tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > JJ Lin chỉ thua 2 người trong danh sách 20 ca sĩ hàng đầu trên 5 nền tảng âm nhạc lớn của Trung Quốc Lianhe Zaobao |

JJ Lin chỉ thua 2 người trong danh sách 20 ca sĩ hàng đầu trên 5 nền tảng âm nhạc lớn của Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:01:58 Nhấp chuột:164 次

(Tin tức toàn diện) Theo báo cáo của truyền thông Hồng Kông, theo thống kê toàn diện về số lượng người hâm mộ của 5 nền tảng âm nhạc lớn của Trung Quốc Qyin, Kugou, Kuwo, NetEase và Migu, Jay Chou đã giành chức vô địch vào đầu tháng 12. Không ngờ cách đây vài ngày anh đã bị Xue Zhiqian vượt qua.

Được hiểu rằng người hâm mộ Qiyin chiếm một nửa trong số năm nền tảng âm nhạc lớn. Tất cả mọi người đều thấy rõ sức mạnh của Jay Chou chỉ cần anh ấy phát hành album mới, những bài hát mới của anh ấy chắc chắn sẽ thống trị các bảng xếp hạng và trở thành xu hướng trong các chủ đề chính. Trong 20 năm qua, Châu Kiệt Luân đã trở thành ca sĩ chuẩn mực của làng nhạc Trung Quốc và được cho là “chỉ có thể bắt chước chứ không thể vượt qua”.

光是列出过去一年首次来新开唱的非主流音乐人名单,已经数不胜数。华语歌手有万能青年旅店、李佳隆、马思唯等。韩星方面,除了资历较浅的偶像新团,歌手Dean、Tabber、Junny、wave to earth等也来新演出。日本代表则有yama。近年在狮城刮起的泰风并未停歇,摇滚乐团Tilly Birds也办起了狮城处女秀。

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

Vua các chữ số

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

Ban đầu, Joker Xue đứng thứ hai về số lượng người hâm mộ. Những bản tình ca buồn của anh đã gây được tiếng vang với nhiều người hâm mộ và anh bị cho là dễ thu hút những người thường gặp rắc rối trong các mối quan hệ. Được biết, anh ấy đã lưu trữ âm nhạc miễn phí trong nhiều năm và bạn có thể nghe mà không cần đăng ký làm thành viên. Trong khi các ca sĩ khác ra mắt cùng thời điểm hoặc ra mắt muộn hơn đều đã đặt giá cho các tác phẩm âm nhạc của họ thì anh ấy. dường như vẫn giữ nguyên ý định ban đầu là chia sẻ bài hát miễn phí.

Vào đầu tháng 12, bảng xếp hạng tổng số lượng người hâm mộ trên 5 nền tảng âm nhạc lớn của Trung Quốc đã bất ngờ thay đổi vào cuối tháng. (Internet)

Ban đầu, Jay Chou đang dẫn đầu 5.332 người hâm mộ của Joker Xue vào đầu tháng 12 với 65,58 triệu. Thật bất ngờ, theo báo cáo của truyền thông Hồng Kông, ngay khi năm 2023 sắp trôi qua, số người theo dõi Joker Xue thực sự đã tăng lên 83,62 triệu, vượt qua. 82,83 triệu của Jay Chou Chỉ có 790.000 đã đánh bại người tiền nhiệm của anh ấy.

Lượng người hâm mộ đứng thứ ba là JJ Lin, tăng từ 39,41 triệu lên 47,44 triệu.

Vua các chữ số

Đặng Tử Kỳ là nữ ca sĩ Trung Quốc duy nhất trong số 20 nữ ca sĩ hàng đầu. Số lượng người hâm mộ của cô đã tăng từ 36,18 triệu lên 46,13 triệu.

JJ Lin xếp thứ ba với kết quả xuất sắc. (Internet)

Top 20 gần như do nam ca sĩ độc chiếm, chỉ có Taylor Swift và BLACK PINK (top 20) mới có thể đột phá và lọt vào danh sách. Danh sách top 10 mới nhất còn có Eason Chan (41,96 triệu), Zhang Jie (36,19 triệu), TFBOYS (34,9 triệu), Xu Song (32,81 triệu), Li Ronghao (26,64 triệu) và Wang Sulong (26,36 triệu). Một số người cho rằng danh sách này đại diện cho những kiệt tác cộng với sức mạnh sáng tạo, vì vậy không cần phải nói rằng ca sĩ kiêm nhạc sĩ chiếm thế thượng phong.

Chu Thần, người nổi tiếng với sức mạnh trong những năm gần đây, bị xếp hạng thấp. Một số người nghi ngờ rằng nhiều người hâm mộ anh ấy tập trung vào nền tảng xã hội cá nhân của anh ấy và quên theo dõi anh ấy trên máy nghe nhạc, điều này ảnh hưởng đến anh ấy. xếp hạng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền