tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Jacky Cheung gặp người hâm mộ khi bắt đầu ca hát ở Hong Kong và yêu cầu anh "nói tiếng Trung"

Jacky Cheung gặp người hâm mộ khi bắt đầu ca hát ở Hong Kong và yêu cầu anh "nói tiếng Trung"

thời gian:2024-05-23 20:10:28 Nhấp chuột:99 次
siêu lô tô

(Tin tức toàn diện) "Song God" Jacky Cheung, 62 tuổi, đang tổ chức "Chuyến lưu diễn hòa nhạc trên 60 tuổi" tại Hồng Kông. Ông đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trong chuyến lưu diễn để giao lưu với những người hâm mộ đã chờ đợi bấy lâu nay. một lúc lâu ở bãi đậu xe ở hậu trường Coliseum. Thật bất ngờ, một số người hâm mộ đến từ Trung Quốc đã hét lên: "Bạn có thể nói tiếng phổ thông (tiếng Trung) nhiều hơn trong buổi hòa nhạc tối nay không? Tôi đến từ rất xa và không thể hiểu được tiếng Quảng Đông." Nam ca sĩ không hề tức giận mà vẫn tươi cười và đáp lại ân cần: “Học hỏi từ đó”. Sau đó, người hâm mộ có mặt tại hiện trường cũng reo hò, đánh giá cao sự hào phóng của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ thể hiện EQ cao khi được fan yêu cầu "nói tiếng Trung" và anh dễ dàng giải quyết vấn đề chỉ bằng ba từ. (Internet)

Trên thực tế, một sự cố tương tự đã xảy ra tại buổi hòa nhạc của Eason Chan vài ngày trước. Khi buổi biểu diễn bắt đầu ở Ma Cao, một người hâm mộ đã hét lên trong khán giả: "Nói tiếng phổ thông (tiếng Trung)!" trả lời bằng tiếng Anh: "Tôi thích nói theo cách và ngôn ngữ mà tôi muốn." Thái độ độc đoán của anh ấy đã khiến khán giả vỗ tay tán thưởng. So với sự thẳng thắn của Eason Chan, nữ ca sĩ cho thấy chỉ số EQ cao và có thể dễ dàng đáp lại yêu cầu của người hâm mộ chỉ bằng ba từ.

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền