tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Society > Thế là Vĩnh Khang đưa vợ con sang New Zealand đón Giáng sinh |

Thế là Vĩnh Khang đưa vợ con sang New Zealand đón Giáng sinh |

thời gian:2024-05-23 18:34:16 Nhấp chuột:172 次

Vì vậy, Yongkang sẽ biểu diễn tại Singapore vào ngày 23 tháng 12 và sẽ khởi hành từ Singapore đến Bangkok vào ngày 25. Trong cuộc phỏng vấn với "Lianhe Zaobao", anh tiết lộ vợ và các con sẽ cùng anh đến Singapore và cả gia đình sẽ đón đêm Giáng sinh ở đây "Đây là lần đầu tiên tôi đón Giáng sinh ở một nơi nóng nực như vậy ở Singapore, haha. ."

nghĩ. Đưa con trai bạn đi du thuyền

Su Zhanhong (Jazz), cậu con trai 6 tuổi của Su Yongkang, đã đến New Zealand lần này và hành trình của cậu ấy đã được bố mẹ cậu sắp xếp đầy đủ.

Vợ anh đã giúp Jazz mua vé đi Night Safari vào ngày 22. Su Yongkang không thể đi cùng anh vì bận công việc và bị vợ con "bỏ rơi".

Roulette Châu Âu

Ngày 23 sẽ là "điểm nhấn" trong hành trình của Jazz, vì anh sẽ đến buổi hòa nhạc của cha để ủng hộ ông.

Vào ngày 24, Jazz sẽ đi du ngoạn trên sông Singapore cùng cha mình. Sông Singapore là địa điểm mà Tô Vĩnh Khang nhất định phải ghé thăm mỗi lần đến Singapore. Anh ấy thường đến đó để chạy bộ buổi sáng và tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp dọc bờ sông trong khi chạy bộ, nhưng anh ấy chưa bao giờ đưa Jazz đến đó “Tôi hy vọng sẽ đưa Jazz đi bơi trên sông vào tối ngày 24 và ăn một vài món ăn ngon. ."

潘裕文说,谈过远距离恋爱的人都知道,旅程结束的那一天,越接近送机的时间就越痛苦,就像分离前的倒数计时,但因为不想再加深对方的伤感,所以等对方离开了,才敢表现出难过。 现在对机场都有一种又爱又恨的感觉,既是第一刻能见到另一半的场所,也是分开的地方。

力求完美的Tablo反复录音,直到能在中英文歌词之间“无缝切换”,歌曲听起来顺畅自然。

据港媒《东网》报导,19日早上午11时左右,一名光头少年拿着铁锤朝黄家驹之墓狂砸,墓碑上的遗照被砸至面目全非,墓碑上的吉他凋刻也惨遭涂鸦。黄家驹之墓曾多次遭人污损破坏,最近一次是2019年7月,粉丝前往祭拜时发现墓碑遭到毁损。

Phóng viên hỏi Su Yongkang rằng liệu anh ấy có giữ được vóc dáng của mình không và liệu anh ấy có cơ bụng ẩn dưới lớp quần áo hay không. Anh ấy khiêm tốn trả lời: "Không, nó vẫn béo." Nhưng anh ấy nói rằng anh ấy đã bắt đầu quản lý vóc dáng của mình vì buổi hòa nhạc. Hỏi xem anh ấy có đặc biệt muốn ăn món gì khi đến New Zealand không? Anh không giấu được sự phấn khích: "Tất nhiên rồi! Cơm gà Hải Nam! Tôi thực sự nhớ cơm gà Hải Nam! Tôi không thể sống thiếu cơm gà Hải Nam suốt 30 năm qua!" Cơm gà Hải Nam là món không thể thiếu.

Nói cả tiếng Quảng Đông và tiếng Quan Thoại

Khi Eason Chan, bạn của So Yongkang tổ chức buổi hòa nhạc ở Ma Cao, anh ấy được người hâm mộ trên khán đài yêu cầu nói tiếng Trung Quốc và câu trả lời "nghẹt thở" của anh ấy đã khiến vấn đề này trở thành chủ đề tìm kiếm nóng . Phóng viên hỏi Tô Vĩnh Khang rằng ông sẽ ứng phó thế nào nếu gặp phải tình huống tương tự.

Anh ấy nói: "Theo kinh nghiệm của tôi, nhiều người trong số họ sẽ yêu cầu nói tiếng Quảng Đông và họ có vẻ sẽ vui hơn nếu tôi nói tiếng Quảng Đông." Nhưng anh ấy sẽ không bỏ qua khán giả "nói tiếng Trung", "Của tôi". tất nhiên tôi biết có một số bạn bè của tôi có xu hướng nói tiếng Trung Quốc thường xuyên hơn, vì vậy tôi sẽ chăm sóc (họ), dù sao thì tôi cũng có nhiều tác phẩm tiếng Trung Quốc.”

Buổi hòa nhạc Singapore “Love Songs” của Yongkang

Ngày: 23 tháng 12 (Thứ Bảy), 8 giờ tối Địa điểm: Vé vào Phòng khiêu vũ của Trung tâm Hội nghị Resorts World ở Sentosa, Singapore: $178, $158, $138, $118, $98, $78. Mua vé trực tuyến: SISTIC, www.biztmgp.com, hoặc. đường dây nóng: 63485555

Roulette Châu Âu

Buổi hòa nhạc được chỉ định Phương tiện quảng cáo là "You 1 Week" và đài phát thanh UFM100.3.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.hfhblk.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:http://www.hfhblk.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2022 kênh tin tức Đã đăng ký Bản quyền