tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Nữ ca sĩ kỳ cựu viết bài văn nghìn chữ tố bị "X Stone Master" hãm hại |

Nữ ca sĩ kỳ cựu viết bài văn nghìn chữ tố bị "X Stone Master" hãm hại |

thời gian:2024-05-23 19:43:02 Nhấp chuột:115 次

(Tin tức Đài Bắc) Nữ ca sĩ kỳ cựu người Đài Loan Chu Tư Kiệt dính vào một vụ lừa đảo kinh doanh vào năm 2000. Năm sau, cô lâm vào cảnh nợ nần do cháy công ty và phải đứng ra bảo lãnh cho người khác, với khoản nợ khoảng 100 triệu Đài tệ (khoảng 4,2 triệu đô la Singapore). Cô phải mất 17 năm mới trả hết nợ, quay lại ca hát và trở thành giảng viên tâm linh. Không ngờ hôm thứ Tư (6/6), cô đã viết hàng nghìn chữ trên Facebook tiết lộ rằng mình đã “bị tổn thương vô cùng sâu sắc trước một bậc thầy âm nhạc được nhiều người ngưỡng mộ”.

Zhou Sijie cho biết vào năm 2018, trợ lý của cô đã liên hệ với một bậc thầy từ "X Stone Records". "Anh ấy nổi tiếng và đã sáng tác vô số bài hát nổi tiếng. Mọi người ở Trung Quốc đều biết về anh ấy. Tôi đã đưa anh ấy đến." Với sự ngưỡng mộ vô cùng, cô đã gửi lời mời hợp tác với anh. “Cô tiết lộ rằng mức giá mà chủ nhân đưa ra là 500.000 Đài tệ (khoảng 21.000 đô la Singapore) cho mỗi bài hát, cao hơn nhiều so với giá thị trường và đề nghị cô thả ra. một bài hát đôi nhanh và một bài chậm để tăng thêm sự đa dạng trong các buổi biểu diễn thương mại.

Cơ hội ba lần

Zhou Sijie nói rằng ban đầu cô ấy chỉ muốn quảng bá hai bài hát, nhưng sau lời nói của họ, cô ấy đã thêm nó vào một album. Sau đó, họ yêu cầu cô giao kế hoạch tổng thể cho ông chủ. "Anh ấy đề xuất một khoản phí là 200.000 (khoảng 8.500 SGD) trả cho anh ấy mỗi tháng, cộng thêm 130.000 (khoảng 5.500 SGD) cho người đại diện. Tổng cộng là NT. 330.000 đô la mỗi tháng (khoảng 14.000 SGD). Tôi bối rối hỏi, tại sao tôi phải trả phí cho người môi giới? Nhưng ông chủ chỉ nhấn mạnh: "Tôi xứng đáng!", khiến Chu Tư Kiệt càng thêm bối rối. “Trong chớp mắt, hơn một năm đã trôi qua, trong số sáu bài hát ban đầu chỉ có hai rưỡi được hoàn thành. Việc tạo ra các bài hát mới khác đã bị đình trệ, nhưng tôi phải trả 330.000 nhân dân tệ mỗi tháng. Tôi liên tục hỏi về tiến độ và câu trả lời tôi nhận được là họ rất bận và việc viết bài hát cần nguồn cảm hứng và không thể vội vàng được. Cô giận dữ cho rằng thái độ như vậy là rất vô trách nhiệm. Cuối cùng, một đội khác đã được thuê để hoàn thành toàn bộ album "Chi phí sản xuất toàn bộ album "Silly Flower" cộng với phí quảng bá lên tới 20 triệu Đài tệ (khoảng 20 triệu Đài tệ). 850.000 Đài tệ), bị chậm hơn nửa năm so với thời gian hoàn thành dự kiến ​​ban đầu. "

Zhou Sijie nói rằng cho đến ngày nay, chủ nhân vẫn chưa bàn giao file nhạc của album, thậm chí còn cố tình không cho phép. Vì vậy, ngay cả những bài hát đắt tiền nhất trong album cũng không thể có được phát trên KTV, Chu Tư Kiệt tố cáo nhạc sĩ Thầy liên tục trì hoãn ngày phát hành phim, sau đó dịch bệnh lây lan, dẫn đến ba năm hạn chế ra nước ngoài và quảng cáo.

Chu Tư Kiệt viết: "Tôi. Không thể chấp nhận việc cô chủ này không những coi thường quyền lợi của mình mà còn tung tin đồn thất thiệt nhằm đánh lừa dư luận, làm tổn hại đến danh tiếng của tôi, cho rằng tôi không trả được số dư. Sự thật là cô chủ không ra mặt xử lý. với nó và muốn tránh bị phạt vì vi phạm hợp đồng. Tôi đảm bảo rằng mọi lời nói và mọi lời nói trên đều hoàn toàn đúng sự thật. "

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

搞笑的是,拍摄期间牛奶甚至问了坤达:“下辈子要不要学乐器?”把“老板”拖下水的他们说:“下辈子要当五月天,不要当Energy!”

这首歌曲由本地创作女歌手林颖,在冠病疫情阴影笼罩期间创作出来,目的是为了激励国人同舟共济,即便遭遇逆境也能克服困难,勇敢向前。联合领导抗疫跨部门工作小组的黄总理曾公开表示,这是他最喜欢的国庆歌曲之一。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền