tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Ca sĩ địa phương đầu tiên tranh tài trong "New Voices of Nature", Chen Zhuolin, 15 tuổi đã đến Bắc Kinh để ghi hình chương trình Lianhe Zaobao |

Ca sĩ địa phương đầu tiên tranh tài trong "New Voices of Nature", Chen Zhuolin, 15 tuổi đã đến Bắc Kinh để ghi hình chương trình Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:23:11 Nhấp chuột:105 次

Ca sĩ nữ 15 tuổi người địa phương Chen Zhuolin, sau khi đến Trung Quốc vào giữa năm nay để tham gia buổi thử giọng "Thế hệ giọng hát mới của Trung Quốc" lần thứ 6, hiện lại được mời đến Bắc Kinh, Trung Quốc để tham gia ghi âm của “New Voice of Nature” và cũng là người đầu tiên tham gia chương trình ca sĩ địa phương.

Chen Zhuolin, người đang ở Bắc Kinh, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News rằng cô ấy rất vinh dự và vui mừng. Cô ấy cũng tiết lộ rằng cô ấy đã bay từ Singapore đến Bắc Kinh vào ngày 22 tháng này và công việc thu âm bắt đầu vào ngày 23. Cô ấy sẽ ở đó trong hai tuần.

“Lần này chính giáo viên thanh nhạc của tôi đã giới thiệu tôi với các nhà sản xuất chương trình. Đây cũng là sân khấu quốc tế lớn nhất mà tôi từng tham gia. Có các nhà sản xuất, trưởng nhóm và nhiều giáo viên thanh nhạc có mặt và họ đã cho tôi tham gia.

"Tôi chịu rất nhiều áp lực và rất lo lắng trước khi lên sân khấu, nhưng khi bắt đầu hát, tôi thực sự thích thú với sân khấu và không hề lo lắng chút nào. Và khi tôi hát, , có một rất nhiều hiệu ứng đá khô trên sân khấu, cảm giác như đang ở một vũ trụ khác, thật thú vị.

"Tôi rất biết ơn mọi người vì đã cho tôi cơ hội và sự hướng dẫn. Chương trình "Tiếng nói mới của thiên nhiên" được sản xuất rất chuyên nghiệp. Các lãnh đạo và giáo viên rất tốt bụng và chu đáo với tôi. Tôi hy vọng sẽ mang lại vinh quang cho Singapore."

Long Hổ Đấu

Chen Zhuolin cũng chia sẻ rằng trong khi ghi hình "Heaven", cô đã kết bạn với một số người bạn mới và họ trò chuyện riêng, điều này giúp cô hiểu văn hóa Trung Quốc tốt hơn. Cô cũng cười và nói rằng tiếng Trung của mình ngôn ngữ cũng đã được cải thiện, nói rằng cô ấy đã học được rất nhiều kỹ năng từ chúng, tôi hy vọng bạn có thể sử dụng chúng tốt.

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

在电影《艋舺》《女朋友·男朋友》、电视剧《华灯初上》有亮眼表现的男星凤小岳首度跨足歌坛,入围金曲新人,将与郑平、邹序、王ADEN、徐暐翔等歌手一同竞争该奖项。

16岁入行的邓紫棋在圈中一直吃得开,尤其转往大陆发展后,2015年未满24岁已登上北京工人体育场开唱首创纪录,同年入选“福布斯中国名人榜”,被揭年度收入接近6480万人民币(约1211万新元),紧接的三年有传再吸金不少于1.85亿人民币(3461万新元),名副其实会“生金蛋”!她于去年底开始再次启动大陆巡回演唱会,顿时引起高度关注。

李克勤对妻子百依百顺,无论买房还是投资,都对她言听计从,而他对妻子情有独钟是有原因的。这位“天王嫂”不但美貌过人,更掌握家中财政大权,可谓是理财好手。

之后贾静雯也在微博转发贴文,写下:“虽然我无法到北京,谢谢把我P上(电脑合成)让我与你们同在,我们是经典的组合”。贾静雯也不忘祝福苏有朋,遗憾没办法现场支持,还好有《倚天》的伙伴们增添光采,“时光不老,我们不散!倚天的战友们,有缘相见”。

Chen Zhuolin sắp thi vào lớp 4 vào năm sau. Em nói rằng chắc chắn em sẽ rất căng thẳng, nhưng may mắn thay, mẹ em đã giúp em lập kế hoạch học tập để em có thể vừa làm bài tập ở trường vừa hát. Cô ấy thường học năm giờ một tuần và ít nhất sáu giờ một ngày trong mùa thi.

Long Hổ Đấu

Chen Zhuolin thừa nhận rằng đây là chuyến đi dài nhất cô ở Trung Quốc. Cô nhớ nhà, nhớ những chú chó con, bạn bè và đồ ăn ở Singapore. May mắn thay, mẹ cô luôn đi cùng cô mỗi khi cô đi đến những nơi khác. để tham gia ghi âm.

Về kế hoạch trong tương lai, Chen Zhuolin cho biết cô muốn trở thành một ca sĩ có sức lan tỏa, truyền cảm hứng cho người khác thông qua âm nhạc và ca hát, đồng thời giúp đỡ những người gặp khó khăn. Cô cũng hy vọng sẽ phát hành thêm nhiều bài hát độc đáo.

Về việc có muốn hợp tác với ca sĩ nào không, cô ấy nói rằng cô ấy thích và ngưỡng mộ nữ ca sĩ người Trung Quốc Shan Yichun vì kỹ năng ca hát của cô ấy rất tốt.

Chen Zhuolin sẽ xuất hiện trên "New Voices of Nature" vào tối thứ Bảy (30 tháng 12) và bạn có thể xem chương trình qua nền tảng Kaku.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền