tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Xiong Meiling đáp ứng tâm nguyện cuối cùng của Lin Qiuli và dùng "Qiu Li" làm lời từ biệt cuối cùng Lianhe Zaobao |

Xiong Meiling đáp ứng tâm nguyện cuối cùng của Lin Qiuli và dùng "Qiu Li" làm lời từ biệt cuối cùng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:46:13 Nhấp chuột:195 次

(Tin tức Đài Bắc) Người cố vấn và nhạc sĩ kỳ cựu của JJ Lin, Lin Qiuli đã qua đời vào tháng 12 năm 2022. Nhân dịp một năm kể từ ngày ông qua đời, góa phụ Xiong Meiling đã biến tình yêu của mình thành ca hát và chuẩn bị phát hành ca khúc mới "Autumn Leave". Giai điệu bắt nguồn từ "Crying Sand" mà cặp đôi đã hợp tác trong quá khứ. Xiong Meiling nói: "Mỗi lần trước khi hát, khi nhìn vào micro, tôi sẽ ngước lên. Tôi cảm thấy Qiu Li đang ở đó bên tôi, mỉm cười với tôi."

QiangZhuangLiuNiu

Xiong Meiling từng đoạt giải Nhà soạn nhạc xuất sắc nhất Giải thưởng Giai điệu vàng lần thứ 3 cho "Cát khóc". Lời bài hát được viết bởi Lin Qiuli có nội dung "Cát bị gió thổi đang khóc. Chẳng lẽ sự chia ly đã được dự đoán từ lâu rồi?" đã chuẩn bị sẵn sàng cho bây giờ Để lại một điềm báo giống như nói lời tạm biệt với Xiong Meiling; trong bài hát mới "Rời đi mùa thu", Xiong Meiling hát "Cát bị gió thổi là định mệnh của chúng ta, luôn có những người thích nói điều đó trước tiên". , và đi theo nó", như thể ngược lại. Hãy đến đây và để cô ấy nói lời tạm biệt với Lin Qiuli.

Xiong Meiling đã đổi "Cát Khóc" thành phiên bản "Rời đi mùa thu" của Đài Loan. (Internet)

Một năm sau khi Lin Qiuli rời đi, khi Xiong Meiling đang buồn, "Crying Sand" chợt nghĩ đến nên cô quyết định làm lại bài hát tình cảm nhất giữa hai người. Cô sẽ phát hành album Đài Loan "Have a Safe Journey". Tất cả điều này xảy ra vì cô và Lin Qiuli đã đồng ý "phát hành ba album trong cuộc đời này".

QiangZhuangLiuNiu

Xiong Meiling xúc động nói: "Ban đầu tôi muốn đợi cho đến khi tình trạng thể chất của anh ấy được cải thiện trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch này." Cô ấy quyết định thực hiện thỏa thuận giữa hai người họ, "Tôi tưởng mình không thể thực hiện được." làm được, nhưng sức mạnh vững chắc đó đã phục hồi Khả năng của tôi, tôi cảm thấy rằng anh ấy đang dẫn dắt tôi và con trai tôi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền