tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Xinzhe Chang bắt đầu ca hát ở Hạ Môn và bị "Love is Like Tide" của Phúc Kiến làm bối rối |

Xinzhe Chang bắt đầu ca hát ở Hạ Môn và bị "Love is Like Tide" của Phúc Kiến làm bối rối |

thời gian:2024-05-23 19:34:59 Nhấp chuột:71 次
Đi tới mục tiêu BIngo

(Tin tức toàn diện) "Hoàng tử tình ca" Zhang Xinzhe sẽ đến Singapore vào ngày 23 tháng 12 để tổ chức "KTV quy mô lớn" cùng mọi người vào đêm Giáng sinh. "Buổi hòa nhạc Future Style 2.0" này đã được tổ chức hơn 30 lần và đi qua các thành phố lớn ở Trung Quốc. Vào ngày 9 tháng 12, Zhang Xinzhe đã "trở về quê hương" để hát ở Hạ Môn (quê hương của anh là Hạ Môn, Phúc Kiến). , và nói "Lihou" với người hâm mộ của mình. Wow dày, lớn cho dày” (Phúc Kiến: xin chào, tôi, xin chào mọi người)!

Đối với Zhang Xinzhe, thành phố Hạ Môn có ý nghĩa đặc biệt và khiến anh cảm thấy rất gần gũi. Khi chuẩn bị hát "Shanghai Girl" tại buổi hòa nhạc, anh ấy đã nói ở miền nam Phúc Kiến: "Các bạn đến từ Hạ Môn, cô gái đến từ Hạ Môn ở đâu?", điều này đã làm rung động trái tim của 30.000 người hâm mộ có mặt. Anh ấy cũng đổi lời bài hát "cô bé đến từ Thượng Hải" thành "cô bé đến từ Hạ Môn", và tiếng hò reo của khán giả vang vọng khắp sân vận động. Không biết buổi hòa nhạc ở Lion City này có được đổi thành "Cô gái Singapore" không?

Khung cảnh giống như một KTV lớn

Như chúng ta đều biết, buổi hòa nhạc trực tiếp của Zhang Xinzhe giống như một KTV lớn, đặc biệt là ở Hạ Môn. Nhạc mở đầu của “Love Like Tide” vang lên, khán giả reo hò và bắt đầu hát. Mỗi khi giao lưu với khán giả, anh đều được vây quanh bởi sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ, thậm chí còn có cả điệp khúc những ca khúc kinh điển.

Trong phần tri ân cuối cùng, khi Jeff Chang cảm ơn từng người hâm mộ và bạn bè có mặt trên sân khấu, họ đã đưa ra phản hồi chân thành và trực tiếp nhất với những tiếng reo hò chói tai: "Jackie Chang, tôi yêu bạn". Trong lòng khán giả, họ không khỏi cầm điện thoại di động lên để chụp lại khoảnh khắc cảm động này. Điều này cũng khiến Zhang Xinzhe cảm nhận được những lời tâm sự nồng nhiệt của người hâm mộ quê hương.

Bị choáng ngợp bởi ngôn ngữ Phúc Kiến của "Love Is Like the Tide"

Zhang Xinzhe rất tự tin với tiếng Phúc Kiến, nhưng anh lại bối rối khi được hỏi về bản dịch của "Love Is Like the Tide". Suy nghĩ một lúc rồi mỉm cười nói: "Tuyệt đối, tuyệt đối không phải là nước, 'Anh muốn yêu em quá'... hay là 'quay lại', cuối cùng vẫn không dịch được?" Nó.

"Future Style 2.0" bắt đầu từ tháng 4 năm nay cho đến nay và Zhang Xinzhe đã lần lượt sử dụng âm nhạc để mang đến cho người hâm mộ những bữa tiệc nghe nhìn. Cuối cùng anh ấy cũng sẽ đến Singapore, và tôi tin rằng nhiều người hâm mộ đang nóng lòng muốn được hát trực tiếp cùng Jeff Chang và thưởng thức những “bản tình ca triết lý” trong dịp nghỉ lễ cuối năm.

星期四正式官宣的名单中,不见网络热搜的名字,参与这次的歌手包括那英、杨丞琳、海来阿木、汪苏泷、中国乐团二手玫瑰、加拿大籍歌手Faouzia和美国R&B爵士女歌手Chante Moore。

自从周杰伦宣布“嘉年华2024”世界巡回演唱会后,连续的海外场次全部售罄,彰显了他在全球音乐界独一无二的影响力。现在,他即将回到新加坡,与歌迷们一同度过难忘的音乐之夜。

现场有曾观看伍佰在2005和2010年美东巡演的歌迷到场,更准备了当时的照片给他签名。有的歌迷从纽约开三小时车程,有的一下班就赶往现场,不惜牺牲睡眠时间,为的就是与伍佰一起彻夜摇滚狂欢。

张姓歌迷还透露,她向售票方反映后,对方竟称是她不小心,并建议如果有图片或影片证据,应向客服反应,让她直说“难道50多人都是失误吗?”,这起事件引起了公众对在线票务平台服务质量,和消费者保护问题的关注。

除了户外,购物中心二楼也见汹涌人潮,唱了40多首串烧歌曲的长俊喜悦遮不住:“真像回到我在街头演唱的全盛时期!”

Đi tới mục tiêu BIngo

Buổi hòa nhạc vòng quanh thế giới "Future Style 2.0" của Jackson Chang tại Singapore Ngày: 7 giờ tối ngày 23 tháng 12 (Thứ Bảy) Địa điểm: Sân vận động trong nhà Singapore Vé: $328, $288, $248, $208, $168, $148, Giá bán vé $128: Bạn có thể truy cập trực tuyến tại ticketmaster.sg, gọi tới đường dây nóng: 31588588 hoặc mua vé tại SingPost.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền