tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Entertainment Eaters: Năm trở ngại trên con đường mua vé, tiết lộ ba buổi hòa nhạc khó lấy vé nhất năm nay Lianhe Zaobao |

Entertainment Eaters: Năm trở ngại trên con đường mua vé, tiết lộ ba buổi hòa nhạc khó lấy vé nhất năm nay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:47:39 Nhấp chuột:121 次

Nhìn lại các sự kiện giải trí trong năm 2023, tôi nghĩ ngay đến những “cuộc chiến vé xem hòa nhạc” tái diễn. Những buổi hòa nhạc trở nên phổ biến sau đại dịch, và “linh hồn hòa nhạc” mà người hâm mộ kìm nén bấy lâu nay cũng đang bùng cháy rực rỡ. Ngày càng có nhiều buổi hòa nhạc được tổ chức nhưng việc mua vé ngày càng khó khăn hơn. Có rất nhiều trạm kiểm soát để mua vé, khiến người hâm mộ phải nghiến răng nghiến lợi “khó mà vượt qua được”.

Như người ta thường nói, “Một phần ba số phận do số phận quyết định, bảy xu còn phụ thuộc vào sự chăm chỉ làm việc.” Ngoài việc mua vé xem hòa nhạc một cách nhanh chóng và chính xác thì còn những yếu tố nào khác ảnh hưởng đến cơ hội. chiến thắng?

● Có bán vé trước hay không: Thủ tục và các bước mua vé ngày càng phức tạp. Một số buổi hòa nhạc sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để "mở cửa sau" - bán một phần vé theo hình thức đặt trước. -doanh thu. Ngoài việc mở cửa cho khách hàng của các nhà tài trợ buổi hòa nhạc, vé bán trước còn mang đến cho những người hâm mộ thực sự cơ hội mua được vé cao hơn. Ví dụ: Coldplay và Taylor Swift thực hiện thêm một bước là đăng ký người hâm mộ để có quyền tiếp cận các cơ hội bán trước, đảm bảo rằng vé rơi vào tay người hâm mộ chứ không phải những kẻ đầu cơ. Những người hâm mộ có thể mua vé đặt trước sẽ có thêm một cơ hội để lấy vé.

●Số lượng vé: Về cơ bản, số lượng vé phụ thuộc vào quy mô địa điểm và số lượng sự kiện. Địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc lớn nhất ở Singapore là Sân vận động Quốc gia, có sức chứa lên tới 50.000 người; địa điểm nhỏ hơn là Phòng hòa nhạc Esplanade, có sức chứa lên tới 1.628 người. mua, và rất khó để có được một tấm vé.

Blackpink đã tổ chức buổi hòa nhạc tại Sân vận động Quốc gia vào tháng 5 năm nay. (Trích từ Live Nation IG)

●Tần suất biểu diễn: Thứ hiếm có và quý giá. Nếu ca sĩ không tổ chức concert thường xuyên, người hâm mộ đương nhiên sẽ nắm bắt mọi cơ hội và đổ hết tiền để mua vé.

●Cạnh tranh nước ngoài: Ai mà ngờ được việc mua vé xem hòa nhạc lại phải đối mặt với những đối thủ từ mọi hướng đến từ các nước xung quanh. Việc giành được vé với người hâm mộ trong nước đã khó, thậm chí còn khó hơn khi người hâm mộ ngoại thành cũng đến “tham gia cuộc vui”.

●Scalper: Người hâm mộ thường tìm mọi cách để mua vé, tạo cơ hội cho những người lướt sóng tận dụng sơ hở. Nếu những người đầu cơ cảm nhận được cơ hội kinh doanh, họ sử dụng các chương trình tự động của Bot để nhanh chóng tích trữ vé theo đợt. Đương nhiên, không còn nhiều vé cho người hâm mộ.

Top 3 vé xem hòa nhạc khó mua nhất

Dựa trên những “khó khăn” nêu trên, phóng viên đã tìm ra top 3 vé xem hòa nhạc khó mua nhất ở Singapore vào năm 2023, đồng thời phân tích những khó khăn đó.

TaylorSwift “The Eras Tour”: Singapore là điểm dừng chân duy nhất ở Đông Nam Á Sau 8 năm, Taylor Swift cuối cùng cũng sẽ tổ chức buổi hòa nhạc “The Eras Tour” tại Singapore vào tháng 3 năm sau. (Trích từ nghệ sĩ IG)

( ✓) Vé bán trước ( ✓) Số lượng vé ( ✓) Tần suất biểu diễn ( ✓ ) Cạnh tranh nước ngoài ( ✓ ) Scalpers

Chỉ số độ khó: 5/5

Buổi hòa nhạc của nữ hoàng nhạc pop người Mỹ Taylor Swift rất khó kiếm được vé và người hâm mộ đang cố gắng hết sức để mua được vé.

Đầu tiên, để đổ xô mua vé đặt trước, làn sóng đăng ký thẻ từ UOB đã khiến số lượng đơn đăng ký thẻ tín dụng trung bình hàng ngày của ngân hàng cao hơn 45% so với bình thường. từ Singapore, Thái Lan, Malaysia, v.v. Nhiều quốc gia. Sau đó, hãy đăng ký "Mã truy cập". Cho dù đó là trên nền tảng bán vé trực tuyến hay thông qua phòng vé Singapore Post (SingPost), chỉ những người có mã mới đủ điều kiện nhận vé trong quá trình bán vé công khai.

香港天文台在晚间9半发出黄色暴雨警告信号,五月天淋着大雨继续演出,最终在10点宣布演唱会因天气中断。演出中断后,五月天10点半在主唱阿信和相信音乐的社媒直播。五月天在后台靠着怪兽一把吉他伴奏,陪歌迷唱歌与聊天将近37分钟。

iRich Bingo

对此,卢广仲星期一(29日)出席代言活动,被问及心情是否受到影响时,卢广仲四两拨千斤回应:“有了年纪追求的不是好心情,是内心的宁静。”

她笑说忙起来的时候不太会照顾自己,不按时吃饭,甚至有时工作结束回家,会特意嘱咐妈妈不要买菜,然后在沙发上从中午睡到傍晚。

27日Hebe与林柏宏现身代言活动时才表示对于重返中国演出“很期待”,还说“能唱想唱的歌我都很珍惜”,没想到隔天(28日)就传出演出取消。“泡泡岛音乐与艺术节”主办单位发布的公告提到:“我们非常遗憾地通知大家,因活动筹备原因,田馥甄将不参加5月2日泡泡岛音乐与艺术节·京津冀站SOSO STAGE的表演。”

Swift đã được US Newsweek "Time" vinh danh là Nhân vật của năm 2023 trong năm nay. Cô cũng là ca sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trên Spotify trên thế giới, điều này cho thấy mức độ nổi tiếng của cô trên toàn thế giới. Trong số 11 quốc gia ở Đông Nam Á, Singapore là điểm dừng chân duy nhất trong chuyến lưu diễn này, thu hút sự quan tâm háo hức của người hâm mộ các nước lân cận. Vào ngày vé bán trước được mở bán, có tới 22 triệu người đã xếp hàng trực tuyến để mua vé ảo trên trang web mua vé, gấp 4 lần dân số Singapore.

Người hâm mộ xếp hàng để lấy vé và ngủ bên ngoài bưu điện SingPost. Một số người dùng ô làm lều và một số trải thảm dã ngoại. (Ảnh tư liệu)

Lần cuối cùng Swift tổ chức concert ở Singapore là vào năm 2015. Người hâm mộ địa phương đã “nín thở” suốt 8 năm. Vé bán trước của nhà đài Singapore đã được bán hết trong vòng 3 giờ. những người đầu cơ là không thể thiếu để "đóng góp". Trên sàn giao dịch đồ cũ Carousell, một vé có giá 348 nhân dân tệ cao gấp 4 lần, với giá chào bán là 1.500 nhân dân tệ. Những người hâm mộ đã bỏ lỡ cơ hội đã xếp hàng dài tại các bưu điện trên khắp hòn đảo một ngày trước khi vé được mở bán, và các "nhóm phụ huynh" cũng được điều động đi làm theo ca. Người hâm mộ cầm nhiều thiết bị điện tử khác nhau khi xếp hàng và mua vé cả về mặt vật lý lẫn điện tử.

Mặc dù buổi hòa nhạc được tổ chức tại Sân vận động Quốc gia, địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc lớn nhất ở Singapore, nhưng nguồn cung vẫn ít hơn nhiều so với nhu cầu. Khoảng 300.000 vé cho sáu buổi hòa nhạc đã được bán hết và nhiều người hâm mộ cuối cùng đã trở về trống rỗng. đã trao tay.

Chuyến lưu diễn hòa nhạc "Jacky Cheung 60+" của Jacky Cheung: Những điều hiếm có còn giá trị hơn Jacky Cheung đã tổ chức 11 buổi hòa nhạc chưa từng có tại Singapore. (Internet)

(x) Vé bán trước ( ✓) Số lượng vé ( ✓) Tần suất các buổi hòa nhạc (x) Cạnh tranh nước ngoài ( ✓) Scalper

Chỉ số độ khó: 3/5

Ca sĩ Jacky Cheung lại đến Singapore để tổ chức buổi hòa nhạc sau 5 năm. Sự hưởng ứng nồng nhiệt, nhiều người hâm mộ không thể mua được vé và phải gõ cửa để tham dự. Ban tổ chức đã bổ sung thêm trò chơi hai lần, tăng số trò chơi từ sáu trò chơi ban đầu lên 11 trò chơi.

Jacky Cheung luôn khiêm tốn. Anh ấy không sử dụng mạng xã hội và cũng không thường xuyên tham gia các chương trình tạp kỹ đã trở thành cách duy nhất để người hâm mộ gặp gỡ thần tượng của mình. Ngoài ra, anh từng than thở trong một cuộc phỏng vấn rằng “Tôi vẫn còn vài 10 năm nữa”. Người hâm mộ có thể sẽ tranh giành vé với tâm lý “xem ít đi một trận”. Tất cả những điều trên đã làm tăng thêm tình trạng "khan hiếm" vé xem hòa nhạc của anh. Ngoài ra, người hâm mộ của Trương Học Hữu phần lớn là những người trung niên, có sức chi tiêu cao nên đương nhiên không “không ngừng nghỉ” trong việc mua vé.

Người hâm mộ địa phương xếp hàng bên ngoài bưu điện vào những ngày bán vé cho hai buổi hòa nhạc cuối cùng của Jacky Cheung.. (Ảnh chụp)

Vé cho 11 buổi hòa nhạc của Jacky Cheung đã được bán hết ngay khi chúng được mở bán. Các tin đồn tiếp tục xuất hiện trên mạng và chiếc vé đắt nhất trị giá 388 nhân dân tệ được suy đoán có giá lên tới 2.000 nhân dân tệ. Vào những ngày bán vé của hai buổi hòa nhạc vừa qua, một lượng lớn người hâm mộ đã tận dụng cơ hội cuối cùng để xếp hàng bên ngoài nhiều trung tâm Bưu chính Singapore và hàng đợi trên trang web bán vé đã vượt quá 400.000 người.

Yoasobi "Yoasobi Live In Singapore": Quy mô địa điểm không tỷ lệ thuận với mức độ nổi tiếng Buổi hòa nhạc của nhóm nhạc Nhật Bản Yoasobi bị người hâm mộ phàn nàn vì "địa điểm quá nhỏ". (Lấy từ trang web chính thức của Yoasobi)

(x) Vé bán trước ( ✓) Số lượng vé ( ✓) Tần suất biểu diễn (x) Cạnh tranh nước ngoài ( ✓) Scalpers

Chỉ số độ khó: 3/5

Nhóm nhạc Nhật Bản Yoasobi ngay lập tức trở thành hit với bài hát đầu tay "Into The Night" vào năm 2019. Cho đến nay, họ đã tích lũy được 13 bài hát với hơn 100 triệu lượt nghe và "Into The Night" đã vượt quá 900 triệu USD, khiến họ được mệnh danh là "nhóm nhạc Nhật Bản tạo ra những ca khúc hit xuất sắc nhất".

Bốn năm sau khi ra mắt, Yoasobi cuối cùng đã thông báo vào tháng 9 năm nay rằng họ sẽ tổ chức buổi hòa nhạc lưu diễn châu Á đầu tiên và sẽ bắt đầu biểu diễn tại Resorts World Convention Center Ballroom ở Singapore vào ngày 11 tháng 1 năm 2024.

Các thần tượng Nhật Bản hiếm khi đến Singapore để hoạt động và vì đây là buổi biểu diễn đầu tiên của Yoasobi tại Singapore nên người hâm mộ sẽ không bỏ lỡ. Vé được bán vào ngày 1 tháng 12 và bán hết trong vòng năm phút.

iRich Bingo

Những người hâm mộ không mua được vé bắt đầu phàn nàn rằng địa điểm được ban tổ chức chọn quá nhỏ, sức chứa tối đa là 6.500 người, rõ ràng là không tương xứng với mức độ nổi tiếng của Yoasobi. . Điều khiến người hâm mộ tức giận hơn nữa là việc ban tổ chức cho phép mỗi người mua 10 vé, cho phép một lượng lớn người đầu cơ lợi dụng. Sau khi vé được bán hết, những đồn đoán bắt đầu xuất hiện trên mạng. Hầu hết các vé đều có giá hơn 30%, trong đó vé đắt nhất là 238 nhân dân tệ (CAT 1) có giá lên tới 1.300 nhân dân tệ.

May mắn thay, sau khi xác minh, ban tổ chức đã lấy lại số vé mà tài khoản đáng ngờ đã mua và bán cho những người hâm mộ may mắn thông qua hình thức xổ số. Mỗi người hâm mộ chỉ được mua tối đa hai vé. Tất nhiên, những người hâm mộ may mắn này chỉ là số ít, còn phần lớn người hâm mộ vẫn ra về tay trắng và chỉ có thể đặt hy vọng vào buổi hòa nhạc tiếp theo.

Để biết thêm nội dung về "Ăn dưa để giải trí", vui lòng truy cập trang dành riêng.

Những sự kiện giải trí nào có thể khiến mọi người trải qua những thăng trầm? Hãy cùng điểm qua tổng hợp các sự kiện giải trí trong năm 2023.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền