tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Joker Xue có buổi biểu diễn mới và người hâm mộ bị lừa khi đặt vé trực tuyến Lianhe Zaobao |

Joker Xue có buổi biểu diễn mới và người hâm mộ bị lừa khi đặt vé trực tuyến Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:21:53 Nhấp chuột:96 次

Ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc Joker Xue sẽ tổ chức "Buổi hòa nhạc du lịch vật thể ngoài Trái đất" tại Sân vận động trong nhà Singapore trong ba đêm liên tiếp bắt đầu từ tối thứ Sáu (ngày 5 tháng 1). Mặc dù vé đã bán hết từ lâu nhưng vẫn còn. Nhiều "bạn Qian" (Joker Xue, viết tắt của fan) vẫn tìm mọi cách để xin vé trực tuyến nhưng anh đã bị bọn tội phạm nhắm tới. Chúng giả vờ có vé để bán với giá gốc. Sau khi nạn nhân chuyển tiền. tiền, họ dùng nhiều lý do để bào chữa cho nạn nhân. Nạn nhân nhận ra mình bị lừa nên đã ngay lập tức gọi cảnh sát. Tuy nhiên, số tiền vẫn chưa lấy lại được.

Cô Zhang, 24 tuổi (có giấy phép lao động) là một trong những nạn nhân. Cô không thể mua được vé trên trang web chính thức vào tháng 10 năm ngoái. Xiaohongshu cho biết cô là một fan của Joker Xue nhưng có thể. Cô đồng ý bán vé với giá gốc và cả hai ngay lập tức liên hệ với nhau qua WhatsApp để nâng cao uy tín, bên kia cũng đã gửi hộ chiếu và tiếng Trung cho cô. CMND cho bà Trương.

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

"Nhưng không có số CMND, chỉ có tên và ảnh, còn các thông tin khác bị che đậy. Tôi cũng tin. Cô ấy cho tôi số tài khoản ở Hồng Kông để chuyển tiền. Sau khi tôi chuyển tiền, tôi hỏi cô ấy nếu cô ấy đã nhận được nó. Chà, cô ấy nói rằng cô ấy muốn nhận xét tên tôi để xác nhận rằng tôi đã thanh toán, nhưng tôi đã xem qua lịch sử trò chuyện và thấy rằng cô ấy chưa bao giờ nói điều đó trước đây. thanh toán thêm một lần nữa. "

Zhang. Sau khi người phụ nữ chuyển tiền một lần nữa, bên kia yêu cầu cô ấy thực hiện lại với lý do tương tự. Cô ấy rất sốc vì bên kia là kẻ lừa đảo nên cô ấy đã thanh toán lại. đã đến cảnh sát và chia sẻ câu chuyện bị lừa đảo trên Xiaohongshu, kẻ lừa đảo đã hủy tài khoản sau đó và cô Zhang đã bị mất tổng cộng 720 nhân dân tệ.

Cô Chen, một thường trú nhân địa phương 26 tuổi, là một nạn nhân khác. Cô đã thực hiện giao dịch trực tuyến bằng tài khoản có tên Global Studio. Sau khi bên kia xác nhận đã nhận được tiền, cô cho biết sẽ gửi. một email trong vòng 24 giờ. Cô Chen Khi cô hỏi lại sau đó, bên kia đã bác bỏ cô và nói rằng có quá nhiều đơn hàng và sẽ mất thời gian để xử lý.

Bà Chen ngay lập tức yêu cầu hoàn lại tiền. Bên kia nói rằng họ sẽ gửi đơn xin hoàn tiền cho cô ấy, nhưng sau đó từ chối hoàn lại tiền vì nhiều lý do. Cuối cùng, họ đã chặn cô Chen để thẩm vấn. Bà Chen đã gọi cảnh sát nhưng vẫn bị mất 380 nhân dân tệ.

Nạn nhân đã mua hai vé với giá 800 nhân dân tệ và người bán cho rằng việc chuyển tiền đã bị phong tỏa và lừa đảo tổng cộng 1.200 nhân dân tệ.

Một nạn nhân khác, cô Lin, 24 tuổi (thường trú), không thể'. Không nhận được vé trên trang web chính thức nên cô tìm thấy chúng trên một ứng dụng bán vé, vì trước đó cô đã mua vé thành công nên không nghi ngờ gì là anh ta đã ở đó.

"Tôi yêu cầu hai vé, mỗi vé có giá 400 nhân dân tệ. Lần đầu tiên tôi chuyển tiền bằng PayNow. Sau khi chuyển khoản, bên kia nói với tôi rằng tôi phải cho biết tên và ngày của mình trước khi vé có thể chính thức đã phát hành. Tôi đã chuyển thêm 400 nhân dân tệ, nhưng bên kia. Nhưng cô ấy nói rằng lần chuyển tiền trước đó đã bị đóng băng và cô ấy phải chuyển tiền để phát hành hai vé. Số tiền còn lại 400 nhân dân tệ sẽ được hoàn lại sau. Lin lúc này cảm thấy có điều gì đó không ổn nhưng bên kia đã gọi điện cho cô và thúc giục cô một cách tồi tệ. Nhanh chóng trả lại tiền để giải tỏa tài khoản, đồng thời gửi tem giấy phép kinh doanh và thông tin hộ chiếu. nhưng để chuyển thêm 400 tệ, cô đã gọi cảnh sát khi biết mình bị lừa. Đã hơn ba tháng nhưng số tiền vẫn không lấy lại được, bên kia cũng đã hủy tài khoản. Cô Lin đã bị lừa tổng cộng 1.200 nhân dân tệ.

Ngoài ba nạn nhân sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm bị lừa đảo với Shin Min Daily News, cũng có nhiều người đã lên Xiaohongshu và Facebook để chia sẻ trải nghiệm bị lừa đảo của họ để cảnh báo những người khác muốn mua vé trực tuyến.

Trăm người Niuniu

"Shin Min Daily News" trước đây đã báo cáo về các vụ gian lận vé trực tuyến. Những sự việc như vậy xảy ra do lượng vé xem buổi hòa nhạc được bán trực tuyến hoặc được mua thay mặt cho người khác. Tổ chức buổi hòa nhạc đã nhiều lần kháng cáo. cho công chúng (người hâm mộ)), không mua vé từ các phòng vé không chính thức hoặc từ người khác để tránh bị lừa đảo. Nền tảng mua sắm trực tuyến Carousell cũng tuyên bố rằng họ không khuyến khích việc mua bán vé hoặc trục lợi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền