tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Thành viên "McCrazy" Zheng Kexin đã mang thai được 40 tuần và sinh thành công một bé gái |

Thành viên "McCrazy" Zheng Kexin đã mang thai được 40 tuần và sinh thành công một bé gái |

thời gian:2024-05-23 18:28:09 Nhấp chuột:200 次

Zheng Kexin, thành viên ban nhạc địa phương MICapella, đang mang thai 40 tuần và sinh thành công một bé gái vào sáng sớm ngày 6 tháng 1! Zheng Kexin và chồng nhiếp ảnh gia Huang Shen (Bernard) đặt tên cho con gái của họ là Huang Jing, tên tiếng Anh là Kira. Khi Zheng Kexin được Lianhe Zaobao phỏng vấn vào ngày 7, cô ấy đang cho con bú trong phòng bệnh. Cô cho biết vì chồng cô chỉ có một họ nên con gái cô cũng trùng tên với bố.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Zheng Kexin và chồng Huang Shen sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 1 tháng 4 năm 2023 và cô bé Kira sẽ là " tuần trăng mật nhé em yêu". Zheng Kexin là em gái của ca sĩ địa phương Zheng Kewei. Trước đây cô từng bày tỏ hy vọng đứa con đầu lòng của mình sẽ là con gái vì 3 đứa con của chị gái cô đều là con trai. Vì vậy, cô cũng mong bố mẹ mình sẽ sinh được một cháu gái. làm cho mong muốn của cô trở thành hiện thực.

Nhiều nghệ sĩ và ca sĩ như Dong Ziyan, Chen Diya, Lin Sitong, Tang Weien, Zhuang Michelle, Chu Trùng Khánh và Xu Mingjie đã chúc mừng cô ấy trên IG và gửi lời chúc phúc.

虽然演唱会反应不如预期,但有到现场看演出的观众大赞徐怀钰的好声音:“开全麦就是很好听”“天生音色流氓,清唱谁能罩得住,歌手急需这种猛将”、“上座率是什么,姐才不在意,姐只想把最好的呈现给歌迷”。

黄美婷感叹小孩子灵敏的直觉,并透露本来计划明年再怀第二胎,没想到提前迎来惊喜。“其实算是个‘意外’,但也还好啦。接下来就把注意力集中在家庭,可能音乐方面的计划会延迟些。”

她之后也在自己的Instagram(IG)限时动态转发网民所拍到的跌倒画面,自嘲“我很有事”,并说“我没有趴在原地大笑真的是……佩服自己”。她也阿Q地安慰自己:“强压内心糗爆的强人就是我。”

杨丞琳选唱《带我走》结果在飙高音的时候失准,排名竟是倒数第二。她赛后在Instagram(IG)感叹“被紧张打败了”,并期许自己在下一集节目能“享受舞台而不是克服紧张的自己”。

Radwimps在2016年以演唱及制作《你》主题曲一炮而红,出道15年首次登上同年的《NHK红白歌唱大赛》的舞台。他们2001年出道,由四名成员组成,但目前以三人形式活动:主唱野田洋次郎(Yojiro Noda)、吉他手桑原彰(Akira Kuwahara)和贝斯手武田祐介(Yusuke Takeda)。第四名成员山口智史(Satoshi Yamaguchi)2015年起因病无限期停止参与组合活动。

Lớn và Nhỏ 2 Zheng Kexin (trái) sinh con thuận lợi cùng chồng, nhiếp ảnh gia Huang Shen. Chồng tôi cũng chịu trách nhiệm cắt dây rốn cho con gái tôi. (Trích từ IG của Zheng Kexin)

Cô ấy muốn khóc khi con gái chào đời và chồng cô ấy cắt dây rốn cho cô ấy

Zheng Kexin nói rằng ban đầu cô ấy muốn sinh con tự nhiên, nhưng sau khi trải qua “chuyển dạ giả đau quá”, cô ấy mang thai vào sáng sớm ngày 6/1. Đến ngày tôi được 40 tuần, tôi quyết định đến bệnh viện để kích chuyển dạ theo lời khuyên của bác sĩ sản phụ khoa. Khi cơn đau trở nên trầm trọng hơn, Zheng Kexin đã tiêm thuốc gây tê ngoài màng cứng (ngoài màng cứng) vào khoảng 5 giờ sáng, sau đó cùng chồng rặn khoảng 10 lần và bé Kira đã chào đời suôn sẻ.

Zheng Kexin kể rằng khoảnh khắc đứa bé chào đời, cô ấy không khóc to mà chỉ "ôi". Cô ấy nói: "Khoảnh khắc đứa bé nằm trên ngực tôi, tôi không khỏi rơi nước mắt. ..." Thật không thể tin được khi một sinh vật nhỏ bé như vậy lại xuất hiện trên thế giới. Cô cũng cười cho biết, bố cô, ông Huang Shen, đã rất xúc động khi chứng kiến ​​sự ra đời của con gái mình đến mức muốn khóc. Sau đó, tâm trạng bị gián đoạn vì phải cắt dây rốn. hài hước

các thành viên ban nhạc Singapore "MICappella" ) Huang Liechuan (từ trái), Zheng Kexin, Ye Dahui, Wu Junyi, Huang Kailing và Wu Mingwei (Ảnh của Long Guoxiong)

Hy vọng được viết bài hát. cho con gái và chuẩn bị tiếp tục công việc vào tháng thứ hai

Lớn và Nhỏ 2

Zheng Kexin kết hôn vào tháng 4 năm ngoái, cô đặc biệt sáng tác ca khúc "Morning Kiss" để kỷ niệm chuyện tình của hai người. tiết lộ rằng trong thời gian mang thai, cô còn đặc biệt mua một chiếc loa dành cho bà bầu để "giáo dục tiền sản" cho bé và cho bé Kira nghe bài hát "Morning Kiss".

Vì lý do này, Zheng Kexin cũng làm như vậy. không loại trừ việc viết một bài hát mới cho con gái để kỷ niệm hành trình hai mẹ con khó quên này. Cô cho biết: “Tháng đầu tiên tôi sẽ ở trong trại giam, và tháng đầu tiên tôi sẽ ở trong trại giam. Tháng thứ hai, tôi sẽ nhờ y tá giữ trẻ đi cùng về nhà. Trong thời gian ở trung tâm cách ly, tôi hy vọng mình sẽ có cảm hứng để viết một bài hát mới cho con mình. "

Zheng Kexin thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn trước đó rằng do cô chưa chuẩn bị tinh thần để làm mẹ, cộng với sự thay đổi nội tiết tố nên tâm trạng của cô dao động rất nhiều trong giai đoạn đầu của thai kỳ và cô có thể dễ dàng mất kiểm soát. xúc động và bật khóc. Giờ đây khi đã có con, cô cũng sẽ đặc biệt cẩn thận để tránh "trầm cảm sau sinh". Về công việc, Zheng Kexin cảm thấy chỉ cần có hiệu suất thì cô có thể trở lại làm việc. lời mời, cô ấy tin rằng mình có thể trở lại sân khấu

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền