tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Mê rap sau khi xem chương trình bóng rổ Li Jialong: Trận đấu giống như một trò chơi Lianhe Zaobao |

Mê rap sau khi xem chương trình bóng rổ Li Jialong: Trận đấu giống như một trò chơi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 19:22:14 Nhấp chuột:56 次

Rapper Trung Quốc Li Jialong (Jello Rio) lần đầu nghe các bài hát của rapper người Mỹ Jay-Z từ chương trình bóng rổ yêu thích của cha anh khi anh còn học trung học cơ sở. Anh yêu thích nhạc rap và mở ra cánh cửa đến một thế giới mới cho chính mình.

Li Jialong đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc. Anh nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi giành chức vô địch trong cuộc thi "China New Rap" mùa thứ ba năm 2020. Anh ấy sẽ biểu diễn tại Lion City vào ngày 11 tháng 12 năm nay. Anh ấy đã nhận lời phỏng vấn với "Lianhe Zaobao" để quảng bá buổi biểu diễn và cũng chia sẻ thông tin chi tiết về buổi biểu diễn vào thời điểm đó.

Thực ra anh ấy đã tham gia chương trình lần đầu tiên vào năm 2018, nhưng đáng tiếc là anh ấy không đạt được thứ hạng cao: "Lúc đó anh ấy bị loại khá sớm, và có nhiều điều tôi chưa làm được có cơ hội thể hiện nên tôi cảm thấy hơi tiếc nuối. "Để bù đắp sự tiếc nuối trong lòng, anh ấy đã làm hai việc. Tôi sẽ thi đấu lại sau năm mới và tôi đã chuẩn bị đầy đủ." Năm 2020, tôi đã chuẩn bị một rất nhiều bài hát cho cuộc thi. Vì tôi đã chuẩn bị sẵn nên bài hát và sự tự tin của tôi đã được cải thiện."

Yêu thích trò chơi điện tử, Li Jialong đã ví trải nghiệm tham gia cuộc thi như "một trò chơi". Hãy đặc biệt nghĩ về điều đó sau khi tôi giành chức vô địch, vì tôi cảm thấy chương trình này là một trò chơi dành cho mình và tôi rất vui khi được tham gia chương trình này. "Trò chơi chiến thắng

Các rapper Trung Quốc đang nổi lên."

Sức mạnh rap của Trung Quốc bắt đầu tăng lên cùng với sự phổ biến của các chương trình rap trong những năm gần đây: "Tôi nghĩ sự cạnh tranh trong ngành rap Trung Quốc khá mạnh mẽ. Tôi nhớ. Kể từ "Hip Hop ở Trung Quốc". " Bắt đầu từ năm 2017, ngày càng có nhiều người làm rap. Chắc chắn sẽ có nhiều nghệ sĩ giỏi mới nổi. Cảm giác như nấm mọc lên sau cơn mưa. "

16岁入行的邓紫棋在圈中一直吃得开,尤其转往大陆发展后,2015年未满24岁已登上北京工人体育场开唱首创纪录,同年入选“福布斯中国名人榜”,被揭年度收入接近6480万人民币(约1211万新元),紧接的三年有传再吸金不少于1.85亿人民币(3461万新元),名副其实会“生金蛋”!她于去年底开始再次启动大陆巡回演唱会,顿时引起高度关注。

Xóc Đĩa Sét

李克勤对妻子百依百顺,无论买房还是投资,都对她言听计从,而他对妻子情有独钟是有原因的。这位“天王嫂”不但美貌过人,更掌握家中财政大权,可谓是理财好手。

Xóc Đĩa Sét Li ​​​​Jialong. đọc rap như một sở thích và năm nay đánh dấu năm thứ mười của tôi. (do Live Nation cung cấp)

Li ​​​​Jialong bắt đầu rap từ năm 2013, năm nay đánh dấu kỷ niệm 10 năm. Tuy nhiên, anh cảm thấy danh hiệu "rapper" hơi lạ, "Dường như ai cũng có thể trở thành ca sĩ. Nói một cách thẳng thắn, ngay cả một nhóm người có tác phẩm tầm thường cũng có thể tự gọi mình là rapper."

Khi được hỏi để trở thành rapper thì anh ấy phải có những điều kiện gì, anh ấy trả lời: "Trước hết, bạn phải thực sự thích. rap Thay vì sử dụng rap để đạt được thứ gì đó. Nếu bạn bắt đầu đọc rap để đạt được thứ gì đó, mục đích sẽ không đơn giản, bao gồm cả tác phẩm của bạn và bạn sẽ không đầu tư thêm kinh nghiệm, ý tưởng, v.v. "

Ngành công nghiệp rap. Li. Bản tình ca "Hoàng tử bé" của Jialong

Li ​​​​Jialong từng đứng đầu bảng xếp hạng trên nhiều nền tảng âm nhạc với bản rap tình ca "Planet Falling". Ngay cả ca sĩ nổi tiếng Đặng Tử Kỳ cũng hét lên "nhịp tim" trong khi biểu diễn nên anh ấy đã hét lên. được mệnh danh là "người dẫn đầu làng rap" "Hoàng tử bé của những bản tình ca". Anh thường kể về người bạn gái 7 năm của mình trong chương trình và thậm chí còn sáng tác ca khúc "Berry" dành riêng cho cô ấy.

Vì được mệnh danh là "Hoàng tử bé của những bản tình ca", Lý Gia Long nghĩ điều lãng mạn nhất mà anh từng làm là gì? Anh cười nói: “Có lẽ là vì tôi biết chính xác sở thích của bạn gái mình. Có khi trước khi tặng quà cho cô ấy, tôi còn không biết đó là thứ mà cô ấy đã mong muốn từ lâu.” và thường giúp anh ấy hoàn thành được nhiều việc.

Li Jialong (thứ hai từ phải sang) đã mời rapper địa phương Shigga Shay (thứ hai từ trái sang) làm khách mời đặc biệt. Cả hai gặp nhau trong một chương trình nhạc rap Trung Quốc năm nay. (Trích từ IG của Bai Jingsheng)

Đối với buổi hòa nhạc này, Li Jialong đã mời rapper địa phương Shigga Shay làm khách mời đặc biệt. Hóa ra cả hai đã gặp nhau trong chương trình rap "China Rap Peak Showdown" vào năm 2023. Li Jialong nói: "Tôi nghĩ anh ấy là một nhạc sĩ rất giỏi và có nhân cách tốt. Nói chuyện riêng với anh ấy cũng rất thoải mái."

"Born Legend World Tour (Asia Station)" của Li Jialong vào tháng 12 Nó sẽ được tổ chức tại *Scape The Ground Theater lúc 8 giờ tối ngày 11 (Thứ Hai). Anh ấy rất mong được gặp gỡ người hâm mộ nước ngoài. Anh ấy đã đến Singapore vào năm 2019 và vẫn nhớ laksa, hy vọng có cơ hội được ăn món này lần nữa.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền