tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Bài hát Tết Nguyên Đán của đài phát thanh UFM100.3 mang đậm yếu tố địa phương |

Bài hát Tết Nguyên Đán của đài phát thanh UFM100.3 mang đậm yếu tố địa phương |

thời gian:2024-05-23 18:33:17 Nhấp chuột:90 次

Những ngày đầu đài phát thanh UFM100.3 nhất quyết mỗi năm phải sáng tác một bài hát Tết Nguyên Đán sẽ đón năm con Rồng. Vì vậy, đài đã mời các nhạc sĩ Singapore đến. sáng tác ca khúc Tết “Bảy Long Đông Bài Hát Tết”.

DJ Zhan Jinghe là người chịu trách nhiệm lên kế hoạch cho bài hát Năm mới. Trong một cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", anh ấy đã chỉ ra rằng "Seven" là một phong cách âm nhạc điện tử, do Zheng Jianxing sáng tác và viết lời. Xiaojiu. Nhà sản xuất là Zheng Jianxing và bạn của anh ấy, Jaydos. Cả ba đều là nhạc sĩ người Singapore.

Ngoài việc hợp tác với các nhạc sĩ Singapore, yếu tố "địa phương" của "Seven" còn mở rộng sang MV ca khúc. Cuối tuần qua, toàn bộ DJ đều mặc trang phục hàng hiệu Singapore và đến Sân chơi Đầu Rồng Toa Payoh để quay MV. Nhà đài còn mời võ sư Singapore "Xuanwumen" cùng quay MV. biểu diễn múa lân, múa lân, làm tăng thêm sự phong phú cho không khí Lễ hội mùa xuân.

QZNuiNui

Zhan Jinghe nói: "Bài hát mừng năm mới này không chỉ vui tươi mà còn có chút truyền cảm hứng. Trong đó có đoạn nói rằng dù bạn không sinh ra là rồng, bạn vẫn có thể là một con sâu hạnh phúc ."

Anh ấy cũng tiết lộ rằng, trên thực tế, Zheng Jianxing có mối quan hệ với UFM100.3. Anh ấy là thí sinh "Zheng Zheng" trong cuộc thi "Radio Singer" đầu tiên vào năm 2018. Zheng Jianxing bắt đầu một cuộc sống khác sau đó tham gia Radio Singer. Anh hiện là ca sĩ độc lập. Anh ấy và nhóm của mình đã làm việc trong bộ phim truyền hình "Oppa, I Love You!" Ca khúc chủ đề "The Wind from the Star" do "The Wind from the Star" sáng tác mới đây đã đoạt giải Bài hát chủ đề hay nhất tại Singapore tại Giải thưởng Sáng tạo Điện ảnh Châu Á.

QZNuiNui

"Bài hát Tết Bảy Long Đồng" sẽ ra mắt trên đài phát thanh UFM 100.3 vào ngày 26/12, đồng thời MV sẽ được ra mắt trên kênh Facebook và YouTube của đài phát thanh vào tuần đầu tiên của năm 2024.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền