù chúng tôi đã quay một số chương trình video nhưng chúng hoàn toàn khác với các chương trình phát sóng trực tiếp." Lúc đầu, việc sử dụng sản xuất truyền hình truyền thống là điều không thể tránh khỏi. Nghĩ đến việc phát sóng trực tiếp, "Nó phải hoàn chỉnh và hoàn hảo, nhưng sau đó tôi nhận ra rằng những trường hợp khẩn cấp và sự cố kỹ thuật gặp phải trong quá trình phát sóng trực tiếp nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi dần dần chấp nhận, buông tay." về yêu cầu của sự hoàn hảo, đồng thời cũng biết được rằng những người xem chương trình phát sóng trực tiếp thực sự không có Yêu cầu bạn phải hoàn hảo, tôi hy vọng được xác thực."

Khi được các phóng viên hỏi cô ấy muốn chơi gì và thử thách tiếp theo , Câu trả lời của Anna Lin là những đoạn video ngắn và chương trình trực tuyến, nhưng cô ấy đã dành 90% thời gian và sức lực của mình. Cô ấy đưa tất cả lên đài và cười nói: “Có (có việc tôi muốn làm), nhưng tôi. chỉ là không có năng lượng thôi, haha!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền