tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Vào ngày đầu năm mới, Cai Chunjia tham gia bữa tiệc đêm giao thừa của CCTV và lại bước vào làng nhạc Lianhe Zaobao |

Vào ngày đầu năm mới, Cai Chunjia tham gia bữa tiệc đêm giao thừa của CCTV và lại bước vào làng nhạc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:24:06 Nhấp chuột:149 次

Ca sĩ địa phương Chua Chunjia đã sẵn sàng trở lại cạnh tranh trong ngành âm nhạc.

Sau sáu năm vắng bóng, Chua Chunjia đã phát hành EP "If You Give Me Three Days of Light". Gần đây, cô là ca sĩ Singapore duy nhất được mời tham gia chương trình Ngày đầu năm mới "Sailing in the". Greater Bay Area 2024" do China CCTV. Concert tổ chức", biểu diễn "Moonlight in the City" của Xu Meijing. Được biết, gần đây cô bận rộn với công việc và đang chuẩn bị tái tranh tài trong lĩnh vực âm nhạc.

Ra hoặc Bang

Để quảng bá "If You Give Me Three Days of Light", Cai Chunjia đã đến Trung tâm báo chí để gặp gỡ giới truyền thông vào thứ Tư (ngày 3 tháng 1). Cuộc họp truyền thông này ban đầu được lên lịch vào thứ Tư tuần trước (). Tuy nhiên, cô được chẩn đoán nhiễm virus Corona lần thứ hai và phải hoãn lại.

Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, cô ấy nói rằng cô ấy thực sự có ý định quay trở lại Trung Quốc. Tuy nhiên, vì đã lâu không đến đó nên Cai Chunjia cho biết trước đây cô đã đến Bắc Kinh để tìm hiểu về khu chợ địa phương. “Sau bao nhiêu năm tôi vẫn phải đi xem”. lần đó, cô đã tham gia buổi biểu diễn "Buổi hòa nhạc chào năm mới 2024" của CCTV.

"Chị Lang" kiểm tra sức bền thể chất và cô thừa nhận sẽ cân nhắc.

Nhắc đến thị trường Trung Quốc, phóng viên hỏi cô có tham gia một số chương trình truyền hình đại lục rất nổi tiếng trong những năm gần đây không?

Ra hoặc Bang

Cô suy nghĩ một lúc rồi trả lời: "Nếu là chương trình âm nhạc thì chắc chắn tôi sẽ tham gia, còn nếu là chương trình như "Chị Lang" thì tôi sẽ xem xét lại. Sau tất cả, loại chương trình đó đòi hỏi rất nhiều thể lực." Và sức bền."

Sau sáu năm, Cai Chunjia lại phát hành EP. Hỏi cô tại sao lại mất nhiều thời gian như vậy?

Cô ấy nói rằng trước đây cô ấy tương đối bận rộn. "Tôi rời công ty cũ vào năm 2019, sau đó tôi đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc kỷ niệm 20 năm, sau đó tôi bận rộn chuyển nhà, chuyển cửa hàng. Sau đó, dịch bệnh bùng phát. và rất nhiều công việc bị đình trệ."

Tuy nhiên, Cai Chunjia nói thêm rằng điều đó chỉ xảy ra để cảm xúc của cô ấy dần ổn định và giúp cô ấy có thêm thời gian chuẩn bị.

EP này có tổng cộng ba bài hát. Ca khúc chủ đề là "If You Give Me Three Days of Light". Sau đó, phóng viên hỏi cô ấy, nếu cô ấy chỉ có ba ngày ánh sáng, cô ấy muốn điều gì nhất. làm?

Cô ấy trả lời đơn giản và gọn gàng: "Tôi chỉ muốn ăn, uống, vui chơi, thư giãn và dành thời gian cho gia đình."

Khẳng định mình tự tin hơn sau 20 năm

Đã vậy rồi." Đã 23 năm kể từ khi cô ra mắt vào năm 2000 , Thái Xuân Gia hỏi cô cảm thấy thế nào?

Cô suy nghĩ một lúc rồi nói: "Hai mươi năm trước, tôi giống như một đứa trẻ. 20 năm sau, tôi đã trở nên tự tin vào mọi thứ."

Hệ sinh thái truyền thông đã thay đổi rất nhiều ở 20 năm qua, từ phương tiện truyền thông vật lý đến thời đại ảo và Internet hiện nay, phù hợp với sự thay đổi của thời đại, Cai Chunjia cũng đã lập tài khoản trên các nền tảng trực tuyến khác nhau để chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình, nhưng tiền đề chính là cô ấy. sẽ không bao giờ chia sẻ sự riêng tư của cô ấy.

陈奕迅接着取消之后的热歌劲舞桥段,改成歌迷点歌环节。他也相当宠粉,一口气献唱七首,包括《十面埋伏》《浮夸》《沙龙》等鲜少公开献唱的歌曲,让台下粉丝听得如痴如醉。

五名成员看到歌迷热情力挺,特别选唱招牌抒情歌《某年某月某一天》,并感性表示:“我们知道你们的支持一直都在。”

小春2023年12月发布首张个人专辑《大丈夫》,其中的同名曲不仅展示自己敢做敢当的一面,同时写出心中对父亲 “外刚内柔”的印象。他觉得自己的性格和父亲很像,话不多,有苦也会吞到肚子里,无论什么事都会说“没问题”。在小春心里,父亲就是“大丈夫”,也是家里一棵不倒的大树。

据英国BBC报导,《可爱的父亲》是朝鲜近50年来制作的政治宣传歌曲之一。节奏明快、旋律朗朗上口,管弦乐编曲丰富与西方流行歌相去不远,又带有苏联时代色彩,被Z世代形容与瑞典经典乐团ABBA有几分相似。

不料在演出前几天,Hebe名字却消失于名单上,主办方也发文表示因活动筹备原因,Hebe将无法参与天津音乐节活动,Hebe随后也发文表示遗憾无法与粉丝见面,“但心还是热的,歌还是在唱着,我们后会有期”。

Điều đó có khiến chồng tôi bị lộ không? phóng viên hỏi.

Cô ấy mỉm cười và trả lời: "Ngay cả khi tôi muốn, tôi cũng phải xin phép anh ấy. Suy cho cùng, đây là quyền riêng tư của anh ấy."

Về những nhận xét của một số kẻ xấu xa." mọi người trên Internet Cai Chunjia có quan tâm đến dư luận không?

"May mắn thay, cho đến nay tôi chưa gặp nó. Tuy nhiên, tôi không nghĩ mình sẽ đọc nó chứ đừng nói đến việc trả lời."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền