tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Mục tiêu phá kỷ lục của Hu Feng. Jacky Cheung muốn tiếp tục ca hát: Ông vẫn tổ chức hòa nhạc ở tuổi 90 |

Mục tiêu phá kỷ lục của Hu Feng. Jacky Cheung muốn tiếp tục ca hát: Ông vẫn tổ chức hòa nhạc ở tuổi 90 |

thời gian:2024-05-23 19:45:58 Nhấp chuột:105 次

(Hong Kong News) "Song God" Jacky Cheung sẽ tổ chức "Jacky Cheung 60+ Concert Tour" tại Hong Kong Coliseum bắt đầu từ ngày 10 tháng 12. Tổng cộng sẽ có 24 buổi hòa nhạc được tổ chức. Ở tuổi 62, ông không chỉ có kỹ năng ca hát xuất sắc mà còn có thân hình chuẩn. Ông biểu diễn ngẫu hứng trên sân khấu và còn cho biết muốn tổ chức một buổi hòa nhạc 70+ “Nếu mọi người cảm thấy như vậy sau khi xem. tối nay, lần sau tôi sẽ làm lại. "Nếu có thể xem được, mục tiêu của tôi là phá kỷ lục của Xiu Ge (Hu Feng) và tổ chức buổi hòa nhạc đầu tiên ở tuổi 90."

Jacky Cheung. Buổi biểu diễn ở Hong Kong bắt đầu với "Keep This Time", sau đó anh diện trang phục toàn đồ da màu đen, các vũ công chính hát và nhảy "Ooh La La" để hâm nóng bầu không khí. đã hát một số ca khúc chậm rãi như “I Should” và “Chờ em cho đến nỗi đau lòng”.

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

TongbiLiuNiu

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

TongbiLiuNiu

Lần này anh ấy hát ở Hồng Kông trong hai ngày và một ngày nghỉ. Anh ấy không quá lo lắng nhưng luôn có cảm giác áp lực "Vì đây là lần đầu tiên tôi biểu diễn ba mặt. Sân khấu rất gần, tôi rất muốn vươn tay và bắt tay với mọi người", anh cũng chỉ ra. "Rất nhiều bạn bè đã theo dõi tôi trưởng thành. Quan niệm 60+ là gì? Sau nửa thế kỷ biểu diễn, tôi sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc. Buổi hòa nhạc 60+ lần này lại diễn ra, tôi sẽ 60 tuổi." Anh ấy cũng hứa với người hâm mộ của mình rằng: "Tất cả các bạn phải cố gắng hết sức." Tôi vẫn có sức khỏe tốt và sẽ gặp các bạn ở đây. bảy năm sau.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền