tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Lily Yip: Nghỉ hưu không cần phải là chuyện lớn |

Lily Yip: Nghỉ hưu không cần phải là chuyện lớn |

thời gian:2024-05-23 18:55:10 Nhấp chuột:116 次

Nữ hoàng ca hát Quảng Đông Ye Liyi đã hoạt động trong ngành được 54 năm. Bà trở nên nổi tiếng từ những năm 1980 đến nay với bài hát "Bãi biển Thượng Hải". Cô từng nói: "Tôi đã hát bài hát này ít nhất hàng chục nghìn lần. Chỉ cần có buổi biểu diễn, tôi sẽ không bao giờ rời sân khấu nếu chưa hát" Bãi biển Thượng Hải ".

Ye Liyi sẽ cầm cự." một buổi hòa nhạc ở Singapore vào ngày 30 tháng 12, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao" rằng hiện tại anh ấy không có kế hoạch giải nghệ: "Tôi chưa bao giờ nghỉ hưu. Tôi rất vui khi có được một công việc vì tôi luôn tận hưởng cảm giác được sống một với khán giả." Ngay cả khi tôi thực sự muốn giải nghệ, và cô ấy sẽ không làm lớn chuyện. “Nếu tôi nói với mọi người rằng tôi muốn giải nghệ, rồi có người đến (hợp tác) và tôi muốn đi thì sao? Sẽ thật xấu hổ nếu tôi tuyên bố giải nghệ hết lần này đến lần khác, thà không nói còn hơn. nó."

cuộc phiêu lưu chơi lô tô

Cô tiết lộ rằng nếu có ý định giải nghệ, cô sẽ chọn cách dần khuất bóng khán giả. Phóng viên hỏi liệu cô có cân nhắc việc noi gương Wenner Band và tổ chức một buổi hòa nhạc chia tay trước khi giải nghệ hay không. Cô xua tay và nói rằng cô không có kế hoạch như vậy.

Rất mong được ăn laksa ở Singapore: nhưng tôi chỉ ăn được một tô

​​Ye Liyi hầu như năm nào cũng đến Singapore: "Tôi có nhiều bạn bè ở Singapore. Tôi chưa đến đây, và họ cũng vậy Đã sắp xếp hành trình của họ trước tiên. Ngày hôm sau sẽ đi đâu và ăn gì vào bữa sáng, bữa trưa và bữa tối đã được sắp xếp rồi."

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

Khi nói về đồ ăn Singapore, mắt Ye Liyi sáng lên và cô ấy nói rằng cô ấy mong được ăn nhất hai thứ, nhưng vì sự chuyên nghiệp, đừng ăn quá nhiều để bảo vệ cổ họng của bạn. “Lần nào đến đây tôi cũng rất mong được ăn laksa nhưng chỉ ăn được một bát và không dám ăn quá nhiều. Thực ra tôi cũng thích ăn sầu riêng nhưng hát xong chỉ dám ăn. Tôi e rằng âm thanh sẽ xảy ra. Nếu có sai sót, đây là trách nhiệm của bạn (với tư cách là một ca sĩ). "

cuộc phiêu lưu chơi lô tô "Yip Lai Ye Shining Golden Songs Concert"

Ngày: 30 tháng 12 (Thứ bảy) Thời gian: 7: 30 giờ chiều Địa điểm: Phòng hòa nhạc Esplanade. Giá vé: $188, $158, $138, $118, $98, $78. Để mua vé: truy cập trực tuyến www.sistic.com.sg hoặc gọi đến đường dây nóng 63485555

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền