tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Jin'an thường cảm thấy "bất an" và mong muốn được bay mà không phải lo lắng như bồ công anh |

Jin'an thường cảm thấy "bất an" và mong muốn được bay mà không phải lo lắng như bồ công anh |

thời gian:2024-05-23 19:26:55 Nhấp chuột:78 次

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Singapore Jin An trở về Singapore từ Đài Loan do dịch bệnh vi-rút corona cách đây vài năm. Cô đã phát hành bài hát mới "Strong Wind, Don't Blow Me Up Too Rapid" vào cuối tháng 11 năm 2023. Cô ấy đã phát hành bài hát này. mong rằng mọi người sẽ không bị phiền muộn lo âu mà giống như bồ công anh, vô tư bay trong gió.

以许美静的争议为例,2月份在许美静歌迷群中传开的表演详情,曾注明活动将以聊天和唱歌的形式进行。但在演出后,有现场观众不满许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟。另外也有评论指,许美静南京表演的体育馆可容纳8000人,导致很多观众以演唱会的标准看待这场表演。

本周“告示牌”热门单曲榜上,除了前14名都是泰勒丝以外, 在Top100名单中泰勒丝就占了32个席次。除了专辑中的31首歌曲全数上榜外,还有因为“The Eras Tour”巡演再度翻红的2019年作品“Cruel Summer”,让她成为史上单周上榜歌曲数目最多的歌手。

12人当中,按照人气区分,姜涛、卢瀚霆(AL,Anson Lo)、吕爵安(Edan)、陈卓贤(Ian)、柳应廷(Jer)、江𤒹生(AK,Anson Kong)大概属于在港较受欢迎的阵营。原本以为这六位会获得较多演出的机会。

trò chơi màu

对于起火原因,相信音乐回应台湾“壹苹新闻网”:“因恶劣天气影响,导致舞台设施出现状况,正在积极了解及处理中。事件无人受伤,没有影响其他舞台设施运作。”

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Lianhe Zaobao, Jin An cho biết cô thường hướng nội trong cuộc sống và nhận thấy rằng khi trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc hoặc ấm áp, chẳng hạn như khi người thân và bạn bè tổ chức sinh nhật cho mình, cô không biết phải làm thế nào để bày tỏ niềm vui trong lòng, thậm chí còn cảm thấy hơi xấu hổ: "Điều này khiến tôi nghĩ đến việc phải chăng khi gặp những thứ đẹp đẽ, chúng ta lại lo lắng sẽ đánh mất nó, khiến cảm giác lo lắng lấn át cảm giác hạnh phúc."

trò chơi màu

Jin. An cười nói, tôi rất thích suy nghĩ về mọi việc, “Đặc biệt vào ban đêm, tôi sẽ bắt đầu suy nghĩ về những trải nghiệm của mình trong ngày hôm nay, xem mình đã làm sai điều gì, làm thế nào để nói một câu nào đó tốt hơn, hay liệu tôi có làm như vậy không”. gì đó, liệu có hậu quả gì không?" Kết quả khác? Rồi nỗi lo lắng bắt đầu."

Lấy đây làm nguồn cảm hứng, ca khúc mới "Crazy" xoay quanh vẻ ngoài xinh đẹp của loài bồ công anh nhưng đặc điểm của nó là dễ vỡ vụn khi bị thổi bay. và suy ngẫm về hạnh phúc và sự vô thường trong cuộc sống. Một trong những lời bài hát là "Lo lắng, gió mạnh đánh thức tôi." Tôi hy vọng sẽ đánh thức mọi người, "Tôi nghĩ chúng ta nên giống như bồ công anh, vô tư bay lượn."

Phong tục và tập quán của Hoa hậu Đài Loan Jin'an. Zai Trước khi dịch bệnh bùng phát, anh hoạt động ở Đài Loan và thường biểu diễn ở các trường học. (do Mountain Cave Studios cung cấp)

Jin An đã hoạt động ở Đài Loan trước khi dịch bệnh bùng phát và nhớ phong tục tập quán ở đó nhiều nhất. Cô thường biểu diễn trong khuôn viên trường ở Đài Loan và trao đổi kinh nghiệm âm nhạc với sinh viên "Tôi có rất nhiều cảm hứng khi đến trường. Các sinh viên rất dễ thương và nhiệt tình và họ thực sự muốn giao tiếp với tôi."

Khi biểu diễn trong khuôn viên trường, các sinh viên có hỏi có Biết cô ấy không? Cẩm An cười đáp lại: “Tôi nhớ có lần tôi đang chuẩn bị lên sân khấu, có một bạn cùng lớp tới tặng quà, lúc đó tôi rất bất ngờ. Bạn ấy viết thiệp và đưa kẹo cho bạn ấy. Tôi hỏi người kia: 'Bạn có thực sự biết tôi không?' Câu trả lời là 'Có, tôi luôn chú ý đến bạn nên tôi đã hỏi cô giáo khi nào bạn sẽ đến để tôi chuẩn bị quà'. 2} Mở rộng lĩnh vực nghệ thuật âm thanh

Trở lại Singapore. Ann bắt đầu mở rộng công việc của mình trong lĩnh vực nghệ thuật và thành lập dự án nghệ thuật Wallflowers cùng những người bạn cùng chí hướng để thu thập tài liệu âm thanh từ khắp Singapore và giới thiệu chúng tại triển lãm. hình thức nghệ thuật đa phương tiện.

Jin An cho biết lợi ích lớn nhất của việc ở nhà trong thời gian dịch bệnh là anh có thể tĩnh tâm và khám phá thế giới nội tâm của mình. “Tôi thực sự thích tìm nguồn cảm hứng từ môi trường xung quanh rồi đưa nó vào bài hát. Tôi rất quan tâm đến các môn nghệ thuật khác. Công việc trong lĩnh vực này còn nhằm mở rộng không gian âm nhạc và khám phá những điều về nghệ thuật âm thanh."

Ngoài công việc nghệ thuật, Jin'an còn bận rộn với việc sáng tạo âm nhạc. Cô ấy sẽ lần lượt phát hành các ca khúc mới vào năm 2024 và cũng đang chuẩn bị cho một album. Cô ấy cười nói: "Bây giờ tôi muốn chuẩn bị album thật kỹ và làm những gì mình thích. Tất nhiên tôi cũng cần nghỉ ngơi nhiều hơn. bởi vì có rất nhiều việc phải bận rộn, giống như một cuộc chạy marathon, tôi cần tiết kiệm năng lượng của mình."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền