tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Sau sáu năm "đột phá", Cai Chunjia học cách trở thành người nổi tiếng trên Internet |

Sau sáu năm "đột phá", Cai Chunjia học cách trở thành người nổi tiếng trên Internet |

thời gian:2024-05-23 19:50:06 Nhấp chuột:182 次

Ngày nay, nhiều nghệ sĩ đã bắt đầu tự kinh doanh và trở thành người nổi tiếng trên Internet để thu hút lưu lượng truy cập. Để bắt kịp xu hướng hiện nay, ca sĩ người Singapore Chua Chunjia cũng nắm bắt cơ hội học tập để trở thành người nổi tiếng trên Internet.

chọi gà 2

Sau sáu năm, Cai Chunjia "bùng nổ". Cô ấy không chỉ ra mắt EP mới "If You Give Me Three Days of Light" mà còn trở lại Bắc Kinh vào ngày đầu năm mới để tham gia CCTV của Trung Quốc. chương trình đặc biệt “Đi thuyền đến vùng Vịnh Lớn”—Buổi hòa nhạc mừng năm mới 2024”. Trong cuộc phỏng vấn trực tiếp gần đây với "Lianhe Zaobao", cô chia sẻ cảm xúc khi được mời: "Tôi cảm thấy rất may mắn vì có mối quan hệ tốt với CCTV và đã xuất hiện trên nhiều chương trình của họ. Đây là một điều rất quan trọng." Buổi hòa nhạc ngày đầu năm."

Một bài đăng được chia sẻ bởi Joi Chua (@joichua)

Bài hát mới được thu âm cho đến khi tôi gần như mất giọng trước khi hài lòng.

EP mới bao gồm tổng cộng Trong ba ca khúc: “The Prospeous Season of Doomsday Seeds”, “Geometry” và “You Don”'t Have To”, cô cho biết: “Album này ghi lại rất nhiều cảm xúc của tôi trong thời kỳ dịch bệnh, trong đó có cảm giác trân trọng người yêu của mình. một nửa, và những hiểu biết sâu sắc của tôi về câu chuyện của một số người bạn xung quanh tôi."

chọi gà 2

Đĩa đơn "Nơi tận cùng thế giới". 》 là thử thách đầu tiên của cô đối với một thể loại đen tối hơn. Cô cười và cho rằng cách sắp xếp của bài hát này "cường điệu" hơn bình thường. Có lẽ nhạc sĩ Lin Boyu đã viết nó bằng giọng con trai, và giai điệu đã thay đổi rất nhiều. “Hát bài này cần phải rất tinh tế, giống như diễn xuất, nhưng khi thu âm luôn có cảm giác sai sai. Vì vậy, tôi ra vào phòng thu sáu bảy lần, thu âm cho đến khi gần hết tiếng, rồi tôi cảm thấy như vậy.” nó gần như đã sẵn sàng rồi."

Tiêu đề của bài hát đề cập đến "ngày tận thế". Nếu ngày tận thế đến, Cai Chunjia muốn trải qua ngày cuối cùng của mình như thế nào? Cô trả lời không chút do dự: "Cứ sống vui vẻ đi! Thế giới sắp kết thúc rồi, sao anh phải vất vả thế? Anh nên dành những ngày tháng đó bên gia đình, trân trọng họ rồi cùng mọi người chào đón ngày kết thúc."

Nói về dự định trong tương lai, Cai Chunjia tiết lộ cô muốn tập trung điều hành self-media: "Tôi đang học cách trở thành người nổi tiếng trên Internet, haha. Bây giờ trở thành nghệ sĩ thôi chưa đủ mà phải trở thành người nổi tiếng trên Internet . Đây là một xu hướng không thể ngăn cản. Tôi muốn tìm cách trở thành người nổi tiếng trên Internet. Điều đó thật thú vị."

Mặc dù những video ngắn mà cô ấy tải lên mạng xã hội đều do một nhóm hậu trường sản xuất nhưng cô ấy lại làm như vậy. mong được học hỏi để tự mình biên tập chúng để hiển thị tốt hơn nội dung mình muốn truyền tải. Cô cười nói: "Chắc tôi sẽ đăng thêm nhiều video mình hát. Mọi người có vẻ thích nghe tôi hát hơn là nghe tôi nói, haha ​​

Cô ấy trút lòng biết ơn chồng mình vào bài hát "Hình học". Cai Chunjia và chồng đã kết hôn được 14 năm và có mối quan hệ rất tốt đẹp. (Trích từ IG của Cai Chunjia)

Trong thời gian dịch bệnh xảy ra xích mích khi dành thời gian cho chồng là điều không thể tránh khỏi, nhưng cô đã học được cách trân trọng nửa kia của mình hơn. Cô trút lòng biết ơn chồng vào ca khúc “Hình học”, tình cảm của cô được thể hiện qua những ca từ ngọt ngào như “Hình học cuộc sống, tài năng hiếm có”.

Hai người bày tỏ lòng biết ơn với nhau vào các ngày trong tuần như thế nào? Cai Chunjia nói: “Về phần quà, dù sao chúng ta đã ở bên nhau nhiều năm như vậy, chúng ta đã cho đi tất cả những gì đáng lẽ phải cho đi. Tôi nghĩ rằng việc quan tâm mỗi ngày thực chất là một loại biểu hiện, chúng ta có nhiều lời nói và hành động hơn để thể hiện.” Nó. Lắng nghe và giao tiếp cũng rất quan trọng. Ví dụ, hãy nghe xem hôm nay nhau thế nào! Ôm cũng rất quan trọng.”

虽然演唱会反应不如预期,但有到现场看演出的观众大赞徐怀钰的好声音:“开全麦就是很好听”“天生音色流氓,清唱谁能罩得住,歌手急需这种猛将”、“上座率是什么,姐才不在意,姐只想把最好的呈现给歌迷”。

黄美婷感叹小孩子灵敏的直觉,并透露本来计划明年再怀第二胎,没想到提前迎来惊喜。“其实算是个‘意外’,但也还好啦。接下来就把注意力集中在家庭,可能音乐方面的计划会延迟些。”

她之后也在自己的Instagram(IG)限时动态转发网民所拍到的跌倒画面,自嘲“我很有事”,并说“我没有趴在原地大笑真的是……佩服自己”。她也阿Q地安慰自己:“强压内心糗爆的强人就是我。”

Dịch bệnh đã trì hoãn kế hoạch phát hành bài hát

Cai Chunjia đã phát hành cô ấy. album cuối cùng "I Am Me" vào năm 2017 và bận rộn biểu diễn ở Trung Quốc vào năm sau, chấm dứt hợp đồng với công ty Trung Quốc và quay trở lại Singapore vào năm 2019. Khi đó, cô bận lo kinh doanh cửa hàng quang học, chuyển nhà và tổ chức concert nên không thể ra mắt ca khúc mới. Dịch bệnh ập đến với tôi vào năm 2020, và tôi một lần nữa từ bỏ ý định phát hành một bài hát. Cô nói: "Tôi không có ý đợi sáu năm mới phát hành một bài hát. Vì dịch bệnh nên tôi cũng có cơ hội ổn định cuộc sống và dành nhiều thời gian hơn cho việc sáng tác bài hát".

Cai Chunjia đã phát hành bài hát cuối cùng của cô ấy." album "I Am Me" năm 2017 Sau đó, tôi bận công việc, di chuyển và đi diễn nên không thể ra bài hát mới. (Ảnh của Long Guoxiong)

Bị buộc phải ở nhà trong thời gian dịch bệnh xảy ra, Cai Chunjia nghĩ rằng cô có thể nhân cơ hội này để nghỉ ngơi thật tốt, nhưng cô không ngờ rằng điều đó sẽ trở thành một cực hình theo thời gian. Để giết thời gian, cô trở nên đam mê nấu nướng. "Việc nấu ăn có thể mất rất nhiều thời gian nên tôi thường xuyên nấu ăn. Trước đây tôi quá bận rộn và việc nấu nướng cũng cần có thời gian để lên kế hoạch". Bạn sẽ tiếp tục nấu ăn sau dịch bệnh chứ? Cai Chunjia mỉm cười và trả lời: "Thỉnh thoảng! Tôi cũng có thể làm bánh, và tôi làm khá tốt."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền