tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Buổi hòa nhạc ở Paris mời mọi người đến chứng kiến ​​Ashin của Mayday tự cười: Đã mắng Lianhe Zaobao |

Buổi hòa nhạc ở Paris mời mọi người đến chứng kiến ​​Ashin của Mayday tự cười: Đã mắng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:30:11 Nhấp chuột:83 次

(Tin tức toàn diện) Mayday gần đây đã bị các blogger Trung Quốc đặt câu hỏi về việc hát nhép và chủ đề này đã diễn ra trong nhiều ngày. Wuyue Tianfang bác bỏ việc hát nhép và phát sóng trực tiếp buổi hòa nhạc "Tôi thực sự muốn gặp bạn" lần thứ 77 tại Paris lúc 3 giờ sáng thứ Sáu (8), mời cả thế giới chứng kiến.

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

Mayday mở đầu bằng ca khúc "Midsummer Light Years". Ca sĩ chính Ashin đã hét lên "Tôi sẽ không quay đầu" bằng một giọng the thé khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. Anh lần lượt hát "Long Live Love", "Party Animal", "Rời khỏi bề mặt trái đất" và "Me Because of You", hát và nhảy bằng tất cả sức lực của mình. Mayday đã hát tổng cộng 32 bài hát trong 3 giờ.

Trong phần yêu cầu bài hát, Guanyou đã yêu cầu bài hát "Good" trước tiên, khiến các fan trên khán đài phải rơi nước mắt: "Các bạn đã khóc từ sáng sớm. Còn quá sớm. . Thế thôi." Nó sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của buổi biểu diễn."

xoa dịu tâm trạng của mọi người, rồi Martha gọi món "An Apple". Một người hâm mộ giơ tấm thiệp có dòng chữ "5 tên cặn bã Hãy trả lại bạn gái cho tôi". Ashin thích thú nói: "Phần trên của tấm thẻ (ám chỉ '5 tên cặn bã') có thể được gấp lại không? đã chỉ trích cô một cách thảm hại", Gao EQ cười nhạo màn hát nhép tự ti của anh, khiến khán giả ngay lập tức bật cười.

Keno tối đa

Axin nói: "Khi không có ai trên thế giới đứng về phía tôi thì bạn đã đứng về phía tôi. Khi không có ai ở bên cạnh bạn, hãy nhớ rằng Mayday đã ở bên cạnh bạn. "Cuối cùng, anh ấy đã hát “Bài hát Cười và Lãng quên” để kết thúc buổi hòa nhạc.

Trong phần encore, Ashin hát "Foolish Man". Nghe tiếng hát của các fan trên khán đài, Ashin không khỏi nghẹn ngào: "Thật xấu hổ khi nói ra những lời này. Tôi thực sự phải làm vậy." làm điều đó mọi lúc." Tắt đèn, cảnh cuối cùng thực sự kết thúc. Đây sẽ không phải là kết thúc, nó sẽ là dấu phẩy. Một bóng tối đã qua, và một thế hệ mới khác đang đến. Mayday muốn nói với bạn, tôi muốn sống cùng các bạn một lần nữa. Một thế hệ mới."

Axin cũng yêu cầu nhóm tắt đèn, "Tôi yêu cầu các bạn vào lúc này, không chỉ những người có mặt tại hiện trường mà còn cả những người ở đó xem điện thoại di động và máy tính, thức khuya vào lúc này Nếu bạn không ngủ, hoặc nếu bạn thức dậy vào buổi sáng khi bạn ngủ say, thì chúng tôi đã kết thúc buổi hòa nhạc. Đã từng tham dự buổi hòa nhạc Mayday, điều bạn muốn để lại cho mình nhất là gì? Đâu là mái tóc dài của Martha, là vẻ đẹp trai của quái vật, là sự vững chãi của hòn đá, là sự vô định của Guanyou, hay là bạn không? Không biết tại sao bạn đến, và bạn vẫn như thế này khi đến. Có thể bạn đã rơi vào bẫy, có thể số phận của chúng ta vẫn chưa đến."

Sau buổi hòa nhạc, Ashin đã đăng trên mạng xã hội: "Bạn sẽ ở bên tôi trong suốt những năm qua, và bạn sẽ hát cùng tôi cho đến khi mặt trời mọc. Cảm ơn tất cả các thành phố. Cảm ơn đội hòa nhạc đã ủng hộ. Cảm ơn tất cả mọi người. Tôi thực sự muốn gặp lại các bạn. "

"Axin E6" đã trở thành cụm từ tìm kiếm hot trên weibo

Axin vào ngày 6 tháng 12. Anh ấy từng đăng vào ngày sinh nhật của mình: ""Nơi trong trái tim tôi chưa sụp đổ" là một bài hát được hát từ điểm thấp nhất và bay lên gầm cao nhất. Mỗi lần hát nốt cao E6 10 nhịp này, tôi luôn quỳ xuống và đập đất. Có vẻ như đây là cách duy nhất để khẳng định với chính mình rằng bạn đã đạt đến đỉnh cao. ngọn núi cao nhất."

Sau buổi hòa nhạc ở Paris, bài hát "Axin E6" đã xuất hiện trên tìm kiếm nóng bỏng của Weibo và cư dân mạng đã tập trung vào ". nốt cao cuối cùng của "The Place in My Heart Not Yet Broken" đã được hát. của Ashin ở Paris đạt E6?"

Keno tối đa

Ngoài ra, do chênh lệch múi giờ nên nhiều cư dân mạng đã gọi buổi phát sóng trực tiếp cận cảnh này là "Belt Rock Zone" và để lại lời nhắn ủng hộ Mayday: "Cảm ơn Mayday đã cho chúng tôi một đêm khó quên. Đi thôi cùng nhau phát điên. Sunrise." Nhưng một số cư dân mạng đã không trả tiền cho buổi hòa nhạc trực tiếp: "Hãy để tôi sử dụng một phép loại suy. Họ nói rằng tôi đã gian lận trong kỳ thi trước đây. Nếu tôi không gian lận trong kỳ thi trực tiếp, điều đó có nghĩa là tôi trước đây không gian lận trong bài kiểm tra à?"

Bài đăng được chia sẻ bởi zaobao.sg 文娱(@zaobaosg.entertainment)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền