tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Zhang Xinzhe: Thái độ tốt là bí quyết giúp bạn già đi | Lianhe Zaobao

Zhang Xinzhe: Thái độ tốt là bí quyết giúp bạn già đi | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-05-23 19:28:38 Nhấp chuột:183 次

Trương Xinzhe 56 tuổi chia sẻ bí quyết lão hóa.

"Prince of Love Songs" Chris Chang sẽ tổ chức chặng Singapore của "Future 2.0 World Tour Concert" tại Sân vận động trong nhà Singapore vào lúc 7 giờ tối Thứ Bảy (23/12) cũng sẽ là địa phương của anh ấy ". Buổi hòa nhạc Tương lai 2.0" năm 2019. Tiếp nối buổi hòa nhạc "Style".

Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News vào thứ Sáu (22), anh ấy nói rằng "Phong cách tương lai 2.0" là trọng tâm công việc của anh ấy trong năm nay. Anh ấy tổ chức một sự kiện này hầu như mỗi tuần và anh ấy cùng nhóm của mình tập trung vào đó. Về ca hát Tại buổi gặp mặt, sau gần một năm, anh cho biết: “Tôi khá tự hào và cũng rất vui vì mình có thể điều chỉnh bản thân tốt và thể hiện tốt trong mọi trận đấu. Tôi rất may mắn khi không bị cảm lạnh.” hoặc bị ốm, và lần nào tôi cũng thấy khỏe. Tôi có thể chia sẻ âm nhạc với mọi người và có rất nhiều niềm vui. Đây cũng là trạng thái gần đây của tôi."

lưỡi đi

Zhang Xinzhe năm nay 56 tuổi. Lần nào tôi cũng vậy. nhìn anh ấy, tôi luôn cảm thấy khuôn mặt của anh ấy không có dấu vết của tuổi tác và vẻ ngoài của anh ấy rất tốt. Tuổi già lạnh lùng của anh ấy là ấn tượng sâu sắc mà anh ấy đã để lại cho mọi người trong những năm qua, và điều đó cũng thật đáng ghen tị. Phóng viên hỏi Azhe bí mật của anh ấy về vấn đề này là gì.

Anh ấy trả lời: "Thực ra tôi không cố ý chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình quá nhiều. Tôi nghĩ nó xuất phát từ trái tim. Tâm hồn của một người như thế nào thì vẻ bề ngoài sẽ thể hiện phản ứng bên trong của bạn. "

Azhe nói rằng anh ấy rất may mắn khi được làm công việc âm nhạc mà mình yêu thích. Có lẽ điều này sẽ khiến anh ấy vui vẻ trong lòng, để anh ấy có tâm trạng vui vẻ mỗi ngày. "Với thái độ tốt như vậy, có lẽ Đây là cách tôi đóng băng tuổi tác của mình."

Tuy nhiên, Azhe cho biết ngoài việc giữ tâm trạng vui vẻ, anh ấy cũng sẽ tập thể dục khi có thời gian. "Tôi thích đi bộ nhanh và rèn luyện hơi thở khi đi bộ nhanh . Điều này không chỉ hữu ích cho cơ thể mà còn giúp kiểm soát hơi thở khi ca hát."

Azhe nói rằng anh ấy không nỗ lực quá nhiều để điều chỉnh chế độ ăn uống của mình. , nhưng anh ấy sẽ cố gắng ăn uống nhẹ nhàng và lành mạnh nhất có thể "Tôi sẽ không đói để giảm cân. Sức khỏe và thiên nhiên mới là vẻ đẹp thực sự. Tôi thường nói đùa, đừng gọi tôi là béo!"

Anh ấy tự hào nói với các phóng viên: "Thật ra thì bây giờ tôi vẫn tương đối khỏe mạnh."

Các thành viên trong gia đình anh ấy đã cùng anh ấy trải nghiệm không khí Giáng sinh ở Thành phố Sư tử.

Ah Zhe đã hát ở địa phương vào tối thứ Bảy. Chỉ mới hai giờ thôi. vài ngày trước Giáng sinh, anh tiếc nuối nói rằng anh không thể ở lại Singapore để đón Giáng sinh vì bận công việc.

小春2023年12月发布首张个人专辑《大丈夫》,其中的同名曲不仅展示自己敢做敢当的一面,同时写出心中对父亲 “外刚内柔”的印象。他觉得自己的性格和父亲很像,话不多,有苦也会吞到肚子里,无论什么事都会说“没问题”。在小春心里,父亲就是“大丈夫”,也是家里一棵不倒的大树。

据英国BBC报导,《可爱的父亲》是朝鲜近50年来制作的政治宣传歌曲之一。节奏明快、旋律朗朗上口,管弦乐编曲丰富与西方流行歌相去不远,又带有苏联时代色彩,被Z世代形容与瑞典经典乐团ABBA有几分相似。

不料在演出前几天,Hebe名字却消失于名单上,主办方也发文表示因活动筹备原因,Hebe将无法参与天津音乐节活动,Hebe随后也发文表示遗憾无法与粉丝见面,“但心还是热的,歌还是在唱着,我们后会有期”。

lưỡi đi

Tuy nhiên, anh rất hào hứng khi được hát tại địa phương trước lễ Giáng sinh và cảm nhận không khí Giáng sinh ở đây. “Lần này tôi cũng đưa gia đình đến Singapore và cả gia đình có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tại đây”.

Azhe cho biết trọng tâm công việc của anh năm nay là các buổi hòa nhạc và mọi buổi hòa nhạc đều diễn ra suôn sẻ, điều này khiến anh rất hài lòng.

Nói về kế hoạch năm sau, anh cho biết: "Là tiếp tục hoàn thành những phần còn dang dở của concert. Và quan trọng hơn, album mới đã được chuẩn bị từ lâu cũng sẽ được ra mắt".

"Lianhe Zaobao", đài phát thanh UFM100.3 và "You 1 Week" là phương tiện quảng bá được chỉ định cho buổi hòa nhạc này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền