tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Mayday vướng scandal hát nhép, nếu đúng có thể bị cấm biểu diễn và bị phạt Lianhe Zaobao |

Mayday vướng scandal hát nhép, nếu đúng có thể bị cấm biểu diễn và bị phạt Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-05-23 18:41:47 Nhấp chuột:190 次

(Tin tức toàn diện) Ban nhạc châu Á Mayday đã bị blogger Trung Quốc "Wheat Farmer" buộc tội hát nhép vào ngày 3, nói rằng sau khi phần mềm chuyên nghiệp xác định 12 bài hát trong buổi hòa nhạc ở Thượng Hải của Mayday, 5 bài hát đã bị nghi ngờ hát nhép . "Mayday bị nghi ngờ hát nhép" ngay lập tức trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên mạng xã hội weibo. Sau khi sự việc xảy ra, công ty Mayday tin vào phát ngôn đầu tiên của nam ca sĩ trên weibo, cư dân mạng Trung Quốc đã ngay lập tức tiến hành phản công.

Trước tranh cãi hát nhép, Cục Quản lý Văn hóa và Du lịch Trung Quốc cũng phản hồi. Nếu đó là sự thật, Mayday sẽ phải đối mặt với mức phạt lên tới 100.000 nhân dân tệ (khoảng 18.000 đô la Singapore). thậm chí có thể bị thu hồi giấy phép biểu diễn, thậm chí có nguy cơ bị cấm biểu diễn.

Trung Quốc Đại lục có các quy định rõ ràng về việc cấm hát nhép trong các buổi biểu diễn thương mại. Theo Điều 28 của "Quy định về quản lý biểu diễn thương mại" tại địa phương, các diễn viên không được phép hát nhép và đánh lừa khán giả. Ban tổ chức biểu diễn không được phép tổ chức diễn viên hát nhép. Bất kỳ đơn vị, cá nhân nào không được phép tạo điều kiện cho việc hát nhép và người tổ chức biểu diễn phải cử nhân viên chuyên trách giám sát việc biểu diễn để tránh xảy ra tình trạng hát nhép. Theo Điều 47 của quy định, nếu hành vi hát nhép là đúng, có thể bị phạt không quá 50.000 đến 100.000 nhân dân tệ (Khoảng 9.400 đô la Singapore đến 18.000 đô la Singapore).

Bài BửuCục Văn hóa và Du lịch Thượng Hải trả lời: Buổi hòa nhạc đã kết thúc và cần có thời gian để điều tra

Một blogger âm nhạc trên trang web bilibili có tên "Wheatfield Farmer" cáo buộc rằng anh ta đã trích xuất giọng hát của 12 bài hát do người hâm mộ quay tại buổi hòa nhạc. buổi hòa nhạc để phân tích. Theo nhận định của ông, trong số 12 ca khúc “Cheers”, “Love ING”, “Contented”, “My Lover Is Missing” và “Sad People Don't Listen to Slow Songs” là hát nhép. Đáp lại, Quân đoàn thực thi pháp luật toàn diện về thị trường văn hóa Bắc Kinh trả lời rằng họ sẽ ghi lại tình hình và đưa ra phán quyết dựa trên tình hình. Các cuộc điều tra tiếp theo cũng sẽ được công bố trên nền tảng chính thức. Nó cũng tuyên bố rằng chính phủ đã sắp xếp để các quan chức thực thi pháp luật giám sát sáu buổi hòa nhạc của Mayday tại Bắc Kinh.

Ngoài ra, Sở Văn hóa và Du lịch Thành phố Thượng Hải cũng trả lời rằng "vì buổi hòa nhạc đã kết thúc nên sẽ mất một thời gian để mở cuộc điều tra."

Blogger "Wheatfield Farmer" cáo buộc. Mayday của hát nhép. (Internet) Buổi phát sóng trực tiếp kéo dài ba giờ ở Paris đã chứng minh rằng không có hát nhép

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận. thông báo rằng lúc đó là 8 giờ tối ngày 7, giờ Paris (3 giờ sáng ngày 8, giờ Singapore). Buổi hòa nhạc sẽ được truyền hình trực tiếp vào thời điểm đó), nhấn mạnh rằng toàn bộ buổi hòa nhạc sẽ được hát trong ba giờ, "thực sự hát cho đến bình minh". Đồng thời, anh xin cảm ơn sự chân thành của người hâm mộ, để mọi người trong Mayday nghe thấy và cuối cùng mời người hâm mộ trên toàn thế giới cùng tham gia và chứng kiến.

Ngay sau khi bài viết này được xuất bản, nó đã trở thành chủ đề tìm kiếm nóng trên weibo và làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trong cư dân mạng Trung Quốc. Cư dân mạng hết lời khen ngợi: “Cảm ơn những người dũng cảm đang dùng cách điên rồ nhất để chống lại những bình luận tiêu cực vào lúc này”, “Tôi tin rằng làn sóng hoạt động âm nhạc này rất mạnh mẽ và buổi phát sóng trực tiếp đã chứng minh rằng ba hàng giờ hát thực sự", "Chúng tôi hiểu toàn bộ buổi phát sóng trực tiếp", "Nói rằng tất cả những ai hát nhép sẽ xem buổi biểu diễn cuối cùng của chúng tôi trên trái đất."

Believe in Music đã đưa ra tuyên bố thông qua trang weibo chính thức vào đêm muộn ngày 3. (Internet) Phản ứng chính thức đã bị cư dân mạng Trung Quốc phản đối

Tuy nhiên, một nhóm cư dân mạng khác cho rằng toàn bộ buổi phát sóng trực tiếp không có nghĩa là trước đó không có hát nhép. "Có rất nhiều cách để phản ứng, nhưng họ đã chọn. câu trả lời có phần cứng đầu này." "Không có phản hồi tích cực nào cả. Việc phát sóng trực tiếp một buổi hát thực sự không có nghĩa là trước đây bạn chưa từng hát nhép." "Phát sóng trực tiếp trong vài giờ. Hát thật không chứng minh được trước đây bạn chưa từng hát nhép. Đừng thay đổi quan niệm của mình nhé”.

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

Bài Bửu

杜德伟为台湾歌迷献上《爱你爱得不寻常》《痴痴的等》《把你藏起来》《无心伤害》《不走》《天真》《钟爱一生》和《情人》等经典歌曲,现场万人大合唱的场景,让杜德伟直呼想哭。

担任评审的巫奇在点评“3 o’Hearts”的表现时笑说,婉晴不当DJ很浪费,直言很享受三人的演出。另一名评审曾詠恒也赞三人表演时的现场气氛很好,给予很高的评价。

节目播出后,微博出现“杨丞琳开口跑调”的关键字,甚至一度冲到第三名,杨丞琳的表现和音准等再度引起讨论。网民纷纷点出她太过自信,“她真的太有自信了”“有自信是好事,但自信到了极点”“她还说过自己跟张惠妹的音域接近…”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền