tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > MV ca khúc mới chỉ có giá 26 tệ, Huang Mingzhi gọi là rẻ nhất lịch sử |

MV ca khúc mới chỉ có giá 26 tệ, Huang Mingzhi gọi là rẻ nhất lịch sử |

thời gian:2024-05-23 19:50:23 Nhấp chuột:67 次

(Tin tức Đài Bắc) Thiên tài sáng tạo người Malaysia Huang Mingzhi đã nhảy vào làn sóng AI và lần đầu tiên thử thách bản thân sử dụng toàn bộ công nghệ tạo AI để sản xuất MV cho bài hát mới "Thousands of Mes". Đây là một sáng kiến ​​​​lớn trong 16 năm kể từ khi ra mắt của anh ấy và lập kỷ lục về chi phí MV thấp nhất, chỉ có giá 600 Đài tệ (khoảng 26 SGD)!

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

MV quy tụ ba đội AI chuyên nghiệp của Đài Loan và mất nửa năm để tạo ra. Vì công nghệ tạo AI có thể tiết kiệm rất nhiều nhân lực quay nên chi phí MV thường chỉ lên tới hàng triệu Đài tệ. 600 Đài tệ để đăng ký trang web, cho phép Huang Mingzhi kêu gọi: "MV rẻ nhất trong lịch sử!"

PAPPU

MV có rất nhiều cảnh chiến đấu và phản kháng, khiến mọi người liên tưởng đến cuộc chiến tranh thế giới gần đây. Điều đặc biệt nhất là tất cả những người phản kháng trong MV đều đeo mặt nạ của Huang Mingzhi, tượng trưng cho việc mọi người hưởng ứng tinh thần bảo vệ quyền tự do sáng tạo, tự do ngôn luận của anh và dũng cảm đứng lên phản kháng.

Huang Mingzhi nói: "MV này muốn thể hiện tinh thần phản kháng và phản ứng. Dù bạn có giết một tôi thì vẫn sẽ có hàng nghìn tôi". MV còn có hình ảnh thương binh đeo mặt nạ Huang Mingzhi. Đến cảnh rơi xuống đất, anh cười nói: "Đặc điểm của AI là có thể làm bất cứ điều gì, dù chết nhiều lần vẫn có thể sống lại".

Bài hát "Thousands" of Me" như một ngọn lửa rực cháy, cháy bỏng với khát vọng không còn nhượng bộ hay cúi đầu, dùng nhạc dance điện tử để làm nổ tung khán giả, hét lên với tất cả các chiến binh đang chiến đấu: "Các bạn biết mình không đơn độc ( Bạn biết bạn không đơn độc)!"

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền