tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Sau khi gia nhập Warner Bros. với tư cách là một ca sĩ độc lập, Huang Meiting cuối cùng cũng cảm thấy được công nhận |

Sau khi gia nhập Warner Bros. với tư cách là một ca sĩ độc lập, Huang Meiting cuối cùng cũng cảm thấy được công nhận |

thời gian:2024-05-23 19:15:11 Nhấp chuột:109 次

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ địa phương OHMYMEITING đã là một nhạc sĩ độc lập được 7 năm. Cuối cùng, vào năm 2023, cô đã tìm được "người ủng hộ" và gia nhập Warner Music. Sau khi ký hợp đồng, cô ra mắt ca khúc mới "Take Your Time", mong muốn thông qua tác phẩm của mình có thể truyền tải đến mọi người rằng: "Hãy sống chậm lại và tận hưởng cuộc sống thật chậm rãi".

Huang Meiting bắt đầu thích viết nhạc khi còn đi học tại trường Bách khoa và trở thành một nhạc sĩ độc lập. Việc ký kết này là điểm khởi đầu mới của cô. Cô chia sẻ cảm xúc về việc ký kết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao": "Tôi cảm thấy rất phấn khích, như thể bảy năm làm việc chăm chỉ của tôi cuối cùng đã được công nhận, và tôi cũng vậy. mong có nhiều cơ hội hơn để mọi người nghe nhạc của tôi trong tương lai.”

丁当在社群晒出在纽约时代广场前挑战Energy“16蹲”舞步,只见她看起来相当轻盈,还能在起立蹲下时,摆出不同姿势,虽然在最后一蹲结束起身时,有点脚步踉跄站不稳,但还是相当厉害,她也自豪“来自纽约的E16蹲挑战!姐的腿力很不错吧”,还标记Energy官方帐号,邀约演唱会来一起蹲啊。

即使多方提出证明,五月天的演唱实力当时仍遭到质疑,甚至受到大陆官方关注。

这个超炫的“E16蹲”舞步,原来是团长牛奶为坚持Energy的挑战精神,而提高舞蹈难度,在歌曲最后设计了“榨干大腿肌肉”的蹲跳舞步,而且一蹲就16次!

林美秀2023年与好友彭佳慧通话时,再度提及自己的音乐梦。彭佳慧鼓励她追梦,并在挂电话后的10分钟内就送上自己创作的demo。林美秀笑说:“没想到闺密的私房话不但促成一首歌,还让我有了想发唱片的冲动!”这首歌后来成了主打歌《来春》的雏形。

Ludo nhanhTôi cảm thấy thoải mái hơn sau khi ký hợp đồng Sau khi ký hợp đồng, Huang Meiting hy vọng có thể hợp tác với nhiều người hơn và vượt qua sự mù quáng của mình. điểm trong âm nhạc. (do Warner Music cung cấp)

Khi còn là một nhạc sĩ độc lập, cô ấy đã tự mình lo liệu mọi vấn đề như phát hành bài hát và quảng bá chúng. Giờ đây cô ấy cuối cùng đã có “người ủng hộ”, điều này khiến Huang Meiting cảm thấy nhẹ nhõm. trước đây tôi phải tự mình làm tất cả công việc nhưng giờ tôi đã có người hỗ trợ.” Việc phụ trách một nhóm chuyên nghiệp giúp tôi thư giãn hơn và cảm thấy như mình đang ở trong một nhóm tốt.”

Cô cũng mong muốn được hợp tác với nhiều người hơn nữa để vượt qua những điểm mù trong âm nhạc và phát triển phong cách âm nhạc của riêng mình đa dạng hơn: "Vì phong cách âm nhạc thông thường của tôi có xu hướng R&B nên có lẽ tôi sẽ muốn thử sức với những giai điệu vui tươi hơn trong album. tương lai."

Ludo nhanh

Nhắc lại những khó khăn của thời kỳ độc lập, Huang Meiting tin rằng khởi đầu là khó khăn nhất. , "Bởi vì lúc đó tôi rất có động lực và sẽ tích cực quảng bá âm nhạc của mình nên tôi đang tìm kiếm nền tảng nào để quảng bá. âm nhạc của tôi mỗi ngày nên tôi hơi bị ám ảnh, haha."

Bài hát mới muốn chậm lại

Bài hát mới "Take Your Time" của Huang Meiting được lấy cảm hứng từ cảm giác của tôi khi ký hợp đồng, "Tôi cảm thấy bảy năm trôi qua thật nhanh nhưng tôi vẫn chưa trải nghiệm hết cuộc sống. Khi viết bài hát này, tôi muốn truyền cảm hứng cho mọi người hãy tận hưởng cuộc sống một cách chậm rãi và tận hưởng cuộc sống. Đây cũng là lời nhắc nhở cho chính tôi”. 2}

Khi được hỏi cô muốn "trải nghiệm từ từ" điều gì, Huang Meiting, người đã làm mẹ, cho biết: "Con gái tôi hiện đã hai tuổi rưỡi và đang lớn rất nhanh. Tôi thường bận rộn". với công việc và việc chăm sóc các con, tôi cảm thấy thời gian ở bên cô ấy trôi qua rất nhanh nên tôi muốn trân trọng từng khoảnh khắc bên cô ấy”. -con gái nửa tuổi. (Trích từ IG của nghệ sĩ)

Cô con gái nhỏ của cô thích nhạc thiếu nhi hơn nhạc pop. Huang Meiting cười chia sẻ: “Đôi khi tôi nghe nhạc pop, cô ấy sẽ nói 'Con không muốn cái này' (Con không muốn). 't want this) và sau đó yêu cầu tôi chơi các bài hát dành cho trẻ em như 'Jingle Bells' hoặc Cocomelon (American Nursery Rhymes Channel). Kết quả là ca sĩ yêu thích của tôi trong Spotify Wrap (Year Review) đã trở thành Cocomelon."

2023. Năm sắp kết thúc, Huang Meiting chia sẻ những kỳ vọng của mình cho năm tới: "Tôi hy vọng mình sẽ có những bước đột phá mới và mong mọi người sẽ khỏe mạnh. Tôi và con gái tôi đã ốm đau suốt thời gian qua. một tháng gần đây và có một làn sóng dịch bệnh mới. Tôi hy vọng mọi người được an toàn." An'an.”

“Take Your Time” của Huang Meiting đã được phát hành trên tất cả các nền tảng âm nhạc lớn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền