tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Winner hát chia tay, thoải mái hát trên sân khấu ở tuổi 70, gào thét trước khán giả ở tuổi 60 |

Winner hát chia tay, thoải mái hát trên sân khấu ở tuổi 70, gào thét trước khán giả ở tuổi 60 |

thời gian:2024-05-23 18:59:08 Nhấp chuột:174 次

Ngoài việc tập thể dục nhịp điệu hay khiêu vũ ở tầng dưới trong căn hộ HDB, bạn còn có thể thấy đông đảo người cao tuổi nhảy múa hào hứng và nhiệt tình ở đâu? Câu trả lời là: tại concert của Winner.

Tối ngày 17, các thành viên ban nhạc Wynner Alan Tam, Chung Zhentao, Chen You, Peng Jianxin và Yip Chi-keung đã tổ chức buổi hòa nhạc chia tay kỷ niệm 50 năm "Tạm biệt" tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Marina Bay Sands , với hơn 6.000 khán giả. Toàn bộ khán giả đã hò reo, la hét và vỗ tay nồng nhiệt dành cho nhóm nhạc có tổng số tuổi trên sân khấu là 359 tuổi. Mặc dù không có gì đáng ngạc nhiên khi khán giả buổi hòa nhạc phản ứng như vậy, nhưng đừng quên rằng độ tuổi của khán giả ít nhất bắt đầu là 55 tuổi, và hầu hết họ đều từ 60 đến 70 tuổi, điều này không có gì bất thường chút nào.

Có những ca sĩ khác thu hút khán giả ở độ tuổi này nhưng hầu hết các bài hát của họ đều mang tính chất trữ tình, khán giả thường ngồi im lặng và say sưa với tiếng hát khóc lóc. Nhưng tại buổi hòa nhạc này, tôi như được nhìn thấy những “hoàng tử, công chúa disco” dân gian du hành xuyên thời gian và không gian. Thậm chí còn có ít nhất một khán giả đi chậm bằng nạng để hỗ trợ anh.

Dù khán giả có là "người lớn tuổi" vẫn đứng dậy để nghe thần tượng hát. (LiveNation cung cấp)

Có lẽ là do các bài hát của Winner có khả năng khiến người ta phải giật mình chăng? Trong tiết mục, các ca khúc adagio chỉ chiếm dưới 20%, còn lại là các giai điệu tempo trung bình hoặc allegro trung bình. Hoặc có thể do sự sắp xếp nên dù là một bài hát chậm rãi, ban nhạc không trình diễn nó với sự cay đắng, buồn bã thông thường mà với sự bình yên và ấm áp.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

在电影《艋舺》《女朋友·男朋友》、电视剧《华灯初上》有亮眼表现的男星凤小岳首度跨足歌坛,入围金曲新人,将与郑平、邹序、王ADEN、徐暐翔等歌手一同竞争该奖项。

16岁入行的邓紫棋在圈中一直吃得开,尤其转往大陆发展后,2015年未满24岁已登上北京工人体育场开唱首创纪录,同年入选“福布斯中国名人榜”,被揭年度收入接近6480万人民币(约1211万新元),紧接的三年有传再吸金不少于1.85亿人民币(3461万新元),名副其实会“生金蛋”!她于去年底开始再次启动大陆巡回演唱会,顿时引起高度关注。

thắng thả Thành viên ít nói nhất đưa ra nhận xét đáng kinh ngạc nhất

Các tác phẩm tiêu biểu của ban nhạc bao gồm "Play Scary", "L.O.V.E.", " Sha”La La” tất nhiên là không thể thiếu. Những lựa chọn bài hát khác cho thấy ban nhạc được nuôi dưỡng sâu sắc bởi nhạc pop phương Tây những năm 1970, nên những tác phẩm kinh điển của phương Tây như “He Ain't Heavy, He's My Brother”, “Kungfu Fighting”, “One Way Ticket”, “Sealed with a Kiss” đọng lại trên sân, gợi lại những kỷ niệm chung của năm đó.

thắng thả

Trong thời gian còn lại, những thành viên có bản hit cá nhân sẽ có cơ hội biểu diễn một mình. Giọng nam từ tính của Alan Tam thể hiện "Biết trái tim như búp bê", giọng khàn khàn của Zhong Zhentao thể hiện "As Long as You Live Better than Me", còn Peng Jianxin thể hiện "Voice" và "Lovely Smile", tất cả đều không hề thua kém những thứ đó. của quá khứ. Chen You đã mượn "When You Get Old" của Karen Mok để chứng tỏ rằng kỹ năng ca hát kém có thể được bù đắp một cách hoàn hảo bằng kinh nghiệm và cảm xúc.

Hiệu ứng sân khấu trong buổi hòa nhạc của Wenner mang lại cảm giác đẹp đẽ. (do LiveNation cung cấp)

Về phần Ye Zhiqiang, người luôn ít nói và không có cảm giác hiện diện, những gì ông ấy nói lần này khiến tôi thực sự nghi ngờ liệu đó có phải là tổng thể những gì ông ấy đã nói trong 50 năm qua hay không ? Tôi không biết đó là ý tưởng của ai. Để thể hiện tình bạn sâu sắc giữa Winner, anh ấy đã cố tình để anh ấy, người thường giữ im lặng, lần lượt cảm ơn đồng đội của mình.

Ye Zhiqiang mở miệng và nói: "Tôi không biết liệu tôi có thể nói cho bạn biết không..." Sau đó, anh ấy cảm ơn Peng Jianxin vì đã thường xuyên đưa anh ấy đi câu cá, nhưng trên thực tế, hầu hết họ đều không bắt được gì cũng được, tuy đôi lúc nảy ra ý tưởng không hay nhưng thỉnh thoảng vẫn giúp đỡ Ôn Na; anh ấy là ngày hôm nay (Chuu Tan thân thể không ra dáng); cảm ơn Zhong Zhentao, bây giờ bạn không phải lo lắng về việc bị lừa (Sour Zhong từng mắc nợ và phá sản). Khán giả bật cười sau khi nghe lời cảm ơn của anh. Ye Zhiqiang không hét lên thì không sao, nhưng khi làm vậy, anh ấy lại rắc sự hài hước lên lưỡi dao, điều đó cho thấy anh ấy không phải vô cớ mà bị gọi là “bạn cũ”.

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Cảm hứng hòa nhạc: 70 tuổi không đáng sợ

Tôi đã xem buổi hòa nhạc của Winner với nhịp điệu thoải mái và vui tươi, ngay cả khi đó là Không phải bài hát nào cũng quen thuộc với tôi và nó vẫn mang lại cho tôi một chút cảm hứng về quan điểm sống của mình.

Sân khấu hòa nhạc lấp lánh ánh vàng. (do LiveNation cung cấp)

Hóa ra 70 tuổi cũng không đáng sợ. Bạn cũng có thể có thân hình chuẩn mực (trừ Alan Tam, haha) và thân hình cường tráng như họ. Điều này thật đáng ngưỡng mộ.

Giống như họ, họ đã làm những gì họ yêu thích và làm tốt mọi việc trong cuộc sống, đặc biệt là Alan Tam và Chung Zhentao, những người có giọng hát hay và cảm động, Chen You đã thể hiện kỹ năng đánh trống solo của mình cho cả ba người. phút và giành được những tràng pháo tay như sấm của khán giả. Nó chứa đựng tất cả sự cảm kích và ngưỡng mộ của người nghe.

Giống như họ, họ hài hước và dễ dàng đối xử với người khác. Ví dụ, Zhong Zhentao nói: "Ôn Na thực ra là một người có tinh thần bao dung". Vì vậy, thật đáng kinh ngạc khi những người bạn này vẫn còn mạnh mẽ ở tuổi này. và tình bạn của họ đã không hề xấu đi trong nửa thế kỷ qua. Thật đáng mơ ước!

Các thành viên Winner đã nói lời "tạm biệt" cuối cùng với khán giả vào cuối buổi hòa nhạc. (Được cung cấp bởi LiveNation)

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg Entertainment (@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền