tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Giải mã "thì tương lai" Simon Chang |

Giải mã "thì tương lai" Simon Chang |

thời gian:2024-05-23 19:19:08 Nhấp chuột:181 次

(Tin tức địa phương) Số 942 của "You 1 Week" được phát hành vào ngày 22. Nhân vật trang bìa của số này là Zhang Xinzhe, người đã đến Singapore để tổ chức "Buổi hòa nhạc World Tour Tương lai 2.0" vào ngày 23. Anh được công nhận là đại diện của hoàng tử tình ca đầu tiên của Đài Loan, và anh là người không thể thay thế cho đến ngày nay. Ngay khi tiếng hát của Xinzhe Chang vang lên, một làn sóng ký ức sẽ ngay lập tức được khơi dậy. từ là tuổi trẻ.

Đối với Zhang Xinzhe "tương lai", danh hiệu "Hoàng tử tình ca" ngày nay có ý nghĩa gì? Tương lai của âm nhạc Trung Quốc là gì? Anh ấy nghĩ gì về các sản phẩm phái sinh của ca sĩ ảo AI? Và tại sao lại bảo fan đừng gõ cửa với hy vọng anh sẽ tham gia "Anh Vượt Khó"?

Các nội dung thú vị khác bao gồm: "Giải trí ăn dưa" hướng dẫn bạn cách định nghĩa hát nhép; những người nổi tiếng địa phương đã nghe nói về kế hoạch giải nghệ của Huang Junxiong; giới thiệu về các bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Chào mừng trở lại Sandali", "Tell Me You". Love Me" và phim truyền hình Trung Quốc "Anh nhớ em rất nhiều"; phỏng vấn nhân vật bao gồm các ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng, Trần Hiểu Đông và Trương Triết Hàn; cẩm nang du lịch đưa độc giả đến Toyosu, Tokyo, Nhật Bản; loạt phim "Tham gia đi bộ trên núi" bao gồm các điểm nhận phòng Giáng sinh tại địa phương.

"You 1 Week" có giá 2 USD mỗi cuốn và có tại các sạp báo, ki-ốt, siêu thị và cửa hàng tiện lợi lớn. Độc giả có thể truy cập trang web chính thức của mynewsstand bit.ly/uwdigsin để mua hoặc truy cập bit.ly/uwsub để đăng ký.

她说:“打从出道以来,其实对组Band情有独钟,而且乐团是我一直未曾挑战过的表演形式。乐团,肯定是每一个玩音乐的人心里都有的一块拼图。”

Thiếu NiênPatti Joker

此趟来新,她直言心情有些紧张,“毕竟像是和老朋友再见的感觉”,同时喊话歌迷,在听见熟悉的曲子时,“回忆回来了,那份热力也要回来。”

Thiếu NiênPatti Joker

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

Tặng quà tuần này:

Mua số mới nhất của "You 1 Week" (Số 942) tại các cửa hàng bán lẻ Buzz được chỉ định từ nay đến ngày 28 tháng 12 và bạn sẽ nhận được một bản sao trị giá $3,50 Bánh quy Giáng sinh sô cô la kem Tây Ban Nha giàu hạt (Gói 4). Quà tặng có hạn, số lượng có hạn!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền