tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Vợ chồng Vương Minh Toàn và Luật Gia Anh sẽ biểu diễn trên cùng một sân khấu trong tương lai |

Vợ chồng Vương Minh Toàn và Luật Gia Anh sẽ biểu diễn trên cùng một sân khấu trong tương lai |

thời gian:2024-05-23 19:36:50 Nhấp chuột:148 次

Các ngôi sao opera Quảng Đông Hồng Kông Law Kar-ying và Wang Mingquan sẽ đưa Đoàn kịch Quảng Đông Fu Sheng đến Singapore để tham gia Lễ hội Huayi vào tháng 2 năm 2024, mang đến cho khán giả "Hoàng tử ngang ngược" và "Cuộc chinh phục của Mu Guiying". Hồng Châu". Một vở kịch. Đây cũng là sự trở lại của Fu Sheng Cantonese Opera trên sân khấu Thành phố sư tử sau 30 năm vắng bóng.

Law Ka-ying 77 tuổi sinh ra trong một gia đình kinh kịch Quảng Đông. Ông được cha và các chú dạy dỗ từ khi còn nhỏ. Ông đã học với nhiều bậc thầy và nghệ sĩ opera Quảng Đông và Bắc Kinh nổi tiếng. là trụ cột trong cộng đồng opera Quảng Đông ở Hồng Kông. Wang Mingquan (Chị cả) 76 tuổi có nhiều năm kinh nghiệm dẫn chương trình điện ảnh và truyền hình. Sau đó, bà gắn bó với opera Quảng Đông và nghiên cứu nó trong nhiều thập kỷ. Bà giữ chức chủ tịch Hiệp hội Eight Wo Hồng Kông. Trong 20 năm.

●"Hoàng tử ngang ngược của Cung chủ"

Ngày/giờ: ngày 24 tháng 2 năm 2024 (Thứ Bảy) 7 giờ tối

●"Đại bại Hồng Châu của Mục Quý Anh 》

Ngày/Giờ: 7 giờ tối ngày 25 tháng 2 năm 2024 (Chủ Nhật)

Địa điểm: Nhà hát Esplanade

Vé:: $38, $58, $88 , $118, $148

●Nhà hát Nine Years "Only Care About You"

Tiếp nối vở kịch nổi tiếng "Giữa bạn và tôi" tại Lễ hội Huayi năm 2022, Esplanade Arts The Center và Nhà hát Nine Years một lần nữa cùng trình diễn vở kịch Only Care About You. Khung cảnh quen thuộc của Singapore, những trăn trở của cuộc sống nơi đảo quốc và hình ảnh thu nhỏ của những con người xung quanh, bộ phim gốc Only Care About You sẽ mang đến cho khán giả một bữa tiệc cuộc sống đầy tiếng cười và cả nước mắt. Dàn diễn viên bao gồm Wong Lai Sum, Au Ching Sin, Tsui Shan Qi, Chen Taiming, Wong Ka Keung và Liu Shixuan.

Blackjack

Ngày/Giờ: 8 giờ tối ngày 16 và 17 tháng 2 năm 2023 (Thứ Sáu và Thứ Bảy)

Địa điểm: Nhà hát Esplanade

Vé: $38, $58 , $78, $98

Lễ hội Huayi hàng năm sẽ được tổ chức tại Esplanade từ ngày 16 đến ngày 25 tháng 2 năm 2023. Bên cạnh phim truyền hình, tiết mục Good in::Music được người hâm mộ âm nhạc yêu thích cũng có sự góp mặt của nhiều nhóm ca sĩ hát hay trong năm nay.

●Wutiaoren "The Ideal of the World"

Wutiaoren Band được Nishina và Maotao thành lập năm 2008 và tính đến nay đã phát hành 9 album. Họ tiếp tục phá vỡ ranh giới giữa nghệ thuật và cuộc sống, phá vỡ rào cản ngôn ngữ, khu vực, giai cấp và thế hệ, đồng thời tiếp tục thoát ra khỏi vòng tròn, vượt qua ranh giới, vượt qua những bức tường và trở thành một ban nhạc cấp độ hiện tượng ở Trung Quốc Hôm nay.

Ngày/Giờ: 7:30 tối ngày 17 tháng 2 năm 2023 (Thứ Bảy)

Địa điểm: Phòng hòa nhạc Esplanade

Vé: $68, $98, $128, $148

●Wei Ruxuan "LITTLE NICE: DAY"

Wei Ruxuan là nữ hoàng của những ca khúc vàng và là ca sĩ chữa bệnh thanh tao trong "Eternal Sound·Treasure Island Season" . Sau năm năm, Wei Ruxuan trở lại Esplanade một lần nữa và lần này cô sẽ đứng trên sân khấu trong phòng hòa nhạc.

Ngày/Giờ: 7:30 tối ngày 18 tháng 2 năm 2023 (Chủ nhật)

Địa điểm: Phòng hòa nhạc Esplanade

Vé: $68, $98, $128, $148

●Gareth.T "T-Time"

Ca sĩ người Hồng Kông Gareth.T, người tốt nghiệp trường Cao đẳng Âm nhạc Berklee, đến biểu diễn lần đầu tiên khi mới 23 tuổi. Với dòng nhạc trữ tình đầy quyến rũ của pop, anh đã chinh phục hàng trăm nghìn người nghe Spotify mỗi tháng. Nhiều đĩa đơn đình đám như "Boyfriend Material", "Mạnh mẽ lãng mạn và siêu ấm áp", "Thành thật", "Cấp độ cô đơn quốc tế"... đã tích lũy được hơn 50 triệu lượt xem.

Ngày/Giờ: 8 giờ tối ngày 23 tháng 2 năm 2023 (Thứ Sáu)

Địa điểm: Trung tâm nghệ thuật Esplanade

Giá vé: $68

● "The Bright Room" của Hong Peiyu

Hong Peiyu, ca sĩ gốc của bài hát "Tiptoe to Love", đã chọn ẩn mình sau khi giành vị trí á quân trong "Super Idol" thứ năm và đã làm như vậy phải đến năm 2022 mới trở lại sân khấu. Trở lại sân khấu âm nhạc và phát hành album đầu tiên "The Bright Room". Ngoài việc được đề cử 8 giải Giai điệu vàng và đoạt giải Diễn viên mới xuất sắc nhất, ca khúc Same Style hát cho phim Today's Holiday của cô còn đoạt giải Bài hát phim gốc hay nhất, trở thành người đoạt gấp đôi huy chương vàng chỉ sau một năm.

Ngày/Giờ: 8 giờ tối ngày 24 tháng 2 năm 2023 (Thứ Bảy)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

ShiGGa此前创作歌曲,以闽南语及英语为主,最近则更多加入中文,他坦言目前想多学中文,“我这几年一直在练习中文,想各种方法将三种语言融合在歌曲,去年上《巅峰》,与说唱歌手及制作人交流,在录影棚一起合作,不仅学习了很多,也有更多机会将中文学好”。

Địa điểm: Trung tâm nghệ thuật Esplanade

Giá vé: $68

● "Bài tập làm mát cơ thể" của Li Youting

Người chiến thắng chung cuộc ở giải "King of the Sound" đầu tiên, được đề cử cho Người mới xuất sắc nhất và MV hay nhất tại Lễ trao giải Giai điệu vàng lần thứ 32, Người chiến thắng EP Freshmusic in Singapore lần thứ 16 của Năm sau, Li Youting sắp đến New Zealand với chuyến lưu diễn "Tập thể dục mát mẻ".

Ngày/Giờ: 3 giờ chiều Thứ Sáu, ngày 25 tháng 2 năm 2023

Địa điểm: Trung tâm nghệ thuật Esplanade

Giá vé: $68

Biểu diễn và chi tiết mua vé có thể được tìm thấy trực tuyến tại www.esplanade.com/huayi.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền