tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Người học việc mới BZ1 được Eco-City Xu Huanliang chọn: Họ dựa vào tài năng của mình và không sử dụng cửa sau |

Người học việc mới BZ1 được Eco-City Xu Huanliang chọn: Họ dựa vào tài năng của mình và không sử dụng cửa sau |

thời gian:2024-05-23 20:10:53 Nhấp chuột:67 次

Nhà sản xuất âm nhạc người Singapore Xu Huanliang là cố vấn của các ca sĩ nổi tiếng như JJ Lin, Adu và BY2. Trong những năm gần đây, anh đã cam kết khám phá và trau dồi những tài năng sáng tạo âm nhạc mới. Để đạt được mục tiêu này, anh đã thành lập Công ty âm nhạc Qida và tổ chức một lớp đào tạo âm nhạc mang tên "Star Making Assembly" để tìm kiếm những tài năng giỏi và ký hợp đồng với họ dưới tên công ty của mình để trở thành thực tập sinh. Trong quá trình này, sinh viên Singapore 23 tuổi Chen Yaowei và thành viên người Trung Quốc 25 tuổi Song Liwei đã nổi bật và được Xu Huanliang đánh giá cao và trở thành thực tập sinh của âm nhạc Qida. Họ thành lập nhóm BZ1 và cùng với Xu Huanliang sản xuất ca khúc "Xin chào!" Thành phố sinh thái".

Năm 2008, Singapore hợp tác với chính phủ Trung Quốc để xây dựng Thành phố sinh thái Thiên Tân Trung Quốc-Xin-ga-po nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu toàn cầu, tăng cường bảo vệ môi trường cũng như tiết kiệm tài nguyên và năng lượng. Vào năm 2023, thành phố sinh thái sẽ kỷ niệm "sinh nhật lần thứ 15" và Xu Huanliang được mời sáng tác bài hát chủ đề "Xin chào!" Eco-City”, bài hát được thể hiện bởi BZ1.

Một số người có thể thắc mắc người hát bài hát là học trò của Xu Huanliang, có nghi ngờ "đi cửa sau" không?

Gần đây, khi ba người họ nhận lời phỏng vấn qua video với "Lianhe Zaobao", Xu Huanliang trả lời rằng sau khi anh và nhóm của mình được mời tham gia Eco-City, họ đã nộp bản thảo của hai bài hát, và ca khúc do BZ1 sáng tác đã tình cờ được Ban tổ chức bình chọn. Vì ban tổ chức cảm thấy BZ1 hát hay và họ đến từ Singapore và Trung Quốc, hoàn toàn phù hợp với chủ đề nên họ đã trở thành ca sĩ của bài hát. Về câu hỏi của phóng viên về việc "đi cửa sau", Xu Huanliang cười nói: "Họ đang đi theo con đường tài năng."

以许美静的争议为例,2月份在许美静歌迷群中传开的表演详情,曾注明活动将以聊天和唱歌的形式进行。但在演出后,有现场观众不满许美静在100分钟的表演中与歌迷互动达一小时,唱歌的时间仅约30分钟。另外也有评论指,许美静南京表演的体育馆可容纳8000人,导致很多观众以演唱会的标准看待这场表演。

本周“告示牌”热门单曲榜上,除了前14名都是泰勒丝以外, 在Top100名单中泰勒丝就占了32个席次。除了专辑中的31首歌曲全数上榜外,还有因为“The Eras Tour”巡演再度翻红的2019年作品“Cruel Summer”,让她成为史上单周上榜歌曲数目最多的歌手。

12人当中,按照人气区分,姜涛、卢瀚霆(AL,Anson Lo)、吕爵安(Edan)、陈卓贤(Ian)、柳应廷(Jer)、江𤒹生(AK,Anson Kong)大概属于在港较受欢迎的阵营。原本以为这六位会获得较多演出的机会。

对于起火原因,相信音乐回应台湾“壹苹新闻网”:“因恶劣天气影响,导致舞台设施出现状况,正在积极了解及处理中。事件无人受伤,没有影响其他舞台设施运作。”

据现场观众透露,这场演出门票要价1300元人民币(约245新元),结果不但得忍受3小时的暴雨,现场音响设备不佳,加上艺人表演时间太短,整场看下来像是被诈骗一样,全场最后终于忍不住,一起怒喊要求主办退票。“昆山演唱会全场喊退票”词条也登上微博热搜榜。

香港天文台在晚间9半发出黄色暴雨警告信号,五月天淋着大雨继续演出,最终在10点宣布演唱会因天气中断。演出中断后,五月天10点半在主唱阿信和相信音乐的社媒直播。五月天在后台靠着怪兽一把吉他伴奏,陪歌迷唱歌与聊天将近37分钟。

Tài năng của BZ1 cũng đã được JJ Lin công nhận. Khi hai thành viên đang tập luyện trong công ty để ghi hình Gala Tết Trung thu của đài truyền hình Quảng Tây, JJ Lin tình cờ đến thăm, điều này ngay lập tức khiến anh “giết trí nhớ” và khiến anh nhớ đến chính mình khi tham gia chương trình của Xu Huanliang. Trại huấn luyện ca sĩ phi thường".

JJ Lin không quên cung cấp cho các em một số mẹo ca hát, chẳng hạn như tưởng tượng các em yêu thích chiếc micro khi hát và sử dụng "kỹ năng ca hát tuyệt vời" vào thời điểm thích hợp, điều này mang lại lợi ích rất lớn cho các em.

Món ăn màu 2 Sự khác biệt về văn hóa giữa đi chân trần và đi giày

Khi được hỏi liệu có ý nghĩa gì đằng sau cái tên "BZ1" hay không, các thành viên trả lời rằng "BZ" có nghĩa là Bận rộn. Họ tin rằng nhóm bắt đầu tương đối muộn và cần thiết cho Bạn. dành nhiều thời gian và năng lượng hơn những người khác, vì vậy bạn sẽ bận rộn hơn.

Có sự khác biệt nào về văn hóa khi cả hai sống cùng nhau không? Chen Yaowei cho biết anh thường không có thói quen đi giày ở nhà, còn Song Liwei thì ngược lại. Vì vậy, khi Song Liwei đến nhà mình, anh ấy cảm thấy khó tin khi nhìn thấy đôi chân trần; và khi đến nhà Song Liwei, anh ấy được yêu cầu đi dép đi trong nhà, điều này cũng có cảm giác "kỳ lạ".

Mặc dù Song Liwei chưa bao giờ đến Singapore nhưng anh ấy thực sự rất yêu thích ẩm thực Singapore. Anh ấy đã ăn chuối chiên, laksa và momo chat và thích tất cả chúng. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy mong một ngày nào đó được đến Singapore để thưởng thức các món ăn địa phương.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền